Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại, người phụ nữ khiến người đi bên dưới chết oan

Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại, người phụ nữ khiến người đi bên dưới chết oan

Thứ 2, 23/09/2024 14:06
Một người phụ nữ 37 tuổi đã nhảy từ tầng 3 của một trung tâm thương mại xuống và rơi trúng một người đang đi bên dưới.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào ngày 21/9 vừa qua tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) khiến dư luận nước này một phen dậy sóng. 

Nhảy lầu tự tử rơi trúng vào người đi đường

Vào khoảng 19 giờ 44 phút cùng ngày, những người có mặt tại trung tâm thương mại Wanda Plaza bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng khi thấy một người phụ nữ trèo qua lan can khu vực tầng 3 và nhảy xuống. Ngay sau khi gieo mình, người phụ nữ rơi trúng một người phụ nữ lớn tuổi đang đi dạo ở bên dưới. Mặc dù đã được cấp cứu ngay tại chỗ nhưng cả 2 nạn nhân đều đã thiệt mạng. 

utwry
Người phụ nữ đã nhảy từ tầng 3 của một trung tâm thương mại xuống và rơi trúng một người đang đi bên dưới.

Theo báo cáo điều tra của cơ quan chức năng, xác nhận sự việc là sự cố ngẫu nhiên. Được biết, người phụ nữ nhảy lầu họ La, 37 tuổi. Trước khi nhảy lầu tự tử, người này đã phải tới bệnh viện và tiếp nhận điều trị các vấn đề về chứng rối loạn lưỡng cực. Thời gian gần đây, họ La vẫn đang dùng thuốc được kê từ bệnh viện. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, tuy nhiên không loại trừ khả năng hành động bộc phát nhảy lầu của họ La có liên quan tới chứng bệnh tâm thần kể trên. 

Về phần người bị chết oan cũng được cơ quan chức năng xác nhận là một người phụ nữ họ Lý, 70 tuổi sống tại một huyện phía nam tỉnh Tứ Xuyên. Vào ngày xảy ra sự cố, bà Lý chỉ vô tình đi dạo trong trung tâm thương mại, chẳng ngờ sự cố đau lòng lại xảy đến với mình.  

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Bên cạnh những người để lại bình luận sự cảm thông và chia buồn với người gặp nạn cũng có những người lên án hành vi của người phụ nữ nhảy lầu.

“Thật sự thương xót cho cả hai nạn nhân. Cô La có lẽ đã phải trải qua biến cố nào đó quá sức chịu đựng nên mới quyết định dại dột như vậy, còn bà Lý hẳn đang có cuộc sống rất vui vẻ bên con cháu nhưng lại phải đau đớn rời đi như vậy”.

“Dù biết rằng cô La có thể đã gặp phải chuyện rất đau lòng nhưng việc nhảy lầu tại trung tâm thương mại nơi đông người qua lại kéo theo người khác thiệt mạng cùng vẫn thật đáng trách”.

“Người thân của bà Lý hẳn sẽ đau lòng lắm, 70 tuổi mới có thời gian thảnh thơi, cho bản thân nghỉ dưỡng thì lại chẳng hưởng thụ được bao nhiêu đã phải đi rồi”. 

ayer
Hiện trường vụ việc thương tâm khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ. Ảnh: Baijia Hao

Những vụ việc thương tâm tương tự

Những vụ việc nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại không phải chuyện hiếm gặp. Tháng trước tại Nhật Bản cũng đã nhận xảy ra một sự việc thương tâm như vậy. 

Được biết, vào ngày 31/8 tại trung tâm thương mại NEWoMan Yokohama (Nhật Bản), một nữ sinh 17 tuổi cũng nhảy từ tầng 12 xuống và rơi trúng một người phụ nữ đang đi ở bên dưới. 

Cả hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vì các vết thương quá nặng, nữ sinh 17 tuổi tử vong vào khoảng 19 giờ cùng ngày, còn người phụ nữ 32 tuổi cũng tử vong sau đó vào lúc 21 giờ 40 phút (theo giờ địa phương).

setu
Cảnh sát Nhật Bản phong tỏa hiện trường nơi nữ sinh 17 tuổi nhảy lầu tự tử. Ảnh: Internet.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát Nhật Bản cho biết, người phụ nữ xấu số là nhân viên văn phòng sống ở thành phố Yokohama. Vào ngày xảy ra sự việc, người nữ 32 tuổi này đã đi chơi trong trung tâm thương mại cũng 3 người bạn của mình. Chẳng ai có thể ngờ được đây lại là chuyến đi chơi cuối cùng của cô và những người bạn. 

Cho tới hiện tại vẫn chưa xác nhận được nguyên nhân vì sao nữ sinh 17 tuổi lại nhảy lầu tự tử. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát Nhật Bản điều tra và làm rõ.

Tiểu Lam

Cùng chuyên mục

Chỉ là trạm xe buýt thôi mà đẹp như địa điểm du lịch, nhiều người xem xong tròn mắt ngạc nhiên trước nơi này

Thứ 2, 23/09/2024 22:32
Các du khách không khỏi thán phục trước sự sáng tạo của địa điểm du lịch này.

Bị nữ "tổng tài" bắn chun sưng tay để đào tạo bán hàng, người trong cuộc nói gì?

Thứ 2, 23/09/2024 22:10
T. tiết lộ lý do mình bị bắn chun vào tay và cho biết người trong cuộc mới hiểu được việc này.

Tuyển Malaysia tiếp tục gây sốc, giành điểm số quan trọng ở bảng “tử thần” giải châu Á

Thứ 2, 23/09/2024 21:57
Sau khởi đầu bùng nổ khi hạ U20 Oman, U20 Malaysia tiếp tục duy trì phong độ ở lượt trận thứ hai, qua đó nuôi cơ hội giành vé vượt qua vòng loại giải U20 châu Á 2025.

Số phận đáng thương của nữ nghệ sĩ Việt sống bằng nghề làm móng dạo, mới bị ngã trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 23/09/2024 21:55
“Tôi nằm ở bệnh viện gần tháng, hết tiền nên phải xin về nhà 1 tuần nay nhưng về nhà cũng không có tiền mua thuốc, mua tã, bỉm. Tôi khổ quá, một thân một mình”, nữ nghệ sĩ nói.

Đưa con qua nhà anh chị nhờ “trông hộ”, em chồng tái mặt khi chị dâu đòi 700 triệu cùng 3 yêu cầu

Thứ 2, 23/09/2024 21:00
Bỗng dưng bị em chồng "đem con bỏ chợ", người phụ nữ đã đưa ra những yêu cầu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.
     
Nổi bật trong ngày

Quá phẫn nộ, cựu HLV Việt Nam mắng đối thủ thậm tệ sau nghi vấn “cố tình thua” ở World Cup

Thứ 2, 23/09/2024 09:51
HLV tuyển futsal Thái Lan và cũng là cựu HLV tuyển futsal Việt Nam Miguel Rodrigo, tỏ ra vô cùng tức giận sau khi theo dõi trận đấu giữa Iran gặp Pháp ở Futsal World Cup.

Sao phim "Sex and the city" vừa đón sinh nhật tuổi 68 tiết lộ 1 kiểu bữa sáng giúp làn da căng bóng, trẻ khỏe đáng ngưỡng mộ

Thứ 2, 23/09/2024 12:07
Kim Cattrall, biểu tượng thời trang của series "Sex and the City" đình đám, luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ.

Lắp camera quay lén trong phòng ngủ của nữ bảo mẫu xinh đẹp, ông chủ giàu có phải trả giá đắt

Thứ 2, 23/09/2024 12:01
Mặc dù đã có vợ đẹp con ngoan, người đàn ông này vẫn có ý đồ với nữ bảo mẫu xinh đẹp nên đã lén lắp camera quay lén trong phòng ngủ của cô gái này.

T1 có thể lập chiến tích chưa từng có trong lịch sử LMHT nếu vô địch CKTG 2024

Thứ 2, 23/09/2024 17:10
T1 đang đứng trước rất nhiều kỷ lục nếu vô địch CKTG 2024.

Chồng cũ phản ứng ra sao khi Lệ Quyên tới ngồi gần?

Thứ 2, 23/09/2024 20:56
Đức Huy có quay sang nhìn Lệ Quyên nhưng nhanh chóng ngoảnh mặt đi, không nói gì.
xe.nguoiduatin.vn