Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho "bay màu" clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu "dẹp hết"

Chủ nhật, 05/05/2024 12:41
"Kỷ niệm không vui thì cũng là kỷ niệm" - Như Lan đăng ảnh hộp của chiếc túi Hermes ô cửa sổ và viết.

Drama chiếc túi Hermes ô cửa sổ 5 tỷ của Như Lan - CEO thẩm mỹ viện kiêm TikToker chuyên làm nội dung về đồ hiệu tiếp tục có những cập nhật mới. Ngày 4/5, Như Lan lên livestream và trực tiếp giải thích về chiếc túi cũng như chuyện chơi đồ hiệu. Cô công khai blue box của chiếc túi, hóa đơn chuyển khoản mua túi, thừa nhận bản thân cũng từng dùng hàng fake,...

Đặc biệt, Như Lan cho biết phản ứng thực sự của chồng - bác sĩ Đỗ Quang Khải về sự việc. Anh nói vợ "dẹp hết đồ hiệu túi hiệu đi, đừng bao giờ mua thêm chiếc túi nào" và cũng không cho vợ làm nội dung về đồ hiệu nữa.

Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho bay màu clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu dẹp hết - Ảnh 1.

Như Lan trong livestream ngày 4/5

Song song với đó, Như Lan cũng có những động thái khép lại sự việc. Cụ thể, cô xóa video liên quan đến drama đồng thời thông báo sẽ tạm dừng đăng video. "Lan tạm dừng post video kênh này một thời gian. Cảm ơn tất cả đã quan tâm và ủng hộ" - nữ CEO nói.

Ngoài ra cô cũng đăng thêm ảnh hộp màu xanh của chiếc túi Hermes ô cửa sổ và viết: "Kỷ niệm không vui, thì cũng là kỷ niệm". Trên thân hộp có ghi "Chiếc cửa sổ drama 04/05/2025" kèm theo chữ ký của Như Lan.

Như Lan thông báo dừng đăng video và xóa video liên quan đến drama

Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho bay màu clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu dẹp hết - Ảnh 3.

Trong một diễn biến khác, Như Lan cũng đăng rất nhiều story ở Instagram, nhìn lại hành trình kinh doanh và cuộc sống của mình. Từ những cột mốc như tự mở shop quần áo tự làm mẫu ảnh, kết hôn, tốt nghiệp đại học,... đều được nữ CEO vừa dính thị phi chia sẻ.

Như Lan chia sẻ lại nhiều kỷ niệm ngày xưa giữa ồn ào

Trước đó, Như Lan bị tố mua túi Hermes fake về để "đập hộp" nhân dịp sinh nhật. Lucy - người tố chỉ ra những dấu hiệu như đáng lẽ phải hộp xanh nhưng Như Lan lại dùng hộp trắng, một số chi tiết trên túi không cân đối, Như Lan dùng filter để cố tình che đi. Sau đó nữ CEO làm clip thanh minh giữa đêm, đưa hóa đơn đặt cọc 3 tỷ và đòi gặp mặt Lucy để đối chất, tuyên bố sẽ trả 10 tỷ đồng nếu Lucy chứng minh được túi của mình là hàng giả.

Điều đáng nói là ở cuối clip thanh minh, Như Lan lại công khai cổ xúy mọi người dùng hàng giả: "Xài đồ fake không xấu. Mấy bà xài đồ fake tự tin lên, rồi một ngày mình sẽ mua được đồ thiệt. Hay bị bóc phốt xài đồ fake rồi giờ tui xài đồ fake luôn cho chồng đỡ cằn nhằn?". Quan điểm này không được cư dân mạng không đồng tình, để lại nhiều ý kiến phản đối nữ CEO.

Hiện chưa rõ chiếc túi của Như Lan thật giả thế nào nhưng nhiều "phú bà" chơi hàng hiệu đình đám như Cún Bông, Hannah Olala, Hằng Túi,... cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm. Hầu hết mọi người đều bày tỏ rằng mình không phán xét chuyện dùng hàng giả nhưng không nên mang những món đồ đó ra để khoe mẽ, nói là hàng thật hay cổ vũ người khác dùng hàng giả.

S.A

Cùng chuyên mục

Chết cười với loạt "sạn" ngớ ngẩn trong bom tấn cổ trang hot nhất hiện tại

Thứ 7, 18/05/2024 21:12
Dù là dự án được đầu tư lớn, chỉn chu hiếm có, song Khánh Dư Niên 2 vẫn không thoát khỏi cảnh bị soi loạt sạn vô duyên.

Chi Pu comeback đối đầu trực diện với nhóm "chị đẹp" LUNAS, fan được chiêu đãi bữa tiệc visual hấp dẫn nhất Vbiz!

Thứ 7, 18/05/2024 21:10
Màn đụng độ sắp tới của Chi Pu và LUNAS hứa hẹn rất đáng mong chờ.

Ảnh hút hơn 5 triệu người thả tim của vợ Justin Bieber

Thứ 7, 18/05/2024 21:01
Vợ chồng Justin Bieber sẽ chào đón em bé đầu lòng ra đời trong 3 tháng nữa.

Selena Gomez hút mọi ánh nhìn khi khoe visual từ ban công ngay trước giờ lên thảm đỏ Cannes 2024

Thứ 7, 18/05/2024 20:50
Khán giả hiện ngóng đợi màn đổ bộ thảm đỏ Cannes 2024 của Selena Gomez sau khi cô tung bộ ảnh hậu trường "nhá hàng" visual cực xịn.

iPhone 17 sẽ có thiết kế mới khác biệt hoàn toàn, quan trọng là siêu mỏng!

Thứ 7, 18/05/2024 20:47
Một sản phẩm thuộc iPhone 17 có thể sẽ được thay thế bằng một phiên bản mỏng hơn đáng kể.
     
Nổi bật trong ngày

Gucci Cruise 2025: Bối cảnh đẹp hơn Dior và Chanel nhưng tổng thể vẫn mờ ảo như một "giấc mơ trưa"

Thứ 6, 17/05/2024 07:52
BST Gucci Cruise 2025 mang lại cho người xem nhiều bất ngờ nhưng vẫn còn những tiếc nuối.

Bom tấn 18+ gây tranh cãi vì đạo diễn 85 tuổi quấy rối nữ diễn viên, nhận tràng pháo tay 7 phút tại Cannes 2024

Thứ 6, 17/05/2024 18:58
Bộ phim này đang là tâm điểm chú ý của LHP Cannes 2024 - sự kiện điện ảnh danh giá bậc nhất thế giới.

Thảm đỏ Cannes ngày 4: Thảo Nhi Lê hóa Cinderella, Emma Stone - Eva Longoria gợi cảm hết nấc

Thứ 7, 18/05/2024 00:59
Emma Stone, Eva Longoria, Demi Moore, Joe Alwyn, Kirsten Dunst, Aishwarya Rai... là những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất trên thảm đỏ LHP Cannes 2024 ngày 4.

Thần đồng pickleball người Mỹ gốc Việt chỉ thiếu 1 điểm để đánh bại hạng 2 thế giới, trận thua quá sát sao gây tiếc nuối

Thứ 7, 18/05/2024 11:09
Ở tứ kết giải PPA Tour Atlanta, tay vợt người Mỹ gốc Việt - Quang Dương - có lần thứ 3 chạm trán tay vợt hàng đầu thế giới Benjamin Johns.

Á hậu bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz: Mắc bệnh lạ gây ảnh hưởng nội tạng, nay sống kín tiếng bên bạn trai Việt kiều

Thứ 7, 18/05/2024 18:21
Người đẹp Vbiz là người sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng.
xe.nguoiduatin.vn