Ngôi sao T1 thừa nhận “đấng” Yasuo đích thực là một phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận chuỗi thua

Thứ 7, 27/07/2024 14:51
T1 mới đây đã thành công trong việc chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại LCK Mùa Hè 2024.

Kể từ khi trở về với chức vô địch EWC 2024, T1 đã thể hiện phong độ tương đối thất vọng tại LCK Mùa Hè 2024. Theo đó, họ đã có 3 trận thua liên tiếp trước HLE (2 lần) và đặc biệt là đội “cửa dưới” mang tên FOX. Phải tới khi tái ngộ KT ở trận đấu vào ngày 26/7 vừa qua thì T1 mới chấm dứt được chuỗi trận thua đáng buồn này.

Ngôi sao T1 thừa nhận “đấng” Yasuo đích thực là một phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận chuỗi thua- Ảnh 1.

T1 mới đây đã có chiến thắng quan trọng trước KT để ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp

Ngay sau khi đánh bại KT, hàng loạt câu hỏi về chuỗi 3 trận thua liên tiếp đã được báo giới đặt ra với T1. Cần biết rằng với chức vô địch EWC 2024, T1 được kỳ vọng rất lớn trong việc tạo ra một cuộc đua “song mã” với Gen.G khi trở về LCK. Tuy nhiên 3 trận thua gần nhất đã khiến cho điều này gần như tiêu tan hoàn toàn. Và trả lời về vấn đề này, ngôi sao Đi Rừng của T1 - Oner lại tiết lộ rằng Ivern và Yasuo là những tướng đã “báo hại” đội tuyển này trong thời gian vừa qua.

“Sau khi chúng tôi trở về từ EWC 2024, hai vị tướng Ivern và Yasuo bất ngờ xuất hiện trong meta như những lựa chọn cực kỳ mạnh và khiến chúng tôi bối rối. Chúng tôi biết điều này nhưng cả đội đã không thể tìm ra phương án khắc chế đủ tốt với những vị tướng đó. Thật đáng tiếc là điều này đã dẫn tới những trận thua vừa qua của chúng tôi” - Oner chia sẻ sau chiến thắng trước KT.

Ngôi sao T1 thừa nhận “đấng” Yasuo đích thực là một phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận chuỗi thua- Ảnh 2.

“Sau khi chúng tôi trở về từ EWC 2024, hai vị tướng Ivern và Yasuo bất ngờ xuất hiện trong meta như những lựa chọn cực kỳ mạnh và khiến chúng tôi bối rối. Chúng tôi biết điều này nhưng cả đội đã không thể tìm ra phương án khắc chế đủ tốt với những vị tướng đó. Thật đáng tiếc là điều này đã dẫn tới những trận thua vừa qua của chúng tôi” - Oner chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới chuỗi thua vừa qua

Quả thật kể từ phiên bản 14.13 được áp dụng vào các giải đấu, Ivern đã nổi lên như một tướng Đi Rừng cực kỳ mạnh mẽ. Với sự phổ biến của đội hình nhiều Xạ Thủ, Ivern tỏ ra cực kỳ phù hợp khi cung cấp khả năng tạo khiên, bảo kê chủ lực vô cùng hiệu quả. Trong khi đó Yasuo lại là trường hợp T1 nhiều khả năng đã tự làm khó mình. Lý do là bởi họ sử dụng nhân vật này hiệu quả ở EWC 2024 nhưng lại không tìm ra cách khắc chế đủ tốt và khiến chính T1 gặp khó khăn trong khâu cấm/chọn.

Ngôi sao T1 thừa nhận “đấng” Yasuo đích thực là một phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận chuỗi thua- Ảnh 3.

T1 từng đánh bại TES tại EWC 2024 với Yasuo nhưng bản thân họ dường như không tìm ra được cách khắc chế đủ tốt đối với nhân vật này

Mặc dù vậy, T1 nhiều khả năng đã phần nào tìm ra lời giải của riêng mình với chiến thắng trước KT vừa qua. Còn nhớ tới ván 3 trận đấu với KT, T1 đã để đối thủ sử dụng Ivern và dùng đội hình đi đường áp đảo cùng với Nidalee có khả năng tấn công mạnh để đáp trả. Hệ quả là phía T1 đã chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận và hạn chế được sự khó chịu của Ivern để mở ra chiến thắng. Về phía Yasuo, đây có thể là vị tướng quá đặc biệt và phụ thuộc vào tình huống cụ thể ở mỗi trận đấu nên T1 không nhất thiết phải đặt nặng vấn để khắc chế nhân vật này.

Ngôi sao T1 thừa nhận “đấng” Yasuo đích thực là một phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận chuỗi thua- Ảnh 4.

Việc lựa chọn đội hình đi đường áp đảo cho phép T1 triển khai thế trận dễ dàng và hạn chế sự khó chịu của Ivern

Xét một cách công bằng thì những trận thua vừa qua của T1 cho thấy đội tuyển này cũng có lúc phong độ xuống cực kỳ thấp. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để T1 nhìn nhận ra những sai lầm của bản thân và cải thiện nó trong tương lai. Điều này có thể sẽ giúp T1 lấy lại mạch chiến thắng ở những tuần tới với điểm bắt đầu chính là thắng lợi trước KT vừa qua.

Tùng Hoàng

Cùng chuyên mục

Rating Love Next Door bất ngờ giảm mạnh, Jung Hae In và Jung So Min không cứu nổi kịch bản nhàm chán

Chủ nhật, 08/09/2024 09:02
Love Next Door có vẻ như không còn đủ hấp dẫn để giữ chân khán giả.

"Dàn nhập tịch của Indonesia giờ vượt ĐT Việt Nam rồi, thôi đừng so sánh với họ nữa"

Chủ nhật, 08/09/2024 08:38
Chứng kiến Indonesia cầm hòa Saudi Arabia, BLV Quang Huy dành sự đánh giá rất cao cho HLV Shin Tae-yong cùng dàn cầu thủ nhập tịch của xứ Vạn đảo.

Lộ video đêm Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Chủ nhật, 08/09/2024 08:33
Khán giả trường quay đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến đêm thi quan trọng cuối cùng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Huyền thoại bóng đá Nga thất vọng tràn trề vì đội nhà bất đắc dĩ phải sớm rời Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 08:26
Kế hoạch thi đấu của tuyển Nga đã chịu ảnh hưởng lớn bởi cơn bão Yagi.

Người dân tích trữ cho bão Yagi: Vì sao 2 loại rau củ giàu dinh dưỡng này bị ‘bỏ rơi’?

Chủ nhật, 08/09/2024 06:45
Hình ảnh 2 loại rau củ tại siêu thị bị "ngó lơ"trong khi các mặt hàng khác gần như “cháy hàng” không chỉ gây thắc mắc cho cộng đồng mạng mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về tâm lý tiêu dùng và quan niệm ăn uống của người Việt trong những ngày thiên tai.
     
Nổi bật trong ngày

Bão Yagi đổ bộ, lãnh đạo VFF nói gì về việc hoãn giải đấu có tuyển Việt Nam tham dự?

Thứ 7, 07/09/2024 11:59
Trận đấu giữa Nga và Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu Tam hùng do VFF tổ chức có khả năng sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Hiện trường sập nhà 2 tầng trên phố Khâm Thiên (Hà Nội)

Thứ 7, 07/09/2024 18:44
Bên trong ngôi nhà bị sập tan hoang, ngổn ngang bê tông, đồ đạc.

“Món ăn quốc dân” kim chi của Hàn Quốc có nguy cơ biến mất: Nguyên nhân vì đâu?

Thứ 7, 07/09/2024 12:01
Xứ sở kim chi đang phải đối mặt với viễn cảnh không còn trồng được bắp cải để làm kim chi.

Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 07/09/2024 18:47
Căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng tọa lạc ở vị trí đẹp tại quận 10 TPHCM.

VFF họp gấp vì bão Yagi, đưa ra quyết định cuối cùng về kế hoạch tổ chức trận Nga – Thái Lan

Thứ 7, 07/09/2024 13:55
Diễn biến khó lường của cơn bão số 3 (bão Yagi) khiến VFF phải tổ chức họp gấp cùng trưởng đoàn hai đội tuyển Nga và Thái Lan vào trưa nay (7/9).
xe.nguoiduatin.vn