Nóng: Nine Naphat phát ngôn gây hoang mang về tin chia tay Baifern sau 2 năm hẹn hò

Thứ 4, 26/06/2024 15:49
Động thái mới đây nhất của Nine Naphat giữa tin đồn chia tay Baifern khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội rầm rộ trước nghi vấn cặp đôi hot nhất nhì Tbiz Baifern Pimchanok - Nine Naphat đã chia tay nhau. Việc cả hai đều im lặng trước thông tin trên càng khiến cho người hâm mộ thêm phần lo lắng và hoang mang. Mới đây, Nine Naphat đã chính thức lên tiếng về nghi vấn "đường ai nấy đi" với Baifern ngay trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, nam thần 9X cho biết: "Xin phép sử dụng nơi này để thông báo trước tiên, trước khi mọi người tiếp tục đồn đoán hoặc xuất hiện những câu chuyện đi xa hơn thế này. Vì hiện tại đang có rất nhiều lời ra tiếng vào khiến Baifern và gia đình của cô ấy, tôi và mẹ của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên xin cho tôi thêm một chút thời gian để sắp xếp và giải quyết những vấn đề này, sau đó chính tôi sẽ xuất hiện trước mọi người để nói rõ mọi chuyện lần nữa". Bên cạnh đó, Nine Naphat cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn bên cạnh cổ vũ, động viên anh và Baifern.

Nine Naphat lên tiếng về nghi vấn chia tay với Baifern Pimchanok. Nam diễn viên mong có thêm thời gian giải quyết mọi chuyện và sẽ nói rõ về việc này khi xuất hiện trước công chúng

Phát ngôn này của Nine khiến công chúng vô cùng hoang mang bởi nhiều chi tiết như "cho tôi thêm một chút thời gian để sắp xếp", "giải quyết vấn đề" và lời cảm ơn của nam tài tử với fan đã từng ủng hộ cặp đôi. Tuyên bố này của Nine được cho là không khác gì ám chỉ cả hai đã chia tay nhưng cần thời gian để giàn xếp lại phát ngôn chính thức và ẩn ý hé lộ rằng có vấn đề gì đó nghiêm trọng đằng sau.

Trạng thái xuất hiện mới đây nhất của Nine Naphat và Baifern Pimchanok cũng khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, thông qua bài đăng của quản lý Baifern, ngọc nữ Thái Lan lộ diện với nét mặt mệt mỏi khi đang dựa vào cún cưng của mình. Người quản lí này cũng để lại icon cổ vũ cùng trái tim màu trắng và tag tên Baifern vào.

Trong khi đó, Nine Naphat xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên đàn chị Kree Pasaweepitch với vẻ ngoài trầm lặng và không vui vẻ như mọi khi. Nhìn vào trạng thái mới đây của Baifern và Nine, nhiều người đã gửi lời cổ vũ, động viên họ và mong cặp đôi có thể sớm giải quyết mọi chuyện mà không cần đi đến bước "đường ai nấy đi".

Trạng thái có phần mệt mỏi, trầm lắng của Baifern - Nine giữa tin đồn chia tay rầm rộ trong những ngày qua

Trước đó, vào ngày 24/6, cả mạng xã hội náo loạn khi nghi vấn Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức chia tay được đăng tải trên nhiều trang báo giải trí nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng. Theo Teenee, cả hai rất có thể đã kết thúc mối quan hệ sau chuyến du lịch ở Thuỵ Sĩ vừa qua.

Đáng chú ý, ngay hôm đó, Baifern đã tham gia sự kiện của một nhãn hàng và bất ngờ né tránh câu hỏi của báo giới về chuyện chia tay Nine. Mỹ nhân 9X cho hay, đây không phải dịp thích hợp để trả lời những câu hỏi như thế này và hẹn sẽ chia sẻ chuyện này kỹ hơn trong một sự kiện khác. Điều này không khỏi khiến công chúng hoài nghi và lo sợ cặp đôi đã thật sự "đường ai nấy đi", bởi lẽ trước đây, cả Baifern và Nine đều không ngần ngại chia sẻ công khai về chuyện tình cảm trong các buổi phỏng vấn.

Ngoài ra, theo Teenee, nghi vấn cặp đôi Baifern - Nine đã chia tay rộ lên từ bài đăng của chính mỹ nhân đình đám này. Theo đó, vào ngày 20/6, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi gục kèm dòng trạng thái "Tan vỡ rồi, hoá ra là như thế này". Thậm chí, tin đồn càng trở nên rầm rộ sau khi Nine bình luận dưới bài đăng biểu tượng chào bằng 2 ngón tay và trái tim màu trắng.

Nóng: Nine Naphat phát ngôn gây hoang mang về tin chia tay Baifern sau 2 năm hẹn hò - Ảnh 4.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Baifern - Nine đã chia tay nên mỹ nhân 9X mới buồn bã như vậy

Baifern Pimchanok sinh năm 1992. Trong khi đó, Nine Naphat sinh năm 1996, kém bạn gái 4 tuổi. Cuối năm 2022, cặp đôi chính thức công khai tìm hiểu nhau và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ. Từ đó đến nay, Baifern - Nine luôn là một những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz xứ chùa vàng và cả hai cũng thường xuyên gây sốt mạng xã hội với loạt khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn ngoài đời.

Baifern - Nine cùng những khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ mỗi lần hẹn hò

Nguồn: Teenee, Instagram


Xuân Minh

Cùng chuyên mục

Trần Hiểu lần đầu lộ diện sau drama ly hôn Trần Nghiên Hy, đụng độ "bồ nhí" Lâm Duẫn ở sự kiện

Thứ 7, 29/06/2024 10:06
Sự xuất hiện của Trần Hiểu - Lâm Duẫn tại cùng 1 sự kiện gây chú ý.

MXH bùng nổ về MV Hoả Ca của show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 33 Anh Tài cùng 198 cái múi bụng quá chấn động rồi!

Thứ 7, 29/06/2024 08:57
Nhiều netizen ví von Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là Anh Trai Vượt Ngàn... Trông Đợi sau khi MV ca khúc chủ đề lên sóng.

Màn hoàn hàng khiến người bán "khóc thét": Khách kêu quần áo khác mô tả nhưng trả đồ toàn dấu vết lạ

Thứ 7, 29/06/2024 08:20
Khui đơn hoàn hàng xong chỉ biết than trời, tự hỏi ý thức của những người mua này ở đâu?

4 thực phẩm cần tránh càng xa càng tốt nếu muốn "đậu thai" nhanh!

Thứ 7, 29/06/2024 07:59
Ngoài quan tâm tới ăn gì để dễ thụ thai hơn thì việc tránh các thực phẩm ảnh hưởng tới tỷ lệ đậu thai cũng vô cùng quan trọng.

Hot: Baifern Pimchanok lộ diện giữa nghi vấn chia tay Nine Naphat

Thứ 7, 29/06/2024 07:56
Động thái lộ diện của Baifern Pimchanok giữa tin đồn chia tay đã làm mạng xã hội xôn xao.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân là "báu vật" của showbiz đổi đời nhờ body nóng bỏng, thành công cưới được "trai xấu" siêu giàu

Thứ 6, 28/06/2024 00:01
Nữ diễn viên này từ cái tên nhạt nhòa đã trở thành niềm tự hào của cả showbiz.

Đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024: Nhiều em tự tin đạt điểm cao!

Thứ 6, 28/06/2024 10:03
Dưới đây là đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024.

Loại rau đứng thứ 3 trong danh sách rau giàu dinh dưỡng nhất, CDC Mỹ khuyến khích nên ăn thường xuyên

Thứ 6, 28/06/2024 15:37
Loại rau này rất giàu vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Bổ sung loại rau này một cách thường xuyên có thể phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật.

MV chủ đề Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhạc hay nhưng tạo hình sến sẩm, kỹ xảo giả trân

Thứ 6, 28/06/2024 23:02
MV chủ đề của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận về nhiều tranh luận.
xe.nguoiduatin.vn