Ngỡ ngàng với an ninh của tuyển Đức, nghiêm nghặt như bảo vệ... nguyên thủ quốc gia

Thứ 6, 05/07/2024 15:01
Trước thềm cuộc đọ sức với Tây Ban Nha tại Tứ kết Euro 2024 trên sân nhà, tuyển Đức đang thực hiện các biện pháp an ninh cực kỳ chặt chẽ để giữ bí mật chiến thuật.

Trước thềm trận tứ kết Euro 2024, tuyển Đức đã triển khai những biện pháp an ninh nghiêm ngặt tại trại huấn luyện Herzogenaurach, Bavaria, để bảo vệ bí mật chiến thuật trước cuộc đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha.

Những nỗ lực này được thực hiện trong bối cảnh đội bóng của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đang là một trong những đội mạnh nhất tại giải đấu, giữ vững thành tích bất bại với chiến thắng trước Scotland, Hungary và Đan Mạch, cũng như trận hòa với Thụy Sĩ.

Để ngăn chặn nguy cơ gián điệp, tuyển Đức đã dựng hàng rào và bạt phủ xung quanh khu vực luyện tập, đồng thời cảnh sát cưỡi ngựa cũng được bố trí tuần tra xung quanh.

Ngỡ ngàng với an ninh của tuyển Đức, nghiêm nghặt như bảo vệ... nguyên thủ quốc gia- Ảnh 1.

Tuyển Đức được bảo vệ cực kỳ chặt chẽ mỗi khi tập luyện.

Đáng chú ý, các nhân viên còn bật nhạc lớn từ điện thoại để che giấu tiếng trao đổi từ sân tập, với các bản nhạc như "Cheri Cheri Lady" của Modern Talking và các ca khúc từ loạt phim thiếu nhi Đức Benjamin Blümchen.

Tờ Bild đã ghi nhận những nỗ lực kiểm tra an ninh của tuyển Đức khi hai phóng viên cố gắng tiếp cận trại huấn luyện nhưng liên tục bị lực lượng an ninh theo dõi sát sao.

Trận đấu 23h00 ngày 5/7 giữa Đức và Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn, với đội chiến thắng sẽ tiếp tục hành trình tại Euro 2024 bằng cách đối đầu với người thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Bộ Kinh Vân

Cùng chuyên mục

2 thiếu gia ngành nhựa đẹp trai, giàu có nức tiếng Việt Nam: Vợ cũng là mỹ nhân showbiz tài sắc vẹn toàn

Thứ 2, 08/07/2024 13:26
Thiếu gia nhựa Duy Tân vừa kết hôn với Midu, trong khi đó thiếu gia nhựa Tân Hiệp Hưng có tổ ấm hạnh phúc bên Đông Nhi.

Nam NSND bị tước danh hiệu: Nguyên Giám đốc Nhà hát, bi kịch tù tội, ở nhà 12m2, nuôi 5 cháu nội

Thứ 2, 08/07/2024 13:24
Tài danh, cả một đời cống hiến cho nghệ thuật nước nhà nhưng bi kịch lại đến với nam NSND khi đã ở tuổi U70 để rồi tuổi già chìm trong cay đắng.

Cụ bà 99 tuổi ở Thanh Hóa vẫn thích cày ruộng, cứ vài hôm lại cuốc bộ qua tâm sự với em gái 90 tuổi

Thứ 2, 08/07/2024 13:24
Bà Tiếp 99 tuổi vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh, còn em gái bà hay bị lẫn, gia đình thường phải khóa cổng, không cho đi lung tung.

Phóng tên lửa liên tục, SpaceX bị tố phá hoại môi trường xung quanh: Đến tổ chim cũng bị 'quét sạch', không con nào có thể sống được

Thứ 2, 08/07/2024 13:14
Các hoạt động phóng tàu vũ trụ của SpaceX tại khu phức hợp Starbase ở Boca Chica, Texas đang gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh. Nhiều ý kiến cho rằng CEO Elon Musk đã “lừa dối” các quan chức về việc mở rộng cơ sở, dẫn đến những lo ngại về tác động lâu dài đối với hệ sinh thái địa phương

Trái Đất đang "sốt" cao, ghi nhận 12 tháng liên tiếp nóng hơn 1.5 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp

Thứ 2, 08/07/2024 13:10
Trái Đất đang trải qua giai đoạn nóng kỷ lục, gióng lên hồi chuông báo động về cuộc khủng hoảng khí hậu toàn cầu. Các nhà khoa học cảnh báo về những tác động ngày càng nghiêm trọng của biến đổi khí hậu, đồng thời kêu gọi hành động quyết liệt để bảo vệ hành tinh.
     
Nổi bật trong ngày

Xiaomi 15 sẽ kháng nước tốt hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra?

Chủ nhật, 07/07/2024 00:49
Xiaomi 15 hứa hẹn sẽ là một mẫu flagship đáng để người dùng chờ đợi.

Biển Đông: Vừa nhất trí đối thoại, Philippines phát hiện tàu Hải cảnh "quái vật" của Trung Quốc trong EEZ

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Philippines tuyên bố sẽ không bị "đe dọa" bởi sự hiện diện của Trung Quốc trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) nước này.

Chỉ trong 6 tháng, Nga có thêm hơn 65 tỷ USD nhờ một mặt hàng

Chủ nhật, 07/07/2024 08:19
Dù gặp nhiều khó khăn do phải chịu các lệnh trừng phạt từ phương Tây, nhưng nước Nga vẫn thu về hơn 65 tỷ USD từ một mặt hàng quan trọng.

Xe tự lái “hoảng loạn” vượt đèn đỏ, cảnh sát “bó tay” vì không thể phạt

Chủ nhật, 07/07/2024 11:00
Cảnh sát Phoenix (Mỹ) vừa qua đã chặn một chiếc xe tự lái của Waymo vì vi phạm luật giao thông. Sự việc một lần nữa dấy lên lo ngại về độ an toàn của xe tự hành, trong bối cảnh công nghệ này đang được thử nghiệm và ứng dụng ngày càng phổ biến.

Hổ ăn thịt người xuất hiện ở Malaysia và giết chết 4 người vào năm ngoái!

Chủ nhật, 07/07/2024 12:57
Năm ngoái, người dân Malaysia đã trải qua một nỗi kinh hoàng khi một con hổ ăn thịt người xuất hiện và giết chết bốn người. Hiện tượng này đã khiến cộng đồng hoảng sợ và đặt ra câu hỏi về cách đối phó với loài động vật nguy hiểm này.
xe.nguoiduatin.vn