Nhẫn Galaxy Ring của Samsung sẽ có hộp sạc "sang chảnh" chẳng kém gì trang sức hàng hiệu

Thứ 2, 17/06/2024 14:03
Galaxy Ring sẽ chính thức được Samsung ra mắt trong tháng tới.

Samsung dự kiến phát hành Galaxy Ring tại Mỹ vào tháng 8 và gần đây, một số tính năng theo dõi sức khỏe của chiếc nhẫn thông minh này đã được tiết lộ. Mới đây nhất, hình ảnh về hộp sạc của Galaxy Ring cũng đã xuất hiện trên mạng.

Thông tin rò rỉ được chia sẻ bởi tipster nổi tiếng Ice Universe. Mặc dù không tiết lộ nhiều chi tiết ngoài hình ảnh, nhưng có thể thấy hộp sạc của Galaxy Ring được thiết kế khá bắt mắt, gợi liên tưởng đến một hộp đựng trang sức.

Nhẫn Galaxy Ring của Samsung sẽ có hộp sạc "sang chảnh" chẳng kém gì trang sức hàng hiệu- Ảnh 1.

Theo nguồn tin, cơ chế sạc của nhẫn sẽ tương tự như các tai nghe không dây hiện có của Samsung. Tuy nhiên, cũng có khả năng Galaxy Ring sẽ được sạc không dây trong hộp đựng. Bên cạnh đó, hộp sạc cũng có thể hỗ trợ sạc không dây.

Theo báo cáo trước đó, Galaxy Ring đạt được thời lượng pin 9 ngày trong các bài kiểm tra của Samsung. Đáng chú ý, các kích thước khác nhau của nhẫn sẽ đi kèm với dung lượng pin khác nhau, và không rõ kích thước nào trong các bài kiểm tra của công ty đã trụ được 9 ngày chỉ với một lần sạc. Dựa trên thông số, dung lượng pin của Galaxy Ring dao động từ 17mAh đến 22.5mAh.

Về giá bán, chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung có thể dao động trong khoảng 300 đến 350 USD. Samsung dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới này tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới cùng với dòng điện thoại gập Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6, tai nghe Galaxy Buds3 và đồng hồ Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra.

Nhẫn Galaxy Ring của Samsung sẽ có hộp sạc "sang chảnh" chẳng kém gì trang sức hàng hiệu- Ảnh 2.

Theo tài liệu của Samsung, Galaxy Ring "theo dõi nhịp tim, độ biến thiên nhịp tim, oxy máu, hoạt động và giấc ngủ để cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết và hướng dẫn cải thiện sức khỏe và tinh thần". Toàn bộ hệ thống theo dõi sức khỏe này cũng được cho là sẽ cung cấp "Điểm năng lượng" dựa trên dữ liệu được ghi lại. Ngoài ra, có thể còn có các tính năng bổ sung của nhẫn thông minh mà Samsung sẽ tiết lộ tại sự kiện Unpacked.

Bình Minh

Cùng chuyên mục

Quái vật kim loại dài 55 mét: Xe đạp dài nhất thế giới phá vỡ kỷ lục Guinness

Chủ nhật, 30/06/2024 12:57
Sau bốn năm miệt mài chế tạo, một nhóm tám kỹ sư người Hà Lan đã hoàn thành thành công chiếc xe đạp dài nhất thế giới, dài 55,16 mét, tương đương với bốn chiếc xe buýt hai tầng xếp sát nhau.

Con sư tử sắt nặng 32 tấn tại Trung Quốc đã tồn tại hàng nghìn năm trước mưa gió, nhưng lại bị đổ do sự bảo vệ 'tự cho mình là đúng' của các chuyên gia!

Chủ nhật, 30/06/2024 12:26
Con sư tử sắt nặng 32 tấn tại Trung Quốc là một minh chứng cho sự tồn tại lâu đời và giá trị to lớn của di sản văn hóa. Tuy nhiên, sự cố "bảo tồn" sai cách đã trở thành bài học đắt giá cho giới khảo cổ học Trung Quốc

Lái xe thắc mắc biển báo "khóa xoay màn hình", CĐM nhiệt tình đáp: Đến đây ô tô phải đi bằng 2 bánh

Chủ nhật, 30/06/2024 12:03
Rốt cuộc thì biển báo giao thông này cho biết điều gì?

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Dragon Ball: Nơi sinh sống đầu tiên của Goku ở trái đất có thật ngoài đời

Chủ nhật, 30/06/2024 11:56
Goku khi mới đến trái đất được ông nội Gohan nuôi dưỡng ở núi Paozu, và nó được lấy cảm hứng từ dãy núi ở Trung Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ tài xế say xỉn lái "xe điên", tông tử vong 2 mẹ con ở Vũng Tàu không có bằng lái

Thứ 7, 29/06/2024 06:36
Nữ tài xế 37 tuổi gây tai nạn nghiêm trọng sau khi đi nhậu và không có bằng lái. Người này có thể đối diện với hình phạt cao nhất là 10 năm tù.

Chung cư Hà Nội đã hạ nhiệt nhưng chuyên gia khẳng định giá sẽ còn tăng

Thứ 7, 29/06/2024 07:33
TS Nguyễn Văn Đính dự báo, trong năm 2024, giá bán chung cư sơ cấp sẽ tiếp tục tăng trung bình khoảng 3 - 8%. Nguyên do là nguồn cung trong ngắn hạn vẫn chưa được giải quyết.

Chính thức: 3 luật quan trọng liên quan đến thị trường BĐS có hiệu lực sớm hơn 5 tháng

Thứ 7, 29/06/2024 10:26
Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/8/2024.

T1 tạo nên cột mốc lịch sử mới cho LCK nhưng loạt quy định nghiêm ngặt mới là tâm điểm

Thứ 7, 29/06/2024 11:06
T1 chuẩn bị làm nên lịch sử cho cả LCK.

Chuyến tàu đặc biệt nhất ở Trung Quốc: Không cần mua vé vẫn có thể trực tiếp lên tàu!

Thứ 7, 29/06/2024 13:22
Tại Trung Quốc, có một chuyến tàu vô cùng đặc biệt nằm ở tỉnh Hồ Nam có bốn ga và ba toa. Hành khách có thể lên tàu miễn phí bất cứ lúc nào.
xe.nguoiduatin.vn