Những tựa game có cơ chế gacha siêu thú vị, Genshin Impact cũng phải "học hỏi"

Thứ 4, 26/06/2024 16:48
Trải nghiệm những tựa game này, các fan của Genshin Impact có lẽ sẽ thấy nhiều nét tương đồng với "con cưng" của mình.

Sẽ chẳng quá nếu nói rằng Genshin Impact là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều bom tấn lớn. Cơ chế thế giới mở của tựa game có quá nhiều nét tương đồng với tượng đài Breath of the Wild trong khi hệ thống chiến đấu với nhịp độ nhanh lại tương tự Nier: Automata. Ngoài ra, điều thú vị nhất của Genshin Impact - cơ chế gacha cũng được học hỏi từ một số bom tấn trước đó. Điển hình như những cái tên dưới đây.

Final Fantasy: Brave Exvius

Final Fantasy: Brave Exvius diễn ra trên Lapis, một thế giới nơi cảm xúc và suy nghĩ của con người được thể hiện dưới dạng hình ảnh vật lý cũng như thông qua các tấm pha lê ma thuật. Tại đây, người chơi sẽ vào vai Rain, một hiệp sĩ Grandshelt - người vừa phải duy trì hòa bình thế giới giữa năm quốc gia cũng như ngăn chặn một mối đe dọa siêu nhiên đang cố phá vỡ sự cân bằng ấy.

Những tựa game có cơ chế gacha siêu thú vị, Genshin Impact cũng phải "học hỏi"- Ảnh 1.

Là một tựa game chiến đấu theo lượt, thế nên cơ chế gacha là điều tối quan trọng trong Final Fantasy: Brave Exvius. Thậm chí với những thẻ triệu hồi, các game thủ còn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ nhân vật của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Final Fantasy 7, Tomb Raider hay Fire Emblem.

Bleach: Brave Souls

Bleach: Brave Souls không khác gì một món quà dành cho các fan của bộ anime nổi tiếng Bleach. Các chương của trò chơi sẽ kể câu chuyện chính của Bleach dưới dạng tiểu thuyết trực quan và người chơi sẽ điều khiển các nhân vật với tạo hình chibi để tham gia vào những trận chiến.

Những tựa game có cơ chế gacha siêu thú vị, Genshin Impact cũng phải "học hỏi"- Ảnh 2.

Trò chơi này nổi bật nhờ cơ chế gacha siêu độc đáo. Các game thủ có thể thu thập và phát triển nhiều nhân vật Bleach khác nhau và bản thân các nhân vật cũng sẽ có những bộ kỹ năng khác biệt hoàn toàn tùy thuộc vào hình thức khi được thu thập. Ví dụ đơn giản nhất là Ichigo sẽ có kỹ năng khác nhau dưới các dạng Shikai, Bankai, Mask, Dangai...

Dragon Ball: Legends

Trong Dragon Ball: Legends, các game thủ sẽ vào vai Shallot - một cái tên vô danh nhưng sẽ có cơ hội hợp tác và đối đầu với rất nhiều những nhân vật tiêu biểu của series Dragon Ball. Không giống như những game hành động khác, Legends có hệ thống kỹ năng dựa trên thẻ bài huyền thoại và cũng vì thế, đa phần các trận chiến đều sẽ được diễn ra tự động bởi AI.

Những tựa game có cơ chế gacha siêu thú vị, Genshin Impact cũng phải "học hỏi"- Ảnh 3.

Chắc chắn, việc gom đủ một đội hình trong mơ của Dragon Ball: Legends luôn là đích đến cuối cùng cho bất kỳ game thủ nào. Cơ chế gacha của trò chơi cũng tương đối thú vị và là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi.



Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Theo dõi thanh niên mới 25 tuổi đã mua được siêu xe 3 tỷ và đồng hồ hiệu, cảnh sát phát hiện băng nhóm gồm 30 người, vạch trần chiêu trò làm giàu ''bất hợp pháp''

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Sau khi nhận tin trình báo, phía cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra để bắt giữ nhóm đối tượng này.

'Cân' Lynk & Co 06 và MG HS Lux: Chênh 20 triệu, đều là xe Trung Quốc, 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Trong bảng so sánh, Lynk & Co 06 nổi bật với gói trang bị an toàn, sức mạnh động cơ, còn MG HS Lux lại có lợi thế về không gian và tiện nghi.

Zenless Zone Zero “quay xe” chiều fan vô đối , người chơi mừng thầm cảm ơn “kình địch” đã giúp tác động

Thứ 7, 29/06/2024 11:32
Zenless Zone Zero đang khiến các game thủ vô cùng vui mừng!

Tình cờ xem lại điện thoại Android đầu tiên, phát hiện 1 thứ rất được khen của iPhone là "đồ sao chép"?

Thứ 7, 29/06/2024 11:29
Nhìn thoáng qua, điện thoại Android đầu tiên có vẻ trông khá kỳ cục khi quá nhiều nút bấm, thậm chí là cả bài phím dày đặc. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài này là loạt tính năng thú vị.

Có hay không chuyện xe điện ít phải bảo dưỡng hơn xe xăng: Hãng nghiên cứu thị trường hé lộ 'sự thật' của EV khiến chủ sở hữu than trời

Thứ 7, 29/06/2024 11:07
Xe điện (EV) thường được quảng cáo là ít phải bảo dưỡng hơn xe chạy xăng truyền thống. Tuy nhiên, nghiên cứu mới nhất của JD Power cho thấy xe điện đang gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng về chất lượng, chủ yếu liên quan đến phần mềm.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ ông thọ 100 tuổi nhờ 1 bí quyết đơn giản, không phải tập thể dục: Duy trì được thì tốt cả thể chất lẫn tinh thần

Thứ 6, 28/06/2024 05:35
Bí quyết sống thọ của cụ ông này ai cũng có thể thực hiện và hoàn toàn không tốn kém tiền bạc.

Giám đốc SMG của Intel Việt Nam tự tin tiết lộ 3 lợi thế đặc biệt so với các đối thủ cùng ngành trong cuộc đua AI PC

Thứ 6, 28/06/2024 07:14
“AI PC là sự kết tinh từ cả phần mềm và phần cứng. Để có được một mẫu AI PC hoàn chỉnh, Intel và các đối tác phần cứng trong hệ sinh thái phải làm việc chặt chẽ để tinh chỉnh và tối ưu hóa; đồng thời làm việc với hơn 100 nhà cung cấp phần mềm độc lập để tối ưu hơn 300 tính năng và ứng dụng. Nhờ vậy, những mẫu AI PC mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mượt mà hơn”, ông Phùng Việt Thắng - Giám đốc SMG của Intel Việt Nam cho biết.

ĐÃ CÓ gợi ý đáp án môn ĐỊA LÝ tốt nghiệp THPT 2024, cập nhật ngay TẠI ĐÂY

Thứ 6, 28/06/2024 10:40
Sĩ tử bắt đầu làm bài thi môn Địa Lý vào lúc 8h35.

Tin mới nhất vụ 2 vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy sau khi gửi con về ông bà ngoại

Thứ 6, 28/06/2024 09:58
Công an tỉnh Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy nhà khiến 2 người thiệt mạng.

Đề chính thức môn Lịch sử thi tốt nghiệp THPT 2024

Thứ 6, 28/06/2024 10:05
Cập nhật đề thi tốt nghiệp THPT 2024 môn Lịch sử chính thức nhanh nhất và chính xác nhất.
xe.nguoiduatin.vn