Trải nghiệm thực tế Lotus Chat, ứng dụng chat

Trải nghiệm thực tế Lotus Chat, ứng dụng chat "siêu tiện ích" trên mọi nền tảng

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Lotus Chat đã chính thức ra mắt và người dùng đã có thể có những trải nghiệm đầu tiên

Một ứng dụng chat tiện dụng, không hề thua kém những "tiền bối"

Vào ngày 18/10, Công ty Cổ phần VCCorp đã chính thức cho ra mắt ứng dụng chat mang tên Lotus Chat. Việc Lotus Chat được công bố và chính thức xuất hiện trên các nền tảng hệ điều hành như Android, iOS và cả trên máy tính cho thấy một bước tiến mới của công nghệ tại Việt Nam so với thế giới.

 

Ấn tượng đầu tiên về Lotus Chat, chính là giao diện thân thiện với người dùng. Đối với những ai đã quen sử dụng một số ứng dụng chat thuần (không bao gồm tích hợp thành mạng xã hội) sẽ không khó để làm quen với Lotus Chat. Giao diện trên điện thoại hay PC cũng đều dễ sử dụng và tất nhiên là 100% bằng tiếng Việt.

 

Ưu điểm đầu tiên của Lotus Chat, chính là giúp người dùng nâng cao tập trung khi sử dụng ứng dụng nhờ thông báo đẩy nổi bật trên cả điện thoại lẫn PC. Ngoài ra, người dùng có đăng nhập ở nhiều thiết bị thì tin nhắn cũng được đồng bộ nhanh chóng và đầy đủ. Điều này giúp người dùng không bị thất thoát các dữ liệu hay thông tin quan trọng.

 

Tính năng Convo của Lotus Chat trên cả điện thoại lẫn PC đều hoạt động mượt mà và kể cả khi người dùng tắt thông báo của các đoạn thoại, thì ứng dụng vẫn sẽ hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc để người dùng có thể kiểm tra khi cần. Ngoài ra, các tệp đa phương tiện gửi lên Lotus Chat cũng được tải khá nhanh chóng với chất lượng cao.

Lotus chat lưu file trên cloud chứ không chỉ lưu trên máy như một số app chat khác. Do đó, khi đổi máy, mất máy cũng không mất file, không cần phải thao tác đồng bộ thủ công vì app tự động bộ file, ảnh ngay khi đăng nhập.

 

Đối với người dùng tích hợp tính năng nhận mã OTP từ Lotus Chat, tốc độ phản hồi trong vòng vài giây cũng là một ưu điểm nữa của ứng dụng nhà VCCorp.

Điểm khác biệt lớn nhất của Lotus Chat chính là trợ lý ảo Lota. Để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ cần gõ từ khóa "Lota" lên thanh Tìm Kiếm. Đây là trợ lý ảo để nhắc lịch cho người dùng tránh bỏ qua các ngày tháng quan trọng, những dịp lễ đặc biệt hay các ngày/sự kiện nổi bật trong năm.

 

Lotus Chat hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa

Dù vậy, Lotus Chat vẫn có một số điểm cần cải thiện hơn trong tương lai. Đầu tiên, chính là hiện tượng tin nhắn mới sẽ cập nhật trên smartphone chậm hơn một chút so với PC và ngược lại. Đây không phải hiện tượng xảy ra thường xuyên nhưng cũng đã có xuất hiện.

Ngoài ra, Lotus Chat cần đa dạng hơn các thao tác xử lý những đoạn thoại. Ví dụ, người dùng chỉ muốn xóa khung chat nhóm chứ không có ý định rời nhóm. Nhưng Lotus Chat chỉ cung cấp lựa chọn Rời Nhóm hoặc Mặc Kệ sẽ mang đến sự bất tiện nhất định.

 

Tuy nhiên, Lotus Chat hoàn toàn có những tiềm năng để phát triển hơn trong tương lai. Tất nhiên, điều đó còn phải chờ đợi chính thời gian sẽ trả lời. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Lotus Chat đã hoàn thành phần ra mắt của mình đến với cộng đồng người dùng khắp Việt Nam.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Clip hiện trường cháy chùa 800 tuổi, người dân gào khóc xót xa

Thứ 4, 23/10/2024 13:06
Nhiều người dân muốn dập lửa nhưng bất lực vì đám cháy quá lớn.

Chùa Phổ Quang cháy ngùn ngụt

Thứ 4, 23/10/2024 12:37
Vụ cháy chùa Phổ Quang diễn ra rất nhanh, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến mọi người không kịp trở tay.

Trải nghiệm thực tế Lotus Chat, ứng dụng chat "siêu tiện ích" trên mọi nền tảng

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Lotus Chat đã chính thức ra mắt và người dùng đã có thể có những trải nghiệm đầu tiên

Đồng nghiệp của Yua Mikami sở hữu thu nhập khó tin, 28 tuổi đã có 13 năm kinh nghiệm

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.

Trịnh Thị Hồng bị bắt

Thứ 4, 23/10/2024 11:46
Nghi can Hồng bị bắt trong quá trình mở rộng điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" qua thủ đoạn giả danh cán bộ Bộ Công an.
     
Nổi bật trong ngày

Trường Đại học cấp bằng Tiến sĩ cho ông Vương Tấn Việt lên tiếng

Thứ 3, 22/10/2024 10:59
Trường ĐH Luật đã nhận được công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật.

realme ra mắt smartphone chơi game "không lag": Chip Dimensity 7300 Energy, pin 5.000mAh, sạc nhanh 80W, giá 9,49 triệu đồng

Thứ 3, 22/10/2024 22:55
realme 13+ sở hữu thông số phần cứng phù hợp với nhu cầu chơi game ở phân khúc tầm trung.

Chùa Phổ Quang cháy ngùn ngụt

Thứ 4, 23/10/2024 12:37
Vụ cháy chùa Phổ Quang diễn ra rất nhanh, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến mọi người không kịp trở tay.

Israel tố Hezbollah giấu "500 triệu USD tiền mặt và vàng" dưới một bệnh viện ở Beirut, giám đốc nói gì?

Thứ 3, 22/10/2024 11:16
Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết, không quân nước này đã thực hiện một loạt cuộc tấn công chính xác vào các "cứ điểm tài chính" của Hezbollah ở Lebanon vào tối ngày 20/10.

Sau 2 năm, Tòa án Tây Ban Nha đình chỉ vụ án liên quan diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Thứ 3, 22/10/2024 23:23
Sau hơn 2 năm, phán quyết đình chỉ vụ việc được đưa ra sau khi tòa án xác định không có căn cứ buộc tội Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.
xe.nguoiduatin.vn