Mỹ nhân cứ đóng phim với ai là người đó thất bại thê thảm, đẹp như búp bê nhưng đen đủi không ai bằng

Mỹ nhân cứ đóng phim với ai là người đó thất bại thê thảm, đẹp như búp bê nhưng đen đủi không ai bằng

Thứ 4, 23/10/2024 11:38
Có ngoại hình, được lăng xê nhưng mỹ nhân này vẫn chưa thể bùng nổ trong sự nghiệp.

Trương Dư Hi được mệnh danh "búp bê màn ảnh Hoa ngữ", được đánh giá là một trong những người đẹp lăng xê mạnh nhưng không thể nổi tiếng cao. Thực tế, người đẹp này có cơ hội hợp tác với nhiều tài tử hot, có lượng fan đông đảo nhưng phim họ đóng không đạt hiệu quả chiếu tốt.

Trương Dư Hi sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu. Cô có gương mặt tinh xảo tựa búp bê, thân hình hơi gầy nhưng tỷ lệ đẹp, phù hợp với thẩm mỹ cả khán giả Trung Quốc. Nữ diễn viên có khí chất sang trọng, có thể nói là sinh ra đã mang hào quang của người nổi tiếng.

du hi3
Trương Dư Hi có ngoại hình đẹp như búp bê

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Trương Dư Hi từng đóng phim của đạo diễn lớn Từ Khắc, cũng được giao vai chính dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, sau gần 10 năm lăn lộn trong giới giải trí, danh tiếng của cô vẫn làng nhàng chẳng thể nổi lên. Theo Sohu đánh giá nguyên nhân không chỉ nằm ở khả năng diễn xuất của Trương Dư Hi mà còn ở vận may của cô không có nhiều, duyên với khán giả thấp. Thậm chí, không chỉ cô bị ảnh hưởng mà bạn diễn của Trương Dư Hi cũng thất bại.

Trường hợp đầu tiên phải kể đến Thành Nghị, đóng cặp với Trương Dư Hi khiến danh tiếng của anh bị ảnh hưởng. Năm 2020, Thành Nghị có bộ phim cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thành công vang dội. Đến năm 2021, khi đóng chung với Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca, phim lại thất bại thảm hại, khiến cho mỹ nam này bị nghi ngờ danh tiếng kém chẳng thể "gánh nổi phim".

Năm 2022, Thành Nghị hợp tác với Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai thành tích khá tốt, Liên Hoa Lâu phát sóng tháng 8/2023, được đánh giá là phim hot, sức ảnh hưởng kéo dài tới tận hiện tại. Nhưng chỉ sau đó một tháng, Thành Nghị lại thất bại trong phim Gió Nam Hiểu Long Tôi, cũng đóng chung với Trương Dư Hi. Theo QQ, do cùng công ty nên Thành Nghị và Trương Dư Hi có cơ hội hợp tác khá nhiều lần, nhưng lần nào cũng flop vì vậy fan của Thành Nghị liên tục từ chối thần tượng đóng chung với búp bê màn ảnh.

du hi6
Thành Nghị đóng cặp với Trương Dư Hi hai phim đều thất bại
du hi9
Fan của Thành Nghị yêu cầu anh không được hợp tác với Trương Dư Hi

Một ví dụ khác chứng minh ngôi sao nào hợp tác với Trương Dư Hi cũng gặp xui xẻo là Lưu Ngọc Nghĩa. Cả hai từng đóng phim Khi Màn Đêm Gợn Sóng và vướng tin phim giả tình thật. Cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp. Nhưng sau đó, Lưu Học Nghĩa bị chụp được cảnh ăn bánh kem chung thìa với Dương Tử, nam diễn viên bị chỉ trích là ngoại tình, đóng phim với ai thì yêu người đó. Sau đó, sự nghiệp của Lưu Học Nghĩa cũng chững lại, dù các tác phẩm của anh có thành tích tốt hay không tốt, nam diễn viên cũng không phải là người được nhắc tới nhiều, danh tiếng và địa vị đều chẳng thể bật lên.

du hi9
Lưu Học Nghĩa đóng chung với Trương Dư Hi cũng gặp thị phi
du hi81
Tài tử trở thành kẻ bạc tình, danh tiếng xấu đi thấy rõ

Nam diễn viên Vương Tử Kỳ chưa thành sao hạng A, nhưng liên tiếp có tác phẩm được yêu thích như Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác,... Nhưng mới đây, anh đóng cặp với Trương Dư Hi trong Đoán Xem Tôi Là Ai, phim lên sóng chẳng có chút thành tích, độ hot nào, chiếu xong cũng không ai hay.

