Độc Đạo tập 15 Preview: Bắt cóc bà Mộc, phía Quân “già” muốn Hồng làm gì?

Thứ 4, 02/10/2024 11:31
Trong Độc Đạo tập 15, đàn em của Quân “già” (Vĩnh Xương) là Dũng “kính” đã bắt cóc bà Mộc và Trình giáo sư để ép anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) đến bản Mây.

Sau khi đưa Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) về bệnh viện điều trị, Long (Hà Việt Dũng) nhận lệnh từ cấp trên, lập tức trở lại bản Mây ngay trong đêm để tránh sự vắng mặt bất thường của anh bị chú ý. Hiện tại, mọi manh mối đều đang chỉ ra rằng chính anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương “liều” (Duy Hưng) đã ra tay với Dương “cơ bắp”.

Long muốn đưa anh em Hồng về trụ sở công an để làm rõ vụ việc liên quan đến Dương "cơ bắp".

Long muốn đưa anh em Hồng về trụ sở công an để làm rõ vụ việc liên quan đến Dương "cơ bắp".

Trong Độc Đạo tập 15, Long đã tìm thấy Hồng, muốn đưa anh và Khương “liều” về trụ sở công an để làm rõ vụ việc liên quan đến Dương “cơ bắp”.

“Tôi chưa từng thấy cảnh khiêng quan tài nào lại nhẹ nhàng đến thế. Có lẽ bên trong chỉ có mỗi quần áo và tư trang của bố nuôi cậu. Anh em cậu bị tình nghi liên quan đến vụ bắt cóc đối tượng Trương Văn Dương, tức Dương ‘cơ bắp’. Vì vậy, tôi muốn mời cả hai về trụ sở công an làm việc”, Long nói với Hồng.

Vẫn giữ bình tĩnh, Hồng hỏi lại Long: “Mời bằng súng à?”.

Long nghe vậy liền yêu cầu Hồng bỏ xẻng xuống và giơ hai tay lên đầu. Nhìn Hồng làm theo yêu cầu của mình, Long bảo: “Nếu các cậu chịu hợp tác với chúng tôi thì đã không có cảnh một người hay mộ như thế này”.

“Bọn tôi có lỗi với bố rất nhiều và cả lần này cũng thế. Bố tôi sẽ rất buồn nếu như cả hai anh em chúng tôi cùng bị bắt”, Hồng đáp lời Long.

Quân "già" định xử lý Hồng nhưng Dũng "kính" lại nghĩ khác.

Quân "già" định xử lý Hồng nhưng Dũng "kính" lại nghĩ khác.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 15, Quân “già” (Vĩnh Xương) muốn xử Hồng để giữ cái uy với đàn em, cho rằng chẳng có lý do gì để dừng kế hoạch xử lý Hồng. Tuy nhiên, Dũng “kính” lại suy nghĩ khác đàn anh.

Theo Dũng “kính”, mặc dù ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) đã qua đời nhưng phương án ông đưa ra vẫn rất khả thi. Vậy nên, anh em Hồng và Khương “liều” hiện tại vẫn có tác dụng đối với bọn họ.

Để ép cả hai phải quay lại bản Mây, Dũng “kính” đã cho người bắt cóc bà Mộc (Nguyệt Hằng) và Trình giáo sư để đe dọa. Hồng nhìn dãy số lạ trên màn hình liền biết ngay là bà Mộc gọi đến, không ngờ người ở bên kia đầu dây lại là Dũng “kính”.

Đối mặt với sự uy hiếp của Dũng “kính” và đàn em, bà không hề sợ hãi mà hét lớn bảo Hồng mau đi, không cần lo cho bà.

Dũng "kính" bắt cóc bà Mộc và Trình giáo sư làm con tin.

Dũng "kính" bắt cóc bà Mộc và Trình giáo sư làm con tin.

Hồng thắc mắc vì sao Dũng “kính” lại biết được kế hoạch của mình. Nghe vậy, Dũng “kính” kiên nhẫn giải thích: “Tôi thường có thói quen đặt mình vào vị trí của người khác. Khi đặt mình vào vị trí của cậu, tôi thấy mình đang đi trên một con đường độc đạo, chỉ có duy nhất một lối, không có lựa chọn nào khác”.

Ngừng một lái, Dũng “kính” tiếp tục bảo: “Muốn thoát thì trước hết cậu phải đảm bảo an toàn cho bà Mộc. Người duy nhất mà cậu tin tưởng chỉ có Trình giáo sư nên tôi đã gài định vị vào xe của ông ta”.

Sự việc tiến triển đến nước này, Hồng không thể không thỏa hiệp với phía Dũng “kính”, nói rằng mình sẽ có mặt ở bản Mây ngay trong đêm. Tuy nhiên, Dũng “kính” lại muốn cả Khương “liều” cũng phải đến bản Mây.

Hồng chấp nhận đến bản Mây ngay trong đêm, Dũng "kính" yêu cầu Khương "liều" cũng phải đi.

Hồng chấp nhận đến bản Mây ngay trong đêm, Dũng "kính" yêu cầu Khương "liều" cũng phải đi.

Hưng "khẹc" chính thức lộ diện, Quân "già" sẽ làm gì?

Hưng "khẹc" chính thức lộ diện, Quân "già" sẽ làm gì?

Ở diễn biến khác, Quân “già” nhớ lại vụ mình bị ám sát trượt, cho rằng hung thủ là người của Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). Ông ta cũng nhớ lại những lời đe dọa trước đó của Hưng “khẹc”, cuối cùng hạ quyết tâm phải xử lý người từng là anh em của mình.  Cùng lúc đó, Hưng “khẹc” ra lệnh cho đàn em phải lấy bằng được bản Mây vì nơi này là địa bàn tốt nhất để phát triển.

Cuộc đụng độ giữa Quân “già” và Hưng “khẹc” sẽ kịch tính ra sao? Liệu Hồng có chấp nhận làm việc cho Quân “già” để bảo vệ bà Mộc và Khương “liều” hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 15 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 2/10/2024) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Hoa mẫu đơn có nên trồng trước nhà và những lưu ý khi trồng

Thứ 4, 02/10/2024 12:45
Không chỉ là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, hoa mẫu đơn còn mang đến nhiều lợi ích về mặt tinh thần và thẩm mỹ cho gia chủ.

Có nên tham gia câu lạc bộ không?

Thứ 4, 02/10/2024 12:30
Tham gia câu lạc bộ không chỉ là một hoạt động ngoại khóa thú vị mà còn mang lại rất nhiều lợi ích.

5 loài cây cực đẹp nhưng chứa chất độc, tuyệt đối không nên trồng trong nhà

Thứ 4, 02/10/2024 12:30
Dưới đây là 5 loài cây không nên trồng trong nhà, dù chúng có vẻ ngoài bắt mắt, rực rỡ.

Lý do thuyết phục vì sao rút tiền ngân hàng không nên rời đi ngay

Thứ 4, 02/10/2024 12:03
Để đảm bảo an toàn tài chính, các ngân hàng thường xuyên khuyến cáo khách hàng nên thực hiện một số bước cần thiết sau khi giao dịch rút tