Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách

Thứ 4, 29/05/2024 15:40
Khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi sở hữu kiến trúc độc đáo, giàu tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ “con rồng huyền thoại”. Không gian sang trọng, ấn tượng cùng khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, hồ nước xanh mát và những tiện ích 5 sao đã khiến JW Marriott Hanoi trở thành một điểm đến đặc biệt.

Như một nét chấm phá đặc biệt của giữa lòng Thủ đô, khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi có sự kết hợp hài hoà của những không gian hoa lệ, sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cùng sự trong trẻo, xanh mát của thiên nhiên. Nằm giữa lòng thành phố bộn bề, náo nhiệt, nhưng JW Marriott Hanoi vẫn giữ được riêng cho mình một vẻ, xa hoa, sang trọng nhưng dịu êm với tiếng chim ríu rít mỗi buổi sớm mai, ánh nắng trong trẻo qua từng tán lá…

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 1.

Sự hội tụ của không gian đẳng cấp, kiến trúc sang trọng và những tiện ích 5 sao đã khiến JW Marriott Hanoi trở thành một điểm đến lý tưởng.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 2.

Nằm trong khuôn viên gần tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc gia, JW Marriott Hanoi được biết đến là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng, có lối kiến trúc độc đáo nhất châu Á. JW Marriott Hanoi tọa lạc trên diện tích đất 63.000 m2 và 16.000 m2 mặt nước, bao gồm 9 tầng, một tầng trệt và 8 tầng cao, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7,5 km.

JW Marriott Hanoi có kiến trúc ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ “con Rồng huyền thoại” – một biểu tượng mang nhiều ý nghĩa trong di sản văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 3.

Khách sạn JW Marriott Hanoi thể hiện sự hài hòa giữa không gian xanh mướt cùng kiến trúc đậm văn hóa bản sắc Việt với kết cấu đường cong xoắn ốc hướng ra mặt hồ nước.

Được biết, để thể hiện kiến trúc, diện mạo ấn tượng ấy, việc thiết kế, thi công hình đầu và đuôi rồng của khách sạn được coi là một “thử thách” đối với kiến trúc sư Carlos Zapata đến từ New York. Để xây dựng theo thiết kế nói trên, đơn vị thiết kế, thi công đã xây dựng 4 hệ thống khung đỡ độc lập để trợ lực cho các giàn khung công xôn (console) và các giàn khung vòm vươn ra ngoài.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 4.

JW Marriott Hanoi được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh mướt với khoảng vườn rộng trồng nhiều cây cối thân thuộc. Với cách thiết kế độc đáo, khách sạn càng thêm nổi bật, thanh thoát khi nghiêng bóng bên hồ nước, hài hòa với khoảng sân vườn. Lấy cảm hứng từ hành trình sống thức tỉnh, khu vườn ven hồ JW tựa như một ốc đảo xanh mát, nắng gió chan hòa, đưa chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 5.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 6.

Sở hữu kiến trúc ấn tượng, JW Marriott Hanoi từng sở hữu những giải thưởng danh giá như “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á – Thái Bình Dương do International Property Awards trao tặng, giải thưởng “Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2014” của Robb Report Việt Nam và nằm trong danh sách “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á” do độc giả TripAdvisor bình chọn.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 7.

Khách sạn với thiết kế sang trọng thể hiện sự quyền uy, cao quý của biểu tượng “con rồng huyền thoại” đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chính khách trong các chuyến thăm Việt Nam.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 8.

Đây cũng được chọn là làm nơi nghỉ ngơi cho cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016. Sau đó, năm 2019, khi đến Hà Nội để dự cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2, Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cũng chọn JW Marriott Hanoi là nơi để nghỉ ngơi. Và hiện tại, trong chuyến thăm Việt Nam, đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden đang chọn nơi này làm điểm dừng chân.

JW Marriott Hanoi được thiết kế với quy mô 9 tầng, 450 phòng. Trong đó, có 390 phòng nghỉ tiêu chuẩn, 56 phòng nghỉ cao cấp, trong đó có 1 phòng Tổng thống.

Phòng Tổng thống có hệ thống cửa kính lớn chịu nhiệt và chống đạn, đón trọn ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn 3 mặt bao trọn đường phố Hà Nội. Khách sạn luôn được bảo đảm an toàn tuyệt đối với các hệ thống an ninh tốt nhất dành cho nguyên thủ.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 9.

Hệ thống phòng nghỉ cao cấp được thiết kế ấn tượng với không gian rộng rãi với nhiều khu vực, nội thất trang nhã, tiện nghi và tinh tế với tông màu ấm áp.

Tất các chi tiết dù nhỏ trong khách sạn đều được "đo ni đóng giày", thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng khéo léo điểm xuyết những họa tiết rất Việt Nam qua những bức tranh, tượng trong không gian chung và riêng.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 10.

Tại JW Marriott Hanoi , du khách có thể trải nghiệm không gian thư giãn bên khu vườn ven hồ JW được ví như “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố hay nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe Wellbeing On 8.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 11.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 12.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 13.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 14.

Trong không gian sang trọng đầy ấn tượng, giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên, khách sạn JW Marriott Hanoi mang tới những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, xứng tầm. Đây là điểm đến dành được sự yêu mến của những thực khách bởi những lựa chọn tinh tế đến từ 6 nhà hàng và 3 quầy bar với ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 15.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 16.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 17.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 18.

Trong đó, nổi bật là French Grill, một trong những nhà hàng đẳng cấp 5 sao hàng đầu, cũng là nhà hàng Pháp thuộc khách sạn JW Marriott Hanoi đã lọt vào danh sách Michelin Guide 2023 thuộc hạng mục Michelin Selected.

Tại không gian của nhà hàng French Grill, thực khách có thể chiêm ngưỡng quá trình chế biến công phu của bếp trưởng Jean Francois Nulli và các đầu bếp trong không gian bếp mở lớn nhất Hà Nội. Căn bếp mở hiện đại và quy mô bậc nhất Hà Nội là một điểm nhấn đặc biệt trong không gian của French Grill. Tại căn bếp này, thực khách sẽ bước vào hành trình khám phá ẩm thực từ những công đoạn chế biến công phu và tỉ mỉ của các đầu bếp 5 sao, mang đến những món ăn hoàn mỹ.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 19.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 20.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 21.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 22.

Phòng Bordeaux - không gian phòng ăn riêng lớn nhất của French Grill cũng là một điểm nhấn đặc biệt được lấy cảm hứng từ vùng rượu nổi tiếng nhất nước Pháp. Không chỉ thưởng thức những món ăn đặc trưng của nước Pháp, French Grill mang đến cho thực khách hành trình trải nghiệm rượu vang độc đáo tại tủ rượu với hơn 200 loại đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm nhiều chai rượu quý.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 23.

Nói về những nhà hàng sang trọng tọa lạc tại JW Marriott Hanoi, không thể không nhắc đến nhà hàng Kumihimo. Tên của nhà hàng, Kumihimo, cũng là tên bộ môn nghệ thuật bện dây truyền thống Nhật Bản và tượng trưng cho sự kết nối. Kumihimo khéo léo thể hiện thông điệp kết nối của mình ngay từ ấn tượng đầu tiên là hình ảnh những sợi dây bện với nhau được trang trí bên trong không gian nhà hàng. Những món ăn tại Kumihimo đều mang phong cách ẩm thực đương đại, độc đáo và sáng tạo.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 24.
Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 25.

Kumihimo có lẽ là nhà hàng “hiếm hoi” sở hữu tới 3 không gian khác biệt, bao gồm nhà hàng chính sang trọng, khu vực Bar phóng khoáng và khu vực ngoài trời ‘The Terrace’ cho trải nghiệm ẩm thực ‘Robatayaki’ (món nướng than hoa Nhật Bản) độc đáo.

Sự kết hợp hài hòa của những không gian khác biệt lồng ghép với phong cách ẩm thực đậm đà, mang bản sắc riêng cũng là cách Kumihimo kể câu chuyện về sự gắn kết giữa ẩm thực – văn hóa – trải nghiệm.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 26.

Dạo quanh một vòng JW Marriott Hanoi, du khách đã có một hành trình khai mở đa giác quan, từ sự lộng lẫy, sang trọng được nhìn thấy trong không gian, kiến trúc đến những trải nghiệm nâng tầm vị giác và dư vị hài hòa với thiên nhiên giữa lòng thành phố.

Nét chấm phá đặc biệt giữa lòng Hà Nội: Khách sạn 5 sao xanh mướt như ốc đảo kiến trúc lấy cảm hứng từ ‘con rồng huyền thoại’, từng tiếp đón các tổng thống, chính khách- Ảnh 27.

 

Bài viết: Minh Nguyệt - Ảnh: Quý Nguyễn, JW Marriott Hanoi - Thiết kế: Hà Mĩ

Cùng chuyên mục

Nữ NSƯT có sự nghiệp lừng lẫy màn ảnh việt: U100 vẫn minh mẫn, giữ được nét đẹp quyền quý

Thứ 3, 18/06/2024 18:21
NSƯT Mai Châu hiện đã 97 tuổi và bà đang có cuộc sống bình yên bên con cháu tại Hà Nội.

Không cần gõ, nhìn vào phần này của dưa hấu là chọn được quả ngon, ngọt lịm: Đơn giản mà chính xác

Thứ 3, 18/06/2024 18:16
Bên cạnh mẹo gõ đã rất quen thuộc, người dùng có thể nhìn vào những chi tiết trên quả để chọn được dưa hấu ngon cho gia đình vào mùa hè này.

Sau khi chồng qua đời vì đột quỵ, vợ xuất hiện 1 loạt dấu hiệu, cuối cùng phải nhập viện tâm thần

Thứ 3, 18/06/2024 17:57
Mới đây, Viện Sức khỏe Tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) tiếp nhận bệnh nhân nữ 66 tuổi vào viện trong tình trạng buồn chán, mất ngủ, có ý định tự sát.

Việt Nam có 1 loại rau mọc dại nhưng là "thuốc hạ đường huyết tự nhiên", tốt cả cho tim mạch và huyết áp: Nam hay nữ cũng nên ăn

Thứ 3, 18/06/2024 17:57
Đây không chỉ là món ăn ngon miệng mà còn là một dược liệu quý chữa viêm họng, thiếu máu, thanh nhiệt, giải độc cơ thể và cả tiểu đường.

Từ nay, 4 đối tượng này được hưởng "đặc quyền" chưa từng có trong việc nộp thuế, tiền thuê đất năm 2024

Thứ 3, 18/06/2024 17:51
Chính phủ vừa ban hành quy định 4 nhóm đối tượng được gia hạn thuế, tiền thuê đất năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

'Triệu phú Lamborghini' bỗng chốc đổi vị sang Audi 'bình dân', lý do nằm ở một thứ nhỏ bé nhưng giá trị tới hàng triệu USD

Thứ 2, 17/06/2024 06:51
Được mệnh danh là "Mr. Lambo", triệu phú trẻ tuổi người Úc vốn nổi tiếng với bộ sưu tập xe đình đám, đặc biệt các mẫu đến từ "siêu bò", gần đây lại chọn lái một chiếc Audi khiêm tốn, khiến không ít người bất ngờ.

Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm

Thứ 2, 17/06/2024 08:44
Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 7 người, 3 người thoát nạn còn 4 người không qua khỏi.

2 loại rau mùa hè giá rẻ là "kho báu" vitamin C, hạ đường huyết hiệu quả, nhuận tràng, bổ máu: Dễ kiếm ở chợ Việt

Thứ 2, 17/06/2024 10:42
2 loại rau này mang lại tác động tích cực đến tim mạch, đường huyết cũng như hệ tiêu hóa.

Thợ máy vạch trần: Quan điểm ô tô bị trượt bánh khi leo dốc do quá khỏe là lầm to

Thứ 2, 17/06/2024 11:53
Việc bánh xe bị trượt khi leo dốc thường bị quy chụp là do xe quá khỏe, lực kéo lớn. Tuy nhiên, liệu nhận định này có thực sự chính xác?

Luật Đất đai 2024 quy định trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất vi phạm trước ngày 1/7/2014 được xem xét cấp sổ đỏ

Thứ 2, 17/06/2024 13:45
Theo quy định của Luật Đất đai 2024 sẽ có bốn trường hợp đất có vi phạm có thể được xem xét cấp sổ đỏ.
xe.nguoiduatin.vn