NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô "xin con" vẫn chung thủy 35 năm với vợ

Chủ nhật, 16/06/2024 18:27
Bà xã của NSND Trung Đức xinh đẹp không thua kém diễn viên. Dù đã có tuổi, nhưng bà vẫn rất trẻ trung, cuốn hút.

Ngôi sao "nức tiếng" của làng nhạc đỏ

NSND Trung Đức là một trong những giọng ca nức tiếng của dòng nhạc đỏ. Ông sinh ra trong gia đình thuần nông nhưng lại đam mê âm nhạc từ bé.

Nhờ sở hữu chất giọng cao ấm, truyền cảm cùng ngoại hình mạnh mẽ, nam tính, Trung Đức được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Tên tuổi của ông gắn liền với những ca khúc viết về Trường Sơn.

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô

NSND Trung Đức là giọng ca nhạc đỏ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến

Sở dĩ như vậy là bởi nghệ sĩ Trung Đức cũng từng là người lính lái xe trên chiến trường. Thời bom lửa, ông đã mang lời ca tiếng hát của mình đến rất nhiều anh em bộ đội ở dưới chiến hào, trên mặt đất.

Sau khi trở về từ chiến trường, NSND Trung Đức được đào tạo ở Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Tốt nghiệp, ông về công tác tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long, rồi chuyển sang Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô

Trung Đức - Thu Hiền là "cặp song ca vàng" trên sân khấu

Trong sự nghiệp, NSND Trung Đức còn nổi tiếng khi cùng NSND Thu Hiền tạo nên "cặp song ca vàng" của làng nhạc đỏ. Cả hai đã cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc bất hủ như Tình ca Tây Bắc, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây, Chào em cô gái Lam Hồng, Người đi xây hồ kẻ gỗ, Vàm Cỏ Đông…, đến nay vẫn là những bài ca đi cùng năm tháng.

Ngoài ca hát, nghệ sĩ Trung Đức còn là tác giả của một số ca khúc âm hưởng dân ca rất nổi tiếng như Nhớ về hội Lim, Em đi chùa Hương, Chân quê...

Hôn nhân 35 năm bền chặt, thủy chung bên bà xã đẹp như diễn viên

Đẹp trai lại là là ca sĩ danh tiếng, nên thời trẻ, NSND Trung Đức được rất nhiều khán giả nữ ái mộ. Thậm chí, không ít cô gái còn muốn xin nam nghệ sĩ một đứa con. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn, không lăng nhăng, ông đều thẳng thừng từ chối. Hàng chục năm qua, nam nghệ sĩ chỉ một lòng chung thuỷ với vợ.

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô

Hình ảnh đời thường của NSND Trung Đức và vợ

Hiện tại, nghệ sĩ Trung Đức có cuộc sống ấm êm, viên mãn bên gia đình. Vợ chồng ông có 4 người con, 3 trai, 1 gái. Dù hạnh phúc, nhưng nam nghệ sĩ rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Ông cũng chưa bao giờ công khai xuất hiện cùng bà xã trước đông đảo công chúng.

Tuy nhiên mới đây, trong chương trình Khách sạn 5 sao, lần đầu tiên NSND Trung Đức đã giới thiệu bà xã của mình với khán giả. Có thể thấy, vợ của nam nghệ sĩ xinh đẹp không thua kém diễn viên. Dù đã có tuổi, nhưng bà vẫn rất trẻ trung, cuốn hút.

Trong chương trình, các con của nghệ sĩ Trung Đức cũng xuất hiện và gửi lời chúc tới bố mẹ nhân dịp hai ông bà kỷ niệm 35 ngày cưới. Tại đây, NSND Trung Đức nói lời yêu thương với vợ và tự hát tặng bà một ca khúc do mình phổ nhạc.

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô

Nghệ sĩ Trung Đức lần đầu giới thiệu bà xã xinh đẹp trong chương trình Khách sạn 5 sao

Nghệ sĩ Trung Đức kể, vợ ông là em gái một người bạn. Cả hai gặp gỡ và bén duyên khi nghệ sĩ Trung Đức ăn uống cùng bạn bè tại nhà vợ ở Mã Mây.

Đến nay, sau 40 năm gặp gỡ và 35 năm về chung một nhà, vợ chồng NSND Trung Đức vẫn gắn bó sắt son. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều biến cố trong cuộc sống, trong đó có hai lần ông ốm nặng, vợ và con gái thay nhau chăm sóc.

Theo nghệ sĩ Trung Đức, vợ ông rất đảm đang, luôn chăm lo cho chồng con từng chút. Đặc biệt, dù chồng được nhiều người ái mộ, cũng có nhiều đồn đoán xung quanh, nhưng bà luôn tin tưởng ông, không bao giờ ghen tuông. Vì thế, nam nghệ sĩ có thể yên tâm đi hát xa nhà, phấn đấu cho sự nghiệp.

Về phía mình, NSND Trung Đức cũng rất yêu chiều vợ. Bất cứ món quà nào vợ thích, ông đều cố gắng mua bằng được. Trong đó, món quà mà vợ nam nghệ sĩ thích nhất là chiếc xe máy được ông tặng gần đây.

Hân Như

Cùng chuyên mục

1 loại nước uống buổi sáng tốt ngang nhân sâm, thuốc bổ: Vừa hạ đường huyết, lại bổ máu, dưỡng xương hiệu quả

Thứ 4, 26/06/2024 02:36
Việc sử dụng thường xuyên loại nước này vào buổi sáng sẽ giúp bạn nâng cao sức khoẻ một cách toàn diện

Mbappe giải "cơn khát cháy họng" cho tuyển Pháp, để nhận về kết cục "không thể tin nổi"

Thứ 4, 26/06/2024 00:53
Mbappe cùng các đồng đội đã có một trận đấu "cực cháy" với tư thế cửa trên rõ rệt, song "người tính không bằng trời tính".

Sau 50 tuổi, có 4 loại quả nam giới nên chăm ăn để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, chắc khỏe xương

Thứ 4, 26/06/2024 00:44
Những loại quả này đểu chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe nam giới sau 50 tuổi, đặc biệt trong việc ngừa bệnh tim, kiểm soát đường huyết và giúp tiêu hóa khỏe.

1 ngành học đang được VinFast tuyển dụng trả lương hơn 100 triệu đồng/tháng: Điểm chuẩn 'dễ thở', tương lai đầy hứa hẹn

Thứ 3, 25/06/2024 23:59
Tương ứng, một năm, vị trí này này được VinFast trả mức lương tối đa lên đến 1,2 tỷ đồng.

Vì sao nàng giả vờ 'lên đỉnh'?

Thứ 3, 25/06/2024 23:53
Hiểu được vì sao nàng giả vờ ‘lên đỉnh’ có thể giúp bạn gỡ rối trong mối quan hệ và từ đó cải thiện đời sống tình dục của cả hai.
     
Nổi bật trong ngày

Sốc: Châu Bùi bị quay lén thay đồ ở nhà vệ sinh, thủ phạm thừa nhận, đã báo công an

Thứ 3, 25/06/2024 01:53
"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời", Châu Bùi chia sẻ.

Vingroup, Viettel, FPT "chung mâm" với Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Thứ 3, 25/06/2024 07:20
Các doanh nghiệp đa lĩnh vực gồm Vingroup, Viettel, FPT, Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… được Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư vinh danh trong Lễ công bố Danh sách Top 50 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 (VIE50), chiều ngày 28/6.

Hết thời "bỏ phố về vườn": Mua mảnh đất vì muốn "đi chữa lành" 4-5 ngày mỗi tháng, cuối cùng 3 tháng lên được 1 ngày

Thứ 3, 25/06/2024 09:51
2 năm trở lại đây xu hướng sở hữu đất vườn để làm ngôi nhà thứ hai hoặc để đầu tư đang dần hạ nhiệt. Người mua bắt đầu rao bán, nhiều người phải cắt lỗ để tìm chủ mới.

80% số bán chung cư tại Hà Nội đến từ 2 đại dự án của Vinhomes, lượng tiêu thụ cao gấp 5-7 lần cùng kỳ năm ngoái

Thứ 3, 25/06/2024 10:26
Theo báo cáo của One Housing, trong quý I/2024, 80% số bán chung cư tại Hà Nội tới từ hai dự án là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Trong đó, chủ đầu tư Masterie Homes chiếm khoảng 30-40% thị phần tại hai đại đô thị lớn này.

"Đối thủ" của Gấm Kami khoe body cực cuốn, "thả thính" mượt mà khiến fan nam xin luỵ

Thứ 3, 25/06/2024 11:41
Nữ cơ thủ khoe đường cong cháy khét.
xe.nguoiduatin.vn