Nằm liệt giường suốt 6 năm, sau khi bình phục chồng làm 1 việc khiến vợ chết lặng

Nằm liệt giường suốt 6 năm, sau khi bình phục chồng làm 1 việc khiến vợ chết lặng

Chủ nhật, 20/10/2024 14:25
Sáu năm chăm người chồng liệt giường và quán xuyến hết chuyện nhà cửa, con cái, người vợ không ngờ mình lại phải đón nhận kết cục này.

Người ta thường nói, "Gái có công, chồng chẳng phụ", ngụ ý muốn nói rằng nếu người vợ luôn hết mình chăm lo cho gia đình, chồng con thì sẽ được người chồng luôn yêu thương, tôn trọng. 

Thế nhưng, câu chuyện cay đắng mà một người phụ nữ ở Malaysia vừa chia sẻ lại khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho cô. 

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, mới đây cho biết, một người phụ nữ Malaysia đã lên MXH đăng tải một bài viết khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo đó, người phụ nữ cho biết, chồng cô không may đã gặp tai nạn vào năm 2018, khiến anh này phải nằm liệt giường. 

Là một y tá, người phụ nữ đã vận dụng những kiến thức y tế của mình, hết lòng chăm lo cho người chồng trong suốt 6 năm. 

Chăm chồng liệt giường suốt 6 năm, ngay sau khi bình phục chồng nói 1 câu khiến vợ chết lặng - Ảnh 1.

Người vợ đã chăm sóc người chồng liệt giường 6 năm.

Đến năm 2024, sau 6 năm nằm liệt giường, cuối cùng người chồng cũng đã bình phục và có thể đứng dậy đi lại. Tưởng rằng, đây sẽ là lúc anh ta có đủ sức khỏe để bù đắp cho những vất vả và gian nan của vợ. Thế nhưng, điều mà người vợ không ngờ nhất cũng đã xảy đến. 

Ngay sau khi khỏe mạnh trở lại, người đàn ông đã thay lòng đổi dạ và chia tay với vợ. Ngày 6/10 vừa qua, họ đã chính thức làm thủ tục ly hôn. Rồi ngay sau đó chỉ đúng 1 tuần, anh ta đã kịp kết hôn với một cô gái khác. 

Ảnh cưới của người chồng và vợ mới khiến nhiều người phẫn nộ thay cho người vợ.

"Trong suốt 6 năm tôi đã thay tã cho anh ta, cho anh ta ăn, tắm cho anh ta và chăm sóc các con của chúng tôi. Tôi đã chứng kiến anh ta hồi phục dần dần", người phụ nữ cay đắng viết trong bài đăng. 

Trong tấm ảnh được chia sẻ cùng, người ta thấy người chồng và cô dâu mới vui vẻ trong ngày trọng đại, cùng mặc một bộ lễ phục truyền thống màu đỏ, xung quanh là rất nhiều hoa tươi. Bức ảnh này nhanh chóng khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. 

Chăm chồng liệt giường suốt 6 năm, ngay sau khi bình phục chồng nói 1 câu khiến vợ chết lặng - Ảnh 2.

Bài đăng của người phụ nữ khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

"Chúc mừng 2 người. Tôi hy vọng anh sẽ hạnh phúc với người vợ mới của mình. Gửi đến người phụ nữ mới của anh, hãy chăm sóc anh ấy thật tốt như tôi đã chăm sóc anh ấy. Bây giờ đến lượt cô làm vợ của anh ấy, còn tôi đã hoàn thành phần việc của mình", người phụ nữ gửi lời chúc đến chồng cũ và vợ mới của anh ta. 

Thậm chí, không dùng những từ ngữ nặng nề, người phụ nữ còn nói thêm rằng trước khi xảy ra tai nạn, chồng cũ của cô đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau nuôi con. Cô chỉ đề cập rằng cô hy vọng trải nghiệm của mình sẽ là bài học cho các cặp đôi khác.

Bài đăng của người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều bình luận. Bên cạnh việc phẫn nộ với hành động của người chồng, nhiều người cũng bày tỏ nỗi xót xa và cảm thông với người phụ nữ. Một số lại khen ngợi cách ứng xử khôn khéo, văn minh của người vợ. 

"Dù trong hoàn cảnh đau đớn, cô ấy vẫn giữ được lý trí và viết ra những lời lẽ tử tế như vậy, tôi thật sự khâm phục cô ấy", một netizen bình luận. 

"Người vợ đã sống hết mình và không có gì phải hối tiếc. Nhất định cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình", một người viết. 

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Nữ sinh nhận được giấy báo nhập học đại học, đến lúc làm thủ tục ngỡ ngàng khi nhà trường tuyên bố: "Em chưa từng đỗ vào đây"

Chủ nhật, 20/10/2024 19:45
Cả gia đình nữ sinh đều vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu, vì rõ ràng họ đang cầm trên tay thông báo nhập học chính thức của trường.

Người đàn ông mua vé số online trúng độc đắc 17,5 tỷ đồng, lúc đến nhận tiền đại lý tuyên bố: "Anh không thể lấy được đồng nào"

Chủ nhật, 20/10/2024 19:34
Cứ tưởng đã đổi đời nhờ khoản tiền trúng độc đắc khổng lồ, người đàn ông ngỡ ngàng khi nghe những lời người bán vé số nói sau đó.

Người phụ nữ từng có khối u lớn che nửa khuôn mặt thực hiện ước mơ ngày 20/10, chồng bật khóc khi thấy nhan sắc của vợ và câu nói gây bất ngờ

Chủ nhật, 20/10/2024 19:30
Sau khi được thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ khối u che lấp nửa khuôn mặt, người phụ nữ 2 con ở TP.HCM luôn ao ước được trang điểm, mặc áo dài để chụp một bộ ảnh kỉ niệm thật đẹp bên người chồng đầu ấp tay gối của mình.

Hà Nội: Công an thông tin vụ người đàn ông tử vong tại một phòng tập gym nổi tiếng

Chủ nhật, 20/10/2024 19:24
Chiều 20/10, cơ quan chức năng vừa thông tin vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym trên địa bàn quận Hoàng Mai đang xôn xao dư luận.

Người đàn ông tặng vợ bó hoa 50 triệu: Lần đầu tặng hoa sau 12 năm cả yêu lẫn cưới, thương vợ thiệt thòi

Chủ nhật, 20/10/2024 19:22
Lần đầu tặng hoa cho vợ, anh Cường bày tỏ rất run khi thể hiện tình cảm ở chỗ đông người.
     
Nổi bật trong ngày

Cố tình mua gói mì hết hạn, người phụ nữ kiện siêu thị ra toà, đòi bồi thường 10 lần: Phán quyết của tòa gây bất ngờ

Thứ 7, 19/10/2024 07:56
Dù phát hiện gói mì đã hết hạn, cô Lý vẫn cố tình mua về ăn.

Kình địch của Genshin Impact lộ diện ba nhân vật mới, game thủ thừa nhận "hao hao" bom tấn của miHoYo

Thứ 7, 19/10/2024 11:38
Tựa game này được tạo ra với mục đích cạnh tranh với Genshin Impact.

Lưu Thiên Hương: “Bella Vũ không phải là Hoa hậu đi hát"

Thứ 7, 19/10/2024 16:09
Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021- Bella Vũ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sự dìu dắt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

[Trên Ghế 29] Xe điện Trung Quốc AION bán cho ai: Khó nhưng vẫn có cửa

Thứ 7, 19/10/2024 20:15
Quản trị viên Xe Tinh tế (tinhte.vn), chuyên gia Trịnh Thanh Tùng nhận định: AION tập trung vào các mẫu xe thực dụng, thiết kế đơn giản và có tầm hoạt động lớn. Tuy nhiên, tập khách hàng của hãng không quá nhiều.

Ba tựa game thế giới mở có câu chuyện xuất sắc, "đỉnh" hơn cả Black Myth: Wukong

Chủ nhật, 20/10/2024 10:30
Khi nhắc tới cốt truyện, các fan của dòng game thế giới mở chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên sau đây.
xe.nguoiduatin.vn