Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình

Thứ 6, 10/05/2024 23:57
Danh ca Chế Linh được biết đến là "nghệ sĩ nhiều vợ, đông con nhất showbiz Việt''.

Nhắc đến danh ca hải ngoại nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Chế Linh - nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc vàng bất hủ. Chế Linh sinh năm 1942 tại Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Ông bắt đầu nổi tiếng từ những năm 1960 và trở thành 1 trong 4 ''tứ đại nhạc vàng'' đình đám một thời cùng với Duy Khánh, Hùng Cường và Nhật Trường. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của Chế Linh phải kể đến như: Đêm buồn tỉnh lẻ, Bài ca kỷ niệm, Thói Đời,...

Sự nghiệp âm nhạc của danh ca Chế Linh được nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của ông lại có phần trắc trở, thậm chí còn nhận nhiều chỉ trích từ bên ngoài. Nam danh ca được đông đảo khán giả đặt cho biệt danh ''nghệ sĩ nhiều vợ, đông con nhất showbiz Việt'' - cái tên như đã nói lên thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân của ông.

Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình- Ảnh 1.

Danh ca đào hoa có 4 đời vợ, 14 người con

Vốn sở hữu giọng ca truyền cảm cùng vẻ ngoài hào hoa và phong nhã, ngay từ khi mới bước chân vào làng nhạc, Chế Linh đã được nhiều khán giả chú ý, được biết bao bóng hồng quý mến. Thế nên, không mấy lạ lùng khi nam danh ca quyết định kết hôn với người vợ đầu tiên khi mới 21 tuổi. Cả 2 gắn bó với nhau trong khoảng 4 năm và có 5 người con chung. 

Sau khi ly hôn với người vợ đầu, Chế Linh nên duyên với người vợ thứ 2 nhưng cuộc hôn nhân này cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Vài năm sau, ông tiếp tục kết hôn lần thứ 3 với một người phụ nữ hiền lành, phúc hậu tên là Thúy Hằng và có 2 người con chung. Thế nhưng, số phận dường như không muốn cả 2 gắn bó lâu dài. Chẳng lâu sau, người vợ thứ 3 của Chế Linh không may qua đời vì căn bệnh hen suyễn, khiến nam nghệ sĩ vô cùng đau buồn và tiếc thương. 

Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình- Ảnh 2.

Danh ca Chế Linh và người vợ thứ ba - Thúy Hằng. Ảnh: Internet

Những tưởng danh ca sinh năm 1942 đã ''cạn duyên'', vậy mà vào năm 1975, người ta lại thấy ông lên xe hoa cùng một cô gái trẻ 18 tuổi tên là Vương Nga. Cuộc tình của ông và người vợ thứ 4 nhận về nhiều hoài nghi và suy đoán của dư luận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Nhiều người lo ngại, cuộc hôn nhân này của nam danh ca cũng không thể dài lâu. Vậy mà đến nay, cuộc sống của Chế Linh và bà Vương Nga vẫn hạnh phúc, viên mãn với 3 người con.

Với 4 đời vợ, danh ca Chế Linh có đến 14 người con gồm 7 trai và 7 gái. Đến nay, các con của ông đều đã trưởng thành và có cuộc sống gia đình riêng. Có lần, khi nhận được câu hỏi về số người con ruột, nam danh ca thừa nhận có 14 người và còn vô tư nói: "Đấy là những người tính được, có khi còn có những người chưa tính được nữa…". Câu nói này của Chế Linh khiến dư luận dấy lên nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, câu nói đùa của ông thể hiện sự thiếu trách nhiệm, chạm vào nỗi đau của những người con lớn lên không biết đến cha.

Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình- Ảnh 3.

Chế Linh bên người vợ thứ 4 - Vương Nga. Ảnh: Internet

Nên duyên với 2 chị em ruột 

Trong 4 người vợ đến với cuộc đời của Chế Linh, có 2 người là chị em ruột, đó là người vợ cả và vợ thứ 2. Đây cũng là 2 cuộc hôn nhân ồn ào và nhận nhiều chỉ trích nhất của Chế Linh. Theo đó, sau cuộc hôn nhân 4 năm không hạnh phúc với người vợ đầu tiên, Chế Linh nảy sinh tình cảm và kết hôn với người em gái của vợ cả. Bấy giờ, cuộc tình của 2 người vứng phải vô vàn lời đàm tiếu và chỉ trích gay gắt. Ấy vậy, Chế Linh vẫn thẳng thắn đáp trả và khẳng định mình không sai. 

"Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau". - Chế Linh từng chia sẻ. 

Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình- Ảnh 4.

Sau khoảng 3 năm, cuộc hôn nhân của Chế Linh với người vợ thứ 2 tiếp tục tan vỡ. Tuy thời gian hạnh phúc không quá dài, nhưng ông vẫn bày tỏ sự trân trọng với vợ cũ và cuộc tình đã qua: "Chúng tôi chia tay trong êm thấm và đến hôm nay họ vẫn yêu thương nhau. Việc này khiến tôi thấy mình đã hành động đúng, bởi nếu để sự việc đi xa hơn mới chia tay, có thể cả 3 bây giờ vẫn hận thù nhau hoặc sẽ không tôn trọng nhau".

Năm 2017, trong một chương trình âm nhạc, Lệ Thi - con gái ruột của danh ca Chế Linh với người vợ thứ 2 đã lần đầu xuất hiện trên truyền hình và có những chia sẻ về người cha nổi tiếng. Cô khẳng định bản thân là con ruột của ba Chế Linh, đồng thời giãi bày nhiều khó khăn, tủi nhục mà cô và mẹ phải trải qua.

Nam danh ca đông con nhất showbiz Việt: Có 14 người con, từng lấy 2 chị em ruột làm vợ, bị con gái công khai oán trách trên truyền hình- Ảnh 5.

Đặc biệt, Lệ Thi còn nói không muốn tên có chữ lót giống cha vì không có nhiều thời gian ở bên cạnh ông:"Mình đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn mình sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ mình khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì mình phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm... Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi, bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ nên em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình". 

Một lần khác chia sẻ với truyền thông, Lệ Thi cho biết dù cha cô thiếu trách nhiệm với con cái nhưng cả 2 người vợ của đông đều không mang nỗi oán hận mà vẫn dành sự tôn trọng nhất định với chồng cũ. 

Tổng hợp 

Khuê Hiền

Cùng chuyên mục

Từ 2.5 triệu đã mua được điện thoại bộ nhớ to gấp đôi bản base iPhone 15, có thể ngang iPhone 16 sắp ra mắt

Thứ 3, 21/05/2024 02:55
Đây là 7 điện thoại bạn có thể sở hữu với dung lượng bộ nhớ trong cao gấp đôi bản base của iPhone 15 series mà giá chỉ bằng 1 góc.

Apple phát hành iOS 17.5.1: Sửa lỗi ảnh đã xoá bỗng dưng xuất hiện trở lại

Thứ 3, 21/05/2024 01:43
Một lỗi vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng tới các chính sách quyền riêng tư mà Apple đưa ra.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).
     
Nổi bật trong ngày

"Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này"

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Hãng xe điện Trung Quốc xin lỗi vì sử dụng bản đồ hiển thị sai tên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Thứ 2, 20/05/2024 07:46
Đại diện Yadea Việt Nam nói sơ suất khi đăng tải bản đồ vi phạm chủ quyền, đồng thời sẽ chỉnh sửa thông tin về hình ảnh trên bản đề phù hợp với quy định tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến sáng 20/5, người dùng vẫn bị “treo” khi truy cập hình ảnh bản đồ trên website của hãng này.

Loạt biểu cảm ít ai thấy của MC Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV

Thứ 2, 20/05/2024 10:18
Đây là những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC xinh đẹp.

Nam diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim: Bác sĩ chỉ ra 5 đối tượng có nguy cơ cao

Thứ 2, 20/05/2024 11:28
Diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Đức Tiến vừa qua đời vì nhồi máu cơ tim tại bệnh viện ở California vào tối ngày 18/5 (theo giờ địa phương).

Lấy chủ đề về thế giới ngầm, đây là những bom tấn game thế giới mở đáng chơi nhất từ trước tới nay

Thứ 2, 20/05/2024 13:15
Không riêng GTA, vẫn còn rất nhiều những tựa game thế giới mở khai thác chủ đề này.
xe.nguoiduatin.vn