Sở hữu thân hình “eo con kiến” cùng với số đo 3 vòng nóng bỏng, nữ biker Nguyễn Thị Phương Thu với biệt danh “Thu Gạch” cầm cương chú ‘tuấn mã’ dữ dằn Suzuki GSX-S1000 vừa có chuyến đi phượt Hà Nội-Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Bộ ảnh gợi cảm này của cô được một người bạn của Thu Anh chụp lại bằng điện thoại. |
Không chỉ là 1 nữ biker yêu thích khám phá các cung đường trên mọi miền tổ quốc, nữ biker Thu Anh còn là người mẫu, chủ 1 cửa hàng chuyên về làm đẹp và trang điểm. Tại triển lãm Motor Show VMCS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn tới đây, cô sẽ là người mẫu gương mặt đại diện cho hãng xe đến từ Úc braaap Motorcycles Australia. |
GSX-S1000 là mẫu naked-bike dung tích 1000 phân khối của Suzuki, đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Z1000, Honda CB1000R hay BMW S1000R tại Việt Nam. |
Suzuki GSX-S1000 xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm xe quốc tế Intermot 2014 (Cologne, Đức), đây cũng là mẫu nakedbike cỡ lớn đầu tiên của Suzuki sau khi B-King và SV1000 bị khai tử. |
Thiết kế của GSX-S1000 là các đường nét góc cạnh, hầm hố. Ngoại hình của GSX-S1000 khá tương đồng với Honda CB1000R và Kawasaki Z1000 khi mang đậm phong cách chiến binh robot của dòng streetfighter Nhật Bản. |
Phần đầu với cụm đèn pha đơn cỡ lớn tích hợp 2 bóng LED định vị, yếm gió 2 bên hình chữ R cách điệu, bình xăng nhô cao, đuôi xe thon gọn tích hợp cụm đèn hậu 9 bóng LED thiết kế đơn giản. Dàn vỏ tạo điểm nhấn với ốp bình xăng lấy cảm hứng từ chữ Z.. Mỏ cày phía dưới cụm động cơ giúp tăng thêm dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ của xe. |
Xe có kích thước với chiều dài là 2.115 mm, rộng 795 mm và cao 1.080 mm, chiều dài cơ sở 1.460 mm. Độ cao yên xe 815 mm phù hợp với những người có vóc dáng cao trên 1,6 m. |
Suzuki trang bị cho xe hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước hành trình ngược KYB và monoshock phía sau. GSX-S1000 được thiết lập sẵn hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ. |
Suzuki GSX-S1000 được trang bị khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch, DOHC, công suất 145 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút. |
GSX-S1000 trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control với ba chế độ lái khác nhau. Đây chính là điểm giúp GSX-S1000 có ưu thế hơn so với các đối thủ cùng cấp. Ở chế độ 1 - Sport, độ nhạy thấp, dành cho chạy trên đường tốt hoặc muốn cảm giác lái thể thao. Chế độ 2 - City, dành khi đi trong thành phố hoặc điều kiện đường sá bình thường. Còn chế độ 3 - Wet, dành khi đi trời mưa hoặc có tuyết, đường trơn. |
Lê Ngà