Hiện tại, Trương Dư Hi đang có tác phẩm Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai đóng cùng Trần Tinh Húc, thành tích vô cùng thê thảm, lượt xem một ngày chỉ 4-5 triệu dù cả hai đều có ngoại hình đẹp, rất bắt mắt.

du hi10a
Không ai có thể "gánh" nổi Trương Dư Hi

Danh sách những ngôi sao chịu ảnh hưởng "thể hàn" (chỉ nghệ sĩ không có tiếng tăm, lăng xê mãi không nổi) bởi Trương Dư Hi còn có thể kể đến Ngao Thụy Bằng, Viêm Á Luân, Đồng Mộng Thực. Trong đó, Viêm Á Luân còn bị khui ra vụ cưỡng ép người tình đồng tính quan hệ tình dục, quay phim nóng và phát tán khi không được phép.

Theo QQ, Trương Dư Hi có ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất nhạt, cô không chịu làm xấu mình hoặc tìm cách xây dựng nhân vật hấp dẫn hơn, vì vậy làm ảnh hưởng tới bạn diễn.

 

Chiêu Dương

Siêu phẩm cổ trang chưa chiếu đã tăng 13.000% độ hot, nữ chính là mỹ nhân giả tạo bị ghét bậc nhất showbiz

Thứ 7, 19/10/2024 12:11
Tác phẩm gây chú ý nhờ phần hình ảnh cực đẹp, cùng màn hôn môi ấn tượng của nam nữ chính.
Cùng chuyên mục

Clip hiện trường cháy chùa 800 tuổi, người dân gào khóc xót xa

Thứ 4, 23/10/2024 13:06
Nhiều người dân muốn dập lửa nhưng bất lực vì đám cháy quá lớn.

Chùa Phổ Quang cháy ngùn ngụt

Thứ 4, 23/10/2024 12:37
Vụ cháy chùa Phổ Quang diễn ra rất nhanh, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến mọi người không kịp trở tay.

Trải nghiệm thực tế Lotus Chat, ứng dụng chat "siêu tiện ích" trên mọi nền tảng

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Lotus Chat đã chính thức ra mắt và người dùng đã có thể có những trải nghiệm đầu tiên

Đồng nghiệp của Yua Mikami sở hữu thu nhập khó tin, 28 tuổi đã có 13 năm kinh nghiệm

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.

Trịnh Thị Hồng bị bắt

Thứ 4, 23/10/2024 11:46
Nghi can Hồng bị bắt trong quá trình mở rộng điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" qua thủ đoạn giả danh cán bộ Bộ Công an.
     
Nổi bật trong ngày

Trường Đại học cấp bằng Tiến sĩ cho ông Vương Tấn Việt lên tiếng

Thứ 3, 22/10/2024 10:59
Trường ĐH Luật đã nhận được công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật.

realme ra mắt smartphone chơi game "không lag": Chip Dimensity 7300 Energy, pin 5.000mAh, sạc nhanh 80W, giá 9,49 triệu đồng

Thứ 3, 22/10/2024 22:55
realme 13+ sở hữu thông số phần cứng phù hợp với nhu cầu chơi game ở phân khúc tầm trung.

Chùa Phổ Quang cháy ngùn ngụt

Thứ 4, 23/10/2024 12:37
Vụ cháy chùa Phổ Quang diễn ra rất nhanh, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến mọi người không kịp trở tay.

Israel tố Hezbollah giấu "500 triệu USD tiền mặt và vàng" dưới một bệnh viện ở Beirut, giám đốc nói gì?

Thứ 3, 22/10/2024 11:16
Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết, không quân nước này đã thực hiện một loạt cuộc tấn công chính xác vào các "cứ điểm tài chính" của Hezbollah ở Lebanon vào tối ngày 20/10.

Sau 2 năm, Tòa án Tây Ban Nha đình chỉ vụ án liên quan diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Thứ 3, 22/10/2024 23:23
Sau hơn 2 năm, phán quyết đình chỉ vụ việc được đưa ra sau khi tòa án xác định không có căn cứ buộc tội Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.
xe.nguoiduatin.vn