Những chiếc SUV mới tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2025

Những chiếc SUV mới tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2025

Chủ nhật, 22/09/2024 08:12
Các thương hiệu như BMW, Ford và Hyundai có kế hoạch lớn cho dòng xe SUV của mình vào năm 2025. Các mẫu sắp ra mắt bao gồm xe ba hàng ghế hạng sang, xe điện nhỏ gọn đến xe SUV hiệu suất cao và xe địa hình. Những chiếc SUV ra mắt thị trường vào năm tới chắc chắn sẽ không thiếu sự đa dạng.

Cụ thể, những chiếc SUV ấn tượng dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 đi cùng với giá ước tính như sau:

1. BMW Neue Klasse SUV: Giá 70.000 USD

Năm tới, BMW sẽ giới thiệu những mẫu xe mới trong dòng xe điện được cập nhật của mình. Chiếc đầu tiên trong số những chiếc xe Neue Klasse này sẽ là một chiếc 3 Series chạy điện, tiếp theo là một chiếc SUV điện lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng Vision Neue Klasse X đã được giới thiệu từ đầu năm nay. Chiếc SUV điện này sẽ có kích thước bằng X5 và chạy trên kiến ​​trúc CLAR mới của BMW hiện đang hỗ trợ cho những chiếc xe điện sedan i5 và i7.

bmw neue klasse suv
BMW Neue Klasse SUV

Cùng với hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện, mẫu SUV Neue Klasse cũng có thể cung cấp các phiên bản động cơ đốt trong và hybrid, với các tùy chọn động cơ bốn và sáu xi-lanh tăng áp. Xe dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

2. Cadillac Optiq: Giá 54.390 USD

Khi Optiq đi vào sản xuất vào cuối năm nay, đây sẽ là chiếc Cadillac chạy điện rẻ nhất, với giá khởi điểm là 54.390 USD. Với mức giá này, khách hàng sẽ có một chiếc crossover hai động cơ, năm chỗ ngồi có kích thước tương tự như Chevrolet Equinox EV, bao gồm bộ pin 85,0 kilowatt giờ và sạc nhanh DC ở mức 150 kilowatt.

cadillac optiq
Cadillac Optiq.

Mặc dù tổng công suất 300 mã lực của Optiq không làm cả thế giới phải kinh ngạc, nhưng nó sẽ mang đến một nội thất đẹp mắt với màn hình kỹ thuật số tích hợp 33,0 inch và Super Cruise tiêu chuẩn cho phân khúc này. Cadillac Optiq được cho là sẽ bắt đầu mở bán vào đầu năm sau.

3. Ford Expedition: Giá 58.000 USD

Thời điểm Ford Expedition được cập nhật phiên bản mới sẽ không còn xa nữa. Các nguyên mẫu đã được phát hiện mà không có ngụy trang, cho thấy thân xe được tinh chỉnh với phần đầu xe có nhiều nét tương tự như F-150 hiện tại. Các chuyên gia cho rằng nó sẽ có một cabin được cập nhật với nhiều không gian kỹ thuật số hơn, nhưng khác biệt so với màn hình đơn dài 48,0 inch của "người anh em" Navigator.

ford expedition

Dưới nắp ca-pô, động cơ EcoBoost V-6 3,5 lít quen thuộc sẽ không được chuyển sang Expedition mới, mặc dù nó có thể tăng thêm một chút công suất. Phiên bản Tremor mới sẽ thay thế Timberline trở thành lựa chọn mạnh mẽ cho người mua.

4. Genesis GV90: Giá 100.000 USD

Tin đồn về một chiếc SUV siêu sang Genesis hàng đầu mới đã lan truyền trong nhiều năm, nhưng cuối cùng nó cũng được đưa vào sản xuất. Bản xem trước đã được ra mắt vào tháng 3 tại Triển lãm ô tô New York với mẫu xe ý tưởng Neolun, trông khá hấp dẫn với lưới tản nhiệt Genesis và tỷ lệ Kia EV9. GV90 dự kiến ​​sẽ là mẫu xe chỉ chạy bằng điện, sử dụng nền tảng eM mới của Hyundai Group làm nền tảng.

genesis gv90
Genesis GV90

Genesis sẽ cung cấp tùy chọn hai hàng ghế và ba hàng ghế cho GV90, xe có thể giữ nguyên thiết kế không có trụ của mẫu concept với cửa mở phía trước và phía sau. Các nguyên mẫu có thể ra mắt vào cuối năm nay trước khi ra mắt sản xuất vào năm 2025.

5. Hyundai Palisade: Giá 38.000 USD

Trùng với GV90, Hyundai sẽ tiết lộ Palisade thế hệ tiếp theo của mình—sẽ là một sự thay đổi đáng kể so với mẫu xe hiện tại. Lớn và thẳng đứng, tổng thể vuông vắn tương tự như các sản phẩm gần đây khác của Hyundai. Xe khả năng sẽ có nhiều đèn LED ở phía trước, viền đèn pha và một thanh ngang trải dài trên lưới tản nhiệt.

palisade
Hyundai Palisade.

Palisade mới sẽ có nội thất cao cấp và màn hình kỹ thuật số với các nút điều khiển vật lý, trong khi dưới nắp ca-pô, sẽ có tùy chọn hệ truyền động hybrid bốn xi-lanh 2,5 lít hoặc động cơ V-6 tăng áp 3,5 lít. Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

6. Jeep Recon: Giá 60.000 USD

Jeep Recon lấy cảm hứng rõ ràng từ Wrangler, và hy vọng mẫu xe mới này sẽ giúp những người đam mê chuyển sang hệ truyền động hoàn toàn bằng điện. Recon dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt, sử dụng kiến ​​trúc STLA Large cũng là nền tảng cho Wagoneer S sắp ra mắt.

jeep recon
Jeep Recon.

Recon vẫn sẽ thể hiện phong cách sống của Jeep với cửa có thể tháo rời và có khả năng mở mui xe lớn. Công ty sẽ cung cấp hệ thống truyền động điện, đốt trong và hybrid. Hãy chờ phiên bản sản xuất vào năm sau.

7. Mercedes-Benz 'Little G' EV: Giá 65.000 USD

Mercedes sẽ mở rộng dòng sản phẩm G-Class với một mẫu xe nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn. Little G cũng sẽ chạy bằng điện như người anh em lớn hơn của nó, thu nhỏ kích thước hình hộp của G-Class. Nó có thể sẽ được xếp trên Mercedes Modular Architecture nhỏ gọn có thể chứa động cơ đốt trong và hệ thống truyền động điện, có khả năng sạc 800 volt và cung cấp phạm vi hoạt động hơn 300 dặm.

mercedes benz little g ev
Mercedes-Benz 'Little G' EV

Little G cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với phiên bản cỡ lớn. Nhưng nó vẫn sẽ có hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và một loạt các tính năng off-road. 

8. Nissan Leaf: Giá 40.000

Nissan đang cải tiến toàn diện mẫu xe điện Leaf cho năm sản xuất 2026. Xe sẽ chuyển từ một chiếc hatchback đơn giản thành một chiếc crossover phổ biến hơn, được cho là lấy cảm hứng từ mẫu concept Chill-Out của Nissan từ năm 2021.

nissan leaf
Nissan Leaf

Leaf mới sẽ chạy trên nền tảng CMF-EV, nhưng Nissan vẫn chưa cung cấp bất kỳ manh mối nào về hệ thống truyền động của nó. Nền tảng này cũng hỗ trợ Nissan Ariya, có cấu hình động cơ đơn và động cơ kép, tạo ra công suất từ ​​214 đến 389 mã lực tùy thuộc vào thiết lập và phần mềm.

9. Rivian R1X: Giá 100.000 USD

Rivian đã đăng ký nhãn hiệu cho tên R1X cách đây ba năm, nhưng phải đến khi R3X mới ra mắt thì cái tên này mới có ý nghĩa. R3X là phiên bản hiệu suất mạnh mẽ của mẫu crossover R3 mới và R1X có thể cung cấp những nâng cấp tương tự.

rivian r1x
Rivian R1X

Chiếc xe địa hình này sẽ có cả dạng xe tải và SUV, và có thể sẽ có cản trước và sau mới để cải thiện khả năng off-road, tấm ốp bệ cửa cứng hơn, điểm nhấn màu cam và có thể là cấu hình bốn động cơ để kiểm soát bánh xe tối đa. Chúng ta sẽ biết tất cả các chi tiết vào năm sau.

10. Scout Electric SUV / Truck: Giá 45.000 USD

Thương hiệu Scout đã trở lại. Năm sau, chúng ta sẽ thấy xe bán tải và SUV mới đầu tiên của thương hiệu này trên đường. Cho đến nay, chúng ta chỉ thấy những hình ảnh nhá hàng, xem trước một cặp mẫu xe hình hộp với đầu xe thẳng đứng và phần nhô ra ngắn.

scout electric suv truck
Scout Electric SUV / Truck

Những bản concept đầu tiên của mẫu xe sẽ xuất hiện vào cuối năm nay trước khi phiên bản sản xuất ra mắt, có thể là vào năm 2025.

11. Tesla Model Y: Giá 50.000 USD

Những cập nhật mà Tesla thực hiện cho Model 3 "Highland" dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên Model Y "Juniper" vào đầu năm 2025. Mẫu xe crossover này cũng sẽ nhận được những thay đổi tương tự, như cản trước được thiết kế lại, đèn pha và đèn hậu mới, bánh xe mới cùng những tinh chỉnh khác ở ngoại thất.

tesla model y
Tesla Model Y

Bên trong, Model Y được cập nhật có thể sẽ có vô lăng mới, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và tay vịn được cải tiến. Chiếc crossover này cũng sẽ nhận được cải tiến về hệ thống truyền động và phạm vi hoạt động.

12. Toyota FJ Cruiser: Giá 40.000 USD

FJ Cruiser sẽ được xếp dưới Land Cruiser trong danh mục sản phẩm của Toyota. Nhà sản xuất ô tô đã hé lộ mẫu xe này cách đây hơn một năm, bản xem trước của mẫu SUV mới có vẻ như mượn các tín hiệu kiểu dáng của Compact Cruiser EV, có thiết kế hình hộp và nhiều lớp ốp nhựa để bảo vệ các tấm thân xe.

rivian r1x1
Toyota FJ Cruiser

Chiếc FJ Cruiser mới được cho là nhỏ hơn Land Cruiser—tương tự như kích thước của Toyota RAV4—và điều này cũng sẽ làm cho giá xe rẻ hơn, giúp người mua có thể tiếp cận thương hiệu Cruiser với mức giá phải chăng hơn.

Anh Nguyễn

Mẫu SUV mới khiến truyền thông dậy sóng: Thiết kế giống Range Rover, giá quy đổi rẻ hơn Morning và i10

Thứ 5, 29/08/2024 18:59
Mẫu xe này đánh dấu sự hợp tác liên tục giữa hãng xe hàng đầu TQ và Jaguar Land Rover.

Skoda Kylaq - SUV mới đấu Raize, Sonet, động cơ 1.0L, ra mắt năm sau nhắm vào các nước chuộng xe giá rẻ

Thứ 6, 23/08/2024 06:54
Skoda Kylaq đã được xác nhận là đối thủ mới của Kia Sonet và Hyundai Venue với xuất phát điểm tới từ Ấn Độ.

Lynk & Co ra mắt SUV mới chạy 1200km không cần sạc: Bao giờ về Việt Nam?

Thứ 6, 09/08/2024 11:59
Nếu được đưa về Việt Nam, đây sẽ là mẫu xe duy nhất của thương hiệu sử dụng động cơ plug-in hybrid.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Những chiếc SUV mới tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2025

Chủ nhật, 22/09/2024 08:12
Các thương hiệu như BMW, Ford và Hyundai có kế hoạch lớn cho dòng xe SUV của mình vào năm 2025. Các mẫu sắp ra mắt bao gồm xe ba hàng ghế hạng sang, xe điện nhỏ gọn đến xe SUV hiệu suất cao và xe địa hình. Những chiếc SUV ra mắt thị trường vào năm tới chắc chắn sẽ không thiếu sự đa dạng.

Honda Dream 125 2025 ra mắt tại nước láng giềng, giá từ 61 triệu đồng

Chủ nhật, 22/09/2024 07:41
Honda vừa ra mắt chiếc Dream 125 2025 tại nước láng giềng Campuchia với mức giá quy đổi từ 61 triệu đồng, 3 tùy chọn màu sắc đi kèm một số thay đổi đáng kể về thiết kế và trang bị.

Ô tô bay Alef Model A bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất

Thứ 7, 21/09/2024 19:20
Mẫu ô tô bay Alef Model A được trông đợi, hiện đã có 3.200 đơn đặt hàng trước và đang tiến tới giai đoạn sản xuất. Sáng tạo độc đáo này hoạt động giống như một chiếc trực thăng hơn là một chiếc ô tô bay thông thường có cánh.

Peugeot 3008 và 5008 có thêm tùy chọn PHEV và EV mới

Thứ 6, 20/09/2024 16:12
Peugeot đã mở rộng dòng xe SUV 3008 và 5008 tại châu Âu, với việc bổ sung các tùy chọn hệ truyền động PHEV và EV tầm xa mới bên cạnh các mẫu xe hybrid nhẹ và EV tiêu chuẩn.

Thành An Group tiếp tục hợp tác Great Wall Motor để lắp ráp xe tại Việt Nam từ 2025

Thứ 6, 20/09/2024 12:46
Tờ Car New China đưa tin, Tập đoàn sản xuất ô tô trung Quốc Great Wall Motor (GWM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Tập đoàn Thành An (Thành An Group) để tiến hành lắp ráp ô tô tại Việt Nam từ năm 2025.
     
Nổi bật trong ngày

Ô tô bay Alef Model A bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất

Thứ 7, 21/09/2024 19:20
Mẫu ô tô bay Alef Model A được trông đợi, hiện đã có 3.200 đơn đặt hàng trước và đang tiến tới giai đoạn sản xuất. Sáng tạo độc đáo này hoạt động giống như một chiếc trực thăng hơn là một chiếc ô tô bay thông thường có cánh.

Honda Dream 125 2025 ra mắt tại nước láng giềng, giá từ 61 triệu đồng

Chủ nhật, 22/09/2024 07:41
Honda vừa ra mắt chiếc Dream 125 2025 tại nước láng giềng Campuchia với mức giá quy đổi từ 61 triệu đồng, 3 tùy chọn màu sắc đi kèm một số thay đổi đáng kể về thiết kế và trang bị.

Những chiếc SUV mới tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2025

Chủ nhật, 22/09/2024 08:12
Các thương hiệu như BMW, Ford và Hyundai có kế hoạch lớn cho dòng xe SUV của mình vào năm 2025. Các mẫu sắp ra mắt bao gồm xe ba hàng ghế hạng sang, xe điện nhỏ gọn đến xe SUV hiệu suất cao và xe địa hình. Những chiếc SUV ra mắt thị trường vào năm tới chắc chắn sẽ không thiếu sự đa dạng.