Những người cha vĩ đại nhất trong làng game thế giới, toàn nhân vật ít ai ngờ tới

Thứ 2, 17/06/2024 16:55
Đa số các game thủ có lẽ đã từng nghe tên, nhưng chưa thật sự hiểu về nguồn gốc và cốt truyện của những nhân vật này.

Gia đình luôn là đề tài xuất hiện rất nhiều và cũng là niềm cảm hứng không nhỏ để các nhà phát triển tạo nên nhiều tựa game đình đám. Bên cạnh tình mẫu tử, vai trò của người cha cũng rất được coi trọng. Và nhân ngày Father's Day vừa qua, đây chính là những người cha được đông đảo giới game thủ công nhận về sự "vĩ đại" của làng game thế giới. Đáng chú ý, danh sách này toàn những nhân vật ít ai ngờ tới.

Geralt Of Rivia - series The Witcher

Trong khi cha ruột của Ciri, Emhyr, sẽ khiến hầu hết mọi người phải thất vọng thì cha nuôi của cô, Geralt Of Rivia lại trái ngược hoàn toàn. Geralt và Ciri được số mệnh định sẵn sẽ có sự gắn kết trong cuộc đời của nhau nhưng anh chàng thậm chí còn làm nhiều hơn thế trong The Witcher.

photo-1718602147915

Geralt không chỉ băng qua lục địa để tìm Ciri trong The Witcher 3 , anh còn sẵn sàng hy sinh bản thân để giữ cô được an toàn. Toàn bộ người thân của Geralt, Vesemir và Yennefer cũng sẽ đi đến tận cùng Trái đất vì cô gái trẻ.

Kazuma Kiryu - series Yakuza

Kazuma Kiryu là một ông bố thích nói chuyện bằng nắm đấm và thật khó tin khi anh chàng xuất hiện trong bản danh sách này. Nhưng thực tế, còn nhiều góc khuất về Kazuma Kiryu mà có thể nhiều game thủ còn chưa biết tới.

photo-1718602344653

Những khoảnh khắc hình tượng người cha tuyệt vời nhất của anh thực sự đến trong Yakuza 3, nơi Kiryu trở thành cha của một đám trẻ mồ côi. Trong suốt phần còn lại của trò chơi Yakuza, chúng ta thấy Kiryu dẫn dắt và nuôi dưỡng nhóm nhân vật rách rưới, bất hạnh này, hướng dẫn chúng vượt qua cuộc sống khắc nghiệt trước khi lựa chọn rời đi.

Kratos - series God of War

Phải tới những phần gần đây của series God of War, Kratos mới có cơ hội thể hiện tình phụ tử của mình với cậu con trai, Atreus. Bất chấp quá khứ đầy gai góc, Kratos giờ đây trở thành một người đàn ông lớn tuổi hơn, hói đầu và khiêm tốn. Đặc biệt, cách Kratos huấn luyện cậu con trai của mình, dù có những lời mắng mỏ nặng nề nhưng đa phần cũng đều xuất phát từ tình thương yêu.

Những người cha vĩ đại nhất trong làng game thế giới, toàn nhân vật ít ai ngờ tới- Ảnh 3.

Khi mọi thứ sụp đổ và Kratos phải chiến đấu trực diện với Thor ở Ragnarok, anh chàng vẫn sát cánh bên Atreus và bảo vệ con trai của mình.


Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Á hậu Hương Kathy gợi cảm tại sự kiện, bày tỏ một mong muốn

Thứ 4, 26/06/2024 17:47
"Nếu có cơ hội được đóng phim cùng hai nghệ sĩ Nguyễn Hải và Quang Tèo thì chắc chắn tôi sẽ tham gia ngay mà không cần đòi hỏi cát-xê", á hậu Hương Kathy chia sẻ.

Quang Hà: "Minh Tuyết quyến rũ, không có điểm gì để chê"

Thứ 4, 26/06/2024 16:52
"Tôi mê Minh Tuyết vì vẻ quyến rũ, sống rất tình cảm, cư xử nhẹ nhàng. Nói chung là Minh Tuyết không có điểm gì để chê luôn", Quang Hà chia sẻ.

Cuộc sống thực sự trong không gian: Theo lời kể của phi hành gia Marsha Ivins

Thứ 4, 26/06/2024 16:49
Cuộc sống của các phi hành gia trong không gian ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu và thử thách. Qua lời kể của Marsha Ivins, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về những hy sinh, gian khổ và cả niềm đam mê mãnh liệt của họ trong hành trình khám phá vũ trụ.

Những tựa game có cơ chế gacha siêu thú vị, Genshin Impact cũng phải "học hỏi"

Thứ 4, 26/06/2024 16:48
Trải nghiệm những tựa game này, các fan của Genshin Impact có lẽ sẽ thấy nhiều nét tương đồng với "con cưng" của mình.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng công bố nguyên nhân vụ cháy 14 người tử vong ở Hà Nội

Thứ 4, 26/06/2024 16:46
Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân cháy được xác định là do chập mạnh điện trên đường dây dẫn điện tại khu vực đầu xe máy điện.
     
Nổi bật trong ngày

Nhà đầu tư bất động sản lo lắng khi lãi suất rục rịch tăng trở lại

Thứ 3, 25/06/2024 06:36
Chuyên gia cho rằng, hiện nay bất động sản đang ở đáy chu kỳ, do đó nếu lãi suất tăng ở mức vừa phải cũng không có tác động tiêu cực tới thị trường.

Việt Nam liên tục tiếp đón lãnh đạo nhiều cường quốc: Thành công nhờ một chính sách khéo léo

Thứ 3, 25/06/2024 07:53
Việt Nam đã chú trọng vào việc đạt được sự phát triển kinh tế, điều mà đất nước tương đối thành công cho đến nay.

Làm điều 7 năm chưa xảy ra ở V.League, CLB đại gia mới nổi liệu có vẽ được lại bản đồ BĐVN?

Thứ 3, 25/06/2024 09:55
Kể từ mùa giải 2017 tới nay, đây mới là lần đầu tiên điều này xảy ra tại V.League. Và rất có thể, nó sẽ kéo theo nhiều thay đổi cho bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Top 5 chiếc Ford có chi phí bảo trì và sửa chữa thấp nhất năm 2024!

Thứ 3, 25/06/2024 10:56
Ford Motor Company là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia có trụ sở chính tại Dearborn, Michigan, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1903 bởi Henry Ford, Ford là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, với các sản phẩm trải dài từ xe du lịch cỡ nhỏ đến xe tải hạng nặng.

1,6 triệu VND một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?

Thứ 3, 25/06/2024 11:55
Đồng hồ có camera ẩn là đồ dùng kỹ thuật số khá phổ biến trên thị trường.
xe.nguoiduatin.vn