Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn

Thứ 4, 08/05/2024 11:08
Bước sang tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Trên Instagram ngày 17/4, Victoria Beckham đăng hình đón tuổi 50. Trong bài viết, cô tự hào về những thành tựu đạt được đến hiện tại, bao gồm sự nghiệp thời trang và gia đình. Cô mong có thể tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên con đường theo đuổi phiên bản tốt nhất của mình. "Tôi tin bạn sẽ trở thành bất kỳ ai bạn muốn. Một ngôi sao nhạc pop, một người mẹ, một người vợ, một nhà thiết kế. Đam mê của tôi là luôn mơ lớn rồi đặt mục tiêu to hơn! Tin tưởng bản thân trước rồi mọi người sẽ theo bạn", cô chia sẻ trên Instagram.

Nữ diễn viên người Anh Victoria Beckham , người từng là thành viên nhóm "Spice Girls" , vẫn giữ được vóc dáng siêu mảnh mai sau gần 3 thập kỷ gia nhập làng giải trí. Từ ca sĩ thập niên 1990 đến nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng mặn mà.

Bí quyết giữ dáng cũng được chồng cô là David Beckham tiết lộ. Từ lúc quen nhau cho đến khi kết hôn, Victoria Beckham cực kỳ yêu thích 2 loại món ăn, đó là cá nướng và rau hấp.

Cụ thể, trong chia sẻ trước truyền thông, Beckham đã công khai thừa nhận mình là người sành ăn và không có "sức đề kháng" với bất kỳ món ăn ngon nào. Nhưng vợ của anh thì lại trung thành với 2 loại món ăn quen thuộc, đó là cá nướng và rau hấp. Thói quen này đã có từ rất lâu trước đây. "Ngay từ khi chúng tôi quen nhau, cô ấy đã ăn uống như vậy, hiếm khi có ngoại lệ", Beckham cho biết.

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn- Ảnh 1.

Các thành viên nhà Beckham chụp ảnh cùng nhau vào mỗi dịp kỷ niệm.

Beckham kể thêm: "Ngay từ ngày đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã biết cô ấy không ăn dầu, bơ, nước sốt, thịt đỏ, các sản phẩm từ sữa. Cô ấy chỉ toàn ăn cá và rau, không chỉ một bữa mà hầu như bữa nào cũng thế, ngày nào cũng vậy, trong suốt 25 năm qua. Lần duy nhất cô ấy ăn mấy món từ đĩa của tôi là khi cô ấy mang thai Harper."

Cựu danh thủ còn cho biết, ngay cả trong ngày sinh nhật của mình, Victoria cũng sẽ chuẩn bị một chiếc bánh trái cây ngon miệng nhưng cô không ăn một miếng bánh nào. Toàn bộ đều vào bụng Beckham và các con. Ngay cả khi ăn bánh mì nướng, cô cũng chỉ rắc muối và hạt tiêu chứ không dùng các loại mứt. Điều này khiến Beckham rất ngưỡng mộ tinh thần kỷ luật tự giác của vợ. Đây cũng là nguyên nhân được cho là bí quyết giữ vóc dáng đỉnh cao của cựu ca sĩ.

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn- Ảnh 2.

Nữ diễn viên người Anh Victoria Beckham , người từng là thành viên nhóm "Spice Girls" , vẫn giữ được vóc dáng siêu mảnh mai sau gần 3 thập kỷ gia nhập làng giải trí.

Sau khi nghe David Beckham tiết lộ những điều trên, Victoria Beckham cho rằng cách kể của chồng hơi cường điệu và có thể khiến công chúng hiểu lầm. Khi xuất hiện trên chương trình "River Cafe Table 4", cô đã giải thích trực tiếp thêm về thói quen ăn uống của mình cho mọi người.

"Những gì Beckham nói có hơi cường điệu, chính xác là tôi thích cá và rau hấp vì chúng có cách chế biến đơn giản nhất. Khi nấu ăn cho bản thân, tôi không thích sử dụng dầu, bơ hay nước sốt trong chế độ ăn uống hàng ngày. Còn món ăn yêu thích của tôi là một miếng bánh mì nướng nguyên hạt rắc thêm chút muối. Vì thế, đối với hầu hết các nhà hàng, yêu cầu ăn uống của tôi có lẽ là ‘cơn ác mộng tồi tệ nhất’ với họ", cô đùa.

Tuy nhiên, những người hâm mộ theo dõi gia đình Beckham đều sẽ thấy rõ sự khác biệt rõ ràng trong bữa ăn của mỗi thành viên khi họ chia sẻ trên trang cá nhân. Chẳng hạn, khi David và các con ăn pizza thì Victoria ăn cá và bơ.

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn- Ảnh 3.

Beckham rất ngưỡng mộ tinh thần kỷ luật tự giác của vợ. Đây cũng là nguyên nhân được cho là bí quyết giữ vóc dáng đỉnh cao của cựu ca sĩ.

Dù Victoria Beckham đã chọn từ bỏ nhiều món ăn ngon, quản lý chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhưng việc có thể giữ được vóc dáng nữ tính lâu như vậy cũng là nhờ thói quen tập thể dục chăm chỉ. Theo People tiết lộ, mới đây, chấn thương ở chân không ngăn cản Victoria Beckham tập luyện duy trì vóc dáng. Ngày 8/4, nhà thiết kế chia sẻ ảnh chụp từ buổi tập gym lúc sáng sớm cùng chồng. "Hôm nay thật khó khăn", cô chú thích.

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn- Ảnh 4.

Victoria luôn tập gym đều đặn để duy trì vóc dáng săn chắc.

Theo The Sun, Victoria gặp chấn thương trong lúc tập gym vào ngày Valentine. Ban đầu, cô tưởng rằng chân chỉ bị sưng nhẹ. Sau khi đến bệnh viện, cô mới biết mình bị gãy chân. Cựu danh thủ Anh chia sẻ bức ảnh vợ đeo giày nẹp ở chân trái, kèm chú thích: "Tai nạn nhỏ mà vợ tôi gặp phải trong phòng gym hóa ra là một vết gãy".

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn- Ảnh 5.

Khi bị chấn thương chân, cô chủ yếu tập phần thân trên chứ nhất quyết không bỏ bê cơ thể.

Trong bức ảnh được đăng tải trên story Instagram, Victoria vẫn dùng nẹp chân vì chân chưa lành hẳn. Cô chủ yếu tập phần thân trên với các bài tăng cường cơ tay. Sự chăm chỉ của bà mẹ 4 con được ngưỡng mộ, nhưng cũng khiến khán giả lo lắng.

Dù vậy, Victoria cho biết không thể bỏ bê cơ thể vào lúc này. Ngoài tập thể dục, cô chăm sóc da kỹ lưỡng để chuẩn bị cho các dự án mới. Cô cảm thấy vui vì có người chồng chú trọng vào sức khỏe làn da còn hơn cả mình.

*Nguồn: tw.news.yahoo / Ảnh: IGNV

Phương Thùy

Cùng chuyên mục

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh toán không tiếp xúc được “bảo mật giao dịch dù chỉ 1.000 đồng”

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Giao dịch thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế không tiếp xúc ngày càng phổ biến.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Văn Toàn: 'Cú ngã bạc tỷ' đến thương hiệu thời trang nghìn followers, thần tượng trong kinh doanh là bầu Đức

Thứ 7, 18/05/2024 08:15
"Cú ngã bạc tỷ" của Văn Toàn trong vòng cấm mang về một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, đồng thời, cũng đưa thương hiệu local brand của chàng cầu thủ này đến gần khách hàng hơn.

Công an đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ nằm tập yoga giữa đường để mời lên làm việc

Thứ 7, 18/05/2024 10:16
Công an địa phương cho biết, đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ để mời lên làm việc, từ đó có biện pháp xử lý theo quy định.

Ô tô bỗng dưng 'từ trên trời rơi xuống' khiến người đi đường khiếp vía: Nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ

Thứ 7, 18/05/2024 11:53
Một vụ tai nạn vừa xảy ra tại Thái Lan khiến nhiều người bình luận rằng: "Thật may mà thần chết đã ngủ quên".

Naruto: Đây là nhẫn thuật mà Senju Tobirama suýt sử dụng để chống lại Uchiha Sasuke

Thứ 7, 18/05/2024 14:21
Senju Tobirama và Uchiha Sasuke suýt chút nữa đã có màn đụng độ với nhau trong Naruto.
xe.nguoiduatin.vn