Nữ diễn viên Lan Hương xuất hiện khác lạ khi giảm gần 20kg sau sinh: Quyến rũ, trẻ trung còn được chồng yêu chiều 

Nữ diễn viên Lan Hương xuất hiện khác lạ khi giảm gần 20kg sau sinh: Quyến rũ, trẻ trung còn được chồng yêu chiều 

Thứ 2, 21/10/2024 20:06
Trong trang phục áo sơ mi và váy trắng tinh khôi điệu đà, nữ diễn viên khoe được tối đa vóc dáng cân đối.  

Sau hai tháng ở Đà Nẵng cùng ông xã David Duffy và hai con, Lan Phương cảm thấy tràn đầy sức sống. Môi trường mới với khí hậu trong lành, thời tiết dễ chịu cùng cảm giác có chồng bên cạnh, được anh san sẻ việc chăm con, thấu hiểu tâm sự của phụ nữ sau sinh khiến tinh thần cô cũng trở nên phấn chấn, tích cực hơn.

Nguồn năng lượng tươi mới đó là nguồn cảm hứng để cô thực hiện bộ ảnh với áo sơ mi và váy trắng tinh khôi, điệu đà. Thiết kế trễ vai tôn ngực đầy giúp cô khoe tối đa vòng một gợi cảm cùng vóc dáng cân đối sau khi giảm gần 20 kg so với trước khi sinh em bé thứ hai. Nữ diễn viên hoàn thiện phong cách bằng mái tóc xoăn nhẹ cùng kiểu trang điểm tự nhiên, tôn vẻ trẻ trung.

dscf0316 1

Lan Phương cho biết cô cảm thấy bản thân gợi cảm nhất khi nuôi con bằng sữa mẹ vì vòng một trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với bình thường. Đó cũng là lý do cô chăm chỉ thực hiện các bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau sinh. 

Khi được hỏi về phản ứng của ông xã trước những bộ ảnh gợi cảm của mình, Lan Phương cho biết: "Anh ấy luôn thích những bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm của vợ và luôn khuyến khích tôi đi chụp hình khi có thể".

Ông xã của Lan Phương tên David Duffy, là người Anh, hiện làm việc trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Anh luôn ủng hộ mọi công việc của vợ và sẵn sàng tháp tùng cô dự các sự kiện mỗi khi sắp xếp được thời gian. Theo Lan Phương, ông xã cô dõi theo mọi tin tức về vợ trên các báo điện tử và mỗi khi thấy bài mới, anh thường gửi link báo cho vợ. Không biết tiếng Việt, anh sử dụng các công cụ dịch thuật để hiểu hết ý nghĩa. Cô hạnh phúc vì bạn đời thấu hiểu và hết lòng ủng hộ mình trong mọi việc. 

dscf0305
dscf0252

Vài tháng nay, Lan Phương chủ yếu sống tại Đà Nẵng để tiện cho công việc của ông xã. Vợ chồng cô thường tranh thủ các cuối tuần để đưa hai bé Lina và Mia đi thăm các cảnh đẹp, di tích nổi tiếng của miền Trung. Bên cạnh đó, Lan Phương còn thường xuyên đưa con gái Mia theo cùng trong các chuyến công tác từ Nam ra Bắc. Nữ diễn viên cho biết cô rất thích cảm giác đi đâu cũng có con bên cạnh, để bé có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp, từ đó bồi đắp tình yêu với quê hương Việt Nam từ nhỏ. 

"Tôi và các con đều rất thích những chuyến đi chơi, ra ngoài ngắm cảnh. Chồng tôi hiểu điều đó nên luôn cố gắng tìm thời gian để cả nhà đi chơi cùng nhau. Mia vẫn ti sữa mẹ nên hay đi cùng mẹ trong các chuyến công tác. Tôi rất hạnh phúc khi vừa được ngắm cảnh đẹp vừa được ôm con sát bên mình còn Mia thì luôn háo hức mỗi lúc được ngắm nghía những điều mới mẻ, đến quên cả buồn ngủ", Lan Phương chia sẻ. 

Nói về bí quyết chăm sóc con nhỏ trong các chuyến đi chơi xa, Lan Phương cho biết cô luôn sử dụng địu. Nằm trong địu, em bé sẽ bình tĩnh, không quấy khóc, luôn vui vẻ và ngủ thoải mái khi mệt. Trong khi đó, mẹ vừa được ôm con suốt bên mình vừa rảnh tay để làm những việc khác hay chơi cùng bé lớn. Nữ diễn viên có nhiều loại địu để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Từ lúc bé Mia được sáu tháng, cô thấy thấy việc cho con đi chơi trở nên đơn giản hơn bằng cách mang theo quả chuối hay trái bơ cho bé ăn dặm thay vì phải tìm chỗ ngồi cho bé ti giữa trời nắng nóng. Trong các chuyến đi chơi xa, Lan Phương thường diện váy phom dáng thoải mái, vừa dễ cởi nút cho bé ti vừa có túi hai bên để đựng các đồ vật nhỏ, không phải lỉnh kỉnh quá nhiều đồ hoặc phụ thuộc vào người thân. Bên cạnh đó, sự trợ giúp nhiệt tình của chồng và người thân đi cùng cũng giúp cô tự tin hơn khi xoay sở với hai em bé mỗi lần ra ngoài.

dscf1412
dscf1426

Vào Đà Nẵng đoàn tụ với gia đình nhưng Lan Phương vẫn duy trì việc kinh doanh kids cafe ở Hà Nội đồng thời chạy đi chạy lại giữa các thành phố nếu có show event hay quay quảng cáo. Nữ diễn viên cho biết thời điểm khó khăn khi đối diện với trầm cảm sau sinh, một mình chăm hai con vì chồng đột ngột chuyển công tác vào Đà Nẵng, cô từng có ý định đóng cửa kids cafe cho đỡ gánh nặng. Đến khi bình tĩnh lại, cô quyết định tìm người đáng tin cậy có thể thay mình quản lý trực tiếp còn mình điều hành từ xa. Việc này giúp cô cân bằng cuộc sống, vừa không phải từ bỏ Lalina kids cafe mang tên con gái mà mình vô cùng tâm huyết vừa có thể gần chồng, cả gia đình được ở bên nhau. Lan Phương tự nhận mình là người yêu công việc, sẽ bị căng thẳng nếu từ bỏ hết và cuộc sống chỉ quanh quẩn bên con. Vì vậy, cô luôn cố gắng cân bằng cuộc sống, phân chia thời gian để vừa có sự nghiệp riêng vừa có thời gian chăm con, vun đắp tình yêu với chồng và chăm sóc bản thân.

Chưa vào dự án phim mới nên công việc của Lan Phương khá linh động về thời gian, có thể làm từ xa hoặc chạy show ngắn ngày. Được gần chồng con cũng giúp tinh thần của cô trở nên phấn chấn hơn. Trong khi đó, ông xã cô yên tâm công tác, không phải tìm thời gian để về Hà Nội hàng tuần hay đau đầu vì ở xa, không thể giúp đỡ được vợ trong việc chăm con. Không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng giao thông thuận lợi ở Đà Nẵng cũng khiến Lan Phương cảm thấy đây là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đinh Anh 

Cùng chuyên mục

Vườn thú lâu đời nhất Việt Nam gây bất ngờ với dịch vụ mới, du khách “tức cái mình”: "Sao giờ mới ra mắt?"

Thứ 2, 21/10/2024 23:51
Với tay nghề của các nhân viên tại Thảo Cầm Viên, nhiều du khách bày tỏ rằng dịch vụ này đáng lẽ phải được mở từ lâu rồi mới đúng.

Cầm hơn 12 tỷ đồng tiền mặt đi mua nhà, 3 tháng sau vẫn chưa có sổ đỏ, người đàn ông “chết lặng” khi tòa phán: “Anh không có quyền sở hữu căn nhà nào”

Thứ 2, 21/10/2024 21:49
Cứ tưởng đã giao đủ tiền là giao dịch mua nhà đã êm xuôi, người đàn ông ngỡ ngàng khi trắng tay.

Đặt bánh và hoa tặng mẹ dịp 20/10, cô gái "tức phát khóc" khi sản phẩm khác xa ảnh mẫu

Thứ 2, 21/10/2024 21:26
Không chỉ 1 mà có rất nhiều vị khách rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi mua set hoa và bánh tặng 20/10 như vậy.

Hé lộ nguyên nhân cô gái tử vong trong chung cư mini ở Hà Nội

Thứ 2, 21/10/2024 20:09
Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã có nhận định về vụ việc cô gái tử vong trong chung cư mini ở Hà Nội.

Nữ diễn viên Lan Hương xuất hiện khác lạ khi giảm gần 20kg sau sinh: Quyến rũ, trẻ trung còn được chồng yêu chiều 

Thứ 2, 21/10/2024 20:06
Trong trang phục áo sơ mi và váy trắng tinh khôi điệu đà, nữ diễn viên khoe được tối đa vóc dáng cân đối.  
     
Nổi bật trong ngày

Black Myth: Wukong lộ hình ảnh của DLC mới, được cho là "vô cùng uy tín" khi Ngộ Không sẽ đại náo Long cung?

Thứ 2, 21/10/2024 10:10
Rất nhiều hình ảnh về DLC mới nhất của Black Myth: Wukong đã xuất hiện trong thời gian gần đây.

Vụ người đàn ông tử vong trong phòng tập gym ở Hà Nội: Đại diện trung tâm thể dục thể hình nói gì?

Thứ 2, 21/10/2024 11:29
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khi đang tập gym tại một phòng tập trên địa bàn.

Cái xoa đầu của HLV Kim Sang-sik & cơ hội khuấy đảo Đông Nam Á của Công Phượng

Thứ 2, 21/10/2024 15:02
Vừa về Việt Nam thi đấu, dù chỉ ở một trận có đẳng cấp thấp, Công Phượng đã được đích thân HLV Kim Sang-sik tới theo dõi.

Ngay giữa Hà Nội, có một "khu vườn kỳ diệu" 9.000m2, 100 loài cây bản địa, đẹp như khu bảo tồn thu nhỏ

Thứ 2, 21/10/2024 16:47
Ngay tại Thủ đô Hà Nội, có một khu vườn nhiệt đới rộng 9.000m2, tựa như một ốc đảo xanh với thảm thực vật phong phú và đa dạng.

Mitsubishi Pajero Sport giảm giá mạnh tại đại lý: Bản 'base' còn 920 triệu ngang Territory, dọn kho chờ mẫu mới ra mắt

Thứ 2, 21/10/2024 10:08
Động thái giảm giá xe Pajero Sport liên tục tại đại lý ngầm cho thấy mẫu mới đang cận kề ra mắt.
xe.nguoiduatin.vn