Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng

Thứ 2, 17/06/2024 23:55
Người bạn gái cũ từng đứng lên tố cáo nam ca sĩ này sử dụng ma tuý đá
Đọc thêm

Theo tin nóng từ Wikitree mới đây, mỹ nhân của show ghép đôi hẹn hò nổi tiếng Heart Signal 3 - Seo Min Jae đã đăng bài vạch mặt bạn trai cũ Nam Tae Hyun (cựu thành viên WINNER) vào ngày 16/6 trên tài khoản Brunch cá nhân. Thông tin này hiện đang làm công chúng sốc nặng vì nam idol đình đám 1 thời được cho là hành động lấy ảnh nóng để đe doạ bạn gái cũ. "Tôi đã phải chịu đựng hành động lạm dụng này suốt thời gian qua", mỹ nhân họ Seo thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ tiêu đề bài đăng. 

"Tôi từng yêu 1 người. Anh ta từng dạy tôi tình yêu là sự hi sinh của bản thân cho đối phương. Nhưng tôi đã rút ra được 1 bài học, chính người đàn ông này cũng có thể có hành động ngược đãi". Seo Min Jae cho biết, Nam Tae Hyun đã liên lạc với cô trong tình trạng say xỉn: "Anh ta nói rằng tôi đã phá huỷ cuộc đời anh ta bằng cách vạch trần những bí mật đen tối nhất về mối quan hệ của chúng tôi". Theo lời Min Jae, nam idol tai tiếng tuyên bố sẽ trả thù cô và huỷ hoại cả gia đình cô, sau đó gửi 1 loạt ảnh nóng của cô như 1 lời đe doạ.

Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng - Ảnh 2.

Trước đây Nam Tae Hyun nói dối rằng bản thân đã xoá sạch những hình ảnh nhạy cảm này của bạn gái cũ. Vì cay cú trước loạt lời tố cáo của Seo Min Jae, cựu thành viên WINNER đã tìm cách lấy lại dữ liệu này và dùng ảnh nóng để trả thù. "Khi tôi tuyên bố rằng dù anh ta có gửi những tấm ảnh đó cho tôi thì cũng chẳng có nghĩa lý gì nữa đâu, anh ta liền nói với tôi rằng anh ta sẽ đăng những bức hình đó lên".

Dù Nam Tae Hyun không bị chỉ đích danh, công chúng vẫn nhanh chóng nhận ra nhân vật nam trong câu chuyện này chính là nam idol. Năm 2022, Seo Min Jae đăng bài tố cáo Nam Tae Hyun sử dụng ma túy đá và đánh đập cô. Dù cô gái này nhanh chóng "quay xe" đính chính rằng vì cãi nhau với bạn trai nên mới đăng bài và phủ nhận chuyện dùng ma túy, song cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến tháng 9/2022, cảnh sát triệu tập cặp đôi để lấy mẫu tóc, nước tiểu giao cho Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia xét nghiệm. Cảnh sát còn nghi ngờ Nam Tae Hyun và Seo Min Jae cố tình tiêu hủy bằng chứng.

Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng - Ảnh 3.

Tháng 5/2023, truyền thông Hàn Quốc lại tiếp tục đưa tin Sở cảnh sát Yongsan, Seoul, đã xin lệnh bắt giữ Nam Tae Hyun (cựu thành viên WINNER) với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Nam idol và bạn gái cũ Seo Min Jae bị bắt vì nghi ngờ sử dụng ma túy đá cùng nhau. Nam Tae Hyun và Seo Min Jae đã bị thẩm vấn, bắt giữ để điều tra.

Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng - Ảnh 4.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ và lấy mẫu xét nghiệm, Nam Tae Hyun và bạn gái cũ được tại ngoại, điều tra không giam giữ. Cựu thành viên WINNER đánh mất danh tiếng, sự nghiệp và ngập trong nợ nần vì bê bối ma tuý. Năm ngoái, Nam Tae Hyun tiết lộ rằng bản thân nợ thẻ tín dụng đến 500 triệu won (9,2 tỷ đồng), phải bán nhà riêng và nhà của cha mẹ để trả nợ. Nam idol liên tục bị các chủ nợ khủng bố, bán tất cả đồ vật chỉ trừ cây đàn guitar kỷ niệm. Dù vậy, Nam Tae Hyun đã quyết tâm cai nghiện thành công và lên kế hoạch làm việc bán thời gian ở nhà hàng để trả nợ.

"Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Khi ở 1 mình, tôi sinh hoạt bất kể giờ giấc, muốn ăn, muốn ngủ, muốn uống lúc nào cũng được. Nhưng ở đây thì không thể làm như vậy. Tôi đi ngủ lúc 23h đêm và dậy vào lúc 8h sáng. Rượu bia bị cấm hoàn toàn. Nhờ vậy mà đầu óc tôi đã minh mẫn hơn", Nam Tae Hyun bộc bạch trên chương trình truyền hình về cuộc sống trong trại cai nghiện. Công chúng cho rằng, quá trình cai nghiện và khó khăn về tài chính đã khiến cựu idol quằn quại, tâm lý bất ổn nên nảy sinh ý định xấu để trả thù bạn gái cũ.

Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng - Ảnh 5.

Nam Tae Hyun lâm vào đường cùng, tỏ ra hối hận trước mặt khán giả nhưng sau lưng lại đổ lỗi cho bạn gái cũ

Đây không phải lần đầu Nam Tae Hyun bị bạn gái cũ vạch trần hành vi tồi tệ. Trước Seo Min Jae, nữ ca sĩ hơn 3 tuổi Jang Jae In từng đứng lên vạch mặt Tae Hyun vì hẹn hò cùng lúc nhiều người, nói dối trắng trợn để lừa gạt cô. Chính vì quá khứ liên tiếp bị người tình cũ tố cáo, nam nghệ sĩ 1 thời này mất hẳn niềm tin ở công chúng.

Mỹ nhân show hẹn hò thực tế bị nam ca sĩ nổi tiếng trả thù bằng ảnh nóng - Ảnh 7.

Jang Jae In từng công khai vạch mặt Nam Tae Hyun

Nguồn: Wikitree

Bình An

Cùng chuyên mục

Bom tấn cổ trang được 7 triệu fan hóng chờ, nữ chính là “bà hoàng thị phi” đóng phim nào hot phim đó

Thứ 4, 26/06/2024 20:10
Đây được dự đoán sẽ là bom tấn phá vỡ mọi kỷ lục khi lên sóng vào tháng 7.

Em út nhóm 365 chỉ ra một "điểm yếu" của Isaac tại Anh Trai Say Hi, nói gì về chương trình đối thủ?

Thứ 4, 26/06/2024 20:05
Em út nhóm 365 đã có chia sẻ về hai chương trình "Anh trai" đang hot nhất hiện nay.

Ríu rít ở sự kiện khủng chưa đủ, Song Hye Kyo - Suzy "hẹn hò" tăng 2

Thứ 4, 26/06/2024 19:55
Netizen vô cùng bất ngờ trước tình bạn của Song Hye Kyo và Suzy bởi từ trước đến nay, họ chưa hề tương tác công khai.

Nam ca sĩ qua đời khi đang đi nghỉ mát ở Thái Lan

Thứ 4, 26/06/2024 19:25
Chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài bỗng hóa bi kịch vì nam ca sĩ này gặp biến cố sức khỏe và qua đời.

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống

Thứ 4, 26/06/2024 18:55
Trước khi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sao nữ này từng là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng.
     
Nổi bật trong ngày

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won lộ "dấu vết tình yêu" đáng ngờ

Thứ 3, 25/06/2024 08:00
Netizen đều mong chờ Kim Soo Hyun - Kim Ji Won là 1 đôi thực sự và sẽ sớm công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Phim cổ trang chưa chiếu đã bị chê tan nát: Cặp chính kém sắc như nhau, nhìn sang nam phụ càng tụt mood

Thứ 3, 25/06/2024 11:03
Bộ phim cổ trang được đánh giá có nội dung hấp dẫn nhưng trailer khiến khán giả thất vọng vì dàn diễn viên kém đẹp, không có chemistry.

Khung hình nữ thần hội tụ: Song Hye Kyo phát sáng át cả Suzy gợi cảm, hội ngộ Lim Ji Yeon và dàn sao hạng A ở sự kiện khủng

Thứ 3, 25/06/2024 14:34
Sự kiện này quy tụ những người thắng giải Blue Dragon Series Awards 2023 gồm Song Hye Kyo, Suzy, Lim Ji Yeon,Yoo Jae Suk, Ha Jung Woo...

Nam vương Việt vừa bị bắt vì tàng trữ ma túy là ai: Diễn viên quen mặt trong MV của các sao hạng A

Thứ 3, 25/06/2024 19:14
Nhikolai Đinh từng gây chú ý với vai trò người mẫu và là diễn viên trong các MV đình đám.

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu

Thứ 4, 26/06/2024 00:03
Nam diễn viên nổi đình đám này từng tự đạp đổ sự nghiệp chỉ vì quá tham lam.
xe.nguoiduatin.vn