Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà

Chủ nhật, 07/01/2024 23:48
Sau nhiều thăng trầm, giọng ca của nhóm "Mây trắng" Thu Thủy hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Ở tuổi 40, cô sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Với những khán giả thế hệ 8X - 9X, Thu Thủy là giọng ca gắn liền với ký ức tuổi thơ. Vào thập niên 2000, tên tuổi của cô nổi đình nổi đám cùng 2 nhóm nhạc gây sốt thời đó là Mây Trắng và H.A.T. Sau khi tách ra hát solo, Thu Thủy cũng gặt hái được những thành công nhất định. Hiện tại, cô vẫn giữ được danh tiếng sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Xinh đẹp, ngọt ngào và được mệnh danh là nàng "công chúa kẹo ngọt" trên sân khấu, nhưng Thu Thủy lại gặp không ít thăng trầm trong đời sống riêng tư. Trong giai đoạn từ 2013 đến giữa năm 2015, nữ ca sĩ rút lui khỏi showbiz để kết hôn với một đại gia Sài thành và sinh con trai đầu lòng.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 1.

Ca sĩ Thu Thủy

Tuy nhiên, tới cuối năm 2015, Thu Thủy bất ngờ trở lại showbiz bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Sẽ thôi khóc vì anh. Tiếp đó, cô cho ra mắt ca khúc Em sẽ quên thôi. Những bài hát buồn này làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ gặp trục trặc hôn nhân. Tới năm 2017, Thu Thủy chính thức tiết lộ cô đã ly hôn vì gặp nhiều chuyện buồn trong hôn nhân.

2 năm sau, giọng ca Mây Trắng lên xe hoa lần hai với doanh nhân Kin Nguyễn kém cô tới 10 tuổi.  Trong chương trình The Khang Show, Kin Nguyễn kể cả hai quen biết nhau qua  Facebook. Thời điểm này, Thu Thuỷ cũng không quá quan tâm vì nghĩ đây chỉ là một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên trong suốt 1 tháng, Kin Nguyễn liên tục nhắn tin hỏi han khiến người đẹp dần mở lòng.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 2.

Thuy Thủy và ông xã kém 10 tuổi

Trong buổi hẹn đầu tiên, họ đều thấy đối phương vượt ngoài mong đợi. Sau khi trò chuyện, đi ăn uống, dạo phố, cả hai dần chia sẻ nhiều chuyện trong quá khứ và ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. 

Theo Thu Thủy, Kin Nguyễn cho cô cái nhìn tích cực về cuộc sống, không dằn vặt và gây áp lực lên bản thân như trước. Bên cạnh đó, anh cũng yêu thương con trai riêng của Thu Thủy. Điều này khiến cho nữ ca sĩ rung động và đồng ý kết hôn với chàng trai kém mình đến 10 tuổi.

Được gia đình 2 bên ủng hộ, vào tháng 7/2019, Thu Thủy và Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Dù ban đầu vấp phải nhiều lời đàm tiếu, thị phi vì khoảng cách tuổi tác và những câu chuyện trong quá khứ, nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua. Đến nay, sau hơn 4 năm chung sống, họ đã nhận được thiện cảm của công chúng vì hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 4.

Sau nhiều thăng trầm, giọng ca nhóm "Mây trắng" hiện đang có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 2 con

Không chỉ được ông xã yêu thương, thấu hiểu, Thu Thủy còn được lòng mẹ chồng. Bà từng treo giải nếu nữ ca sĩ sinh thêm con sẽ cho một sào đất trị giá mười mấy tỷ.

"Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào",  mẹ chồng Thu Thủy chia sể trên chương trình Mẹ chồng nàng dâu.

Sau khi tái hôn, Thu Thuỷ sinh thêm một cô con gái đáng yêu cho chồng. Người đẹp từng chia sẻ khoảng thời gian khi có em bé, Kin Nguyễn là người thức đêm cùng cô chăm sóc con. 

Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz Việt.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 5.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 6.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà- Ảnh 7.

Sắc vóc gợi cảm, nuột nà của Thu Thủy ở tuổi 40 được nhiều người ngưỡng mộ

Ở tuổi 40, người đẹp nhóm Mây Trắng vẫn sexy, quyển rũ. Dù là mẹ 2 con nhưng cô giữ được vóng dáng thon gọn, làn da trắng mịn nuột nà. Không hoạt động nghệ thuật nhiều trong những năm gần đây, nhưng mỗi lần xuất hiện, Thu Thủy luôn khiến mọi người phải trầm trồ bởi sắc vóc quyến rũ. 

Theo nữ ca sĩ, cô luôn ý thức ăn uống, tập luyện khoa học để giữ gìn vóc dáng. Thu Thủy nói: "Tôi hạn chế tinh bột ở các bữa và tránh ăn đêm. Mỗi ngày tôi dành vài tiếng tập yoga tại nhà".


Tuệ Anh

Cùng chuyên mục

Chuyên gia lo Nga-Trung lợi dụng 'tình hình mong manh' ở Nhà Trắng – Ông Trump: Họ nhìn Mỹ 'như trẻ con'

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden tối 24/7 không nhận được nhiều phản ứng từ các nhà lãnh đạo nước ngoài, nhưng Trung Quốc và Nga đã gây ra một sự cố phòng không như một dự báo về những gì có thể xảy ra trong những tháng tới.

Bị hỏi thiếu tế nhị về bé Bôm khi đi siêu thị, Quốc Tuấn phản ứng ra sao?

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
"Có người hỏi cháu bị làm sao vậy. Tôi luôn trả lời rằng cháu không sao hết, bố cháu sẽ chỉnh hình lại cho cháu, không vấn đề gì hết" – diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Hàng loạt các sự cố bảo mật của VNDirect, PVOil, VNPOST cảnh báo việc đánh cắp và lộ lọt thông tin dữ liệu cá nhân: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
Tình trạng mua bán dữ liệu cá nhân đang diễn ra phức tạp ở khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thực tế đó đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp phải chú trọng, tăng cường bảo đảm an toàn thông tin phía người dùng hệ thống.

Cô gái thu nhập 100 triệu/tháng, chỉ tiêu 5 triệu/tháng, 27 tuổi mua nhà 3 tỉ và đặc biệt “tự tin trong hôn nhân”: Tất cả là nhờ TIẾT KIỆM!

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
“Ưu điểm của việc tiết kiệm và có tài sản cố định khiến cho cuộc sống mình tự tin hẳn trong hôn nhân”.

Cô gái Bỉ gốc Việt tìm mẹ quê ở Hòa Bình, 30 phút sau đã có kết quả: "Cảm ơn mẹ vì sáng suốt cho con đi"

Thứ 7, 27/07/2024 07:21
Sau nhiều năm đau đáu về nguồn cội, Thủy không ngờ mình đã tìm được mẹ một cách siêu tốc chỉ với 30 phút.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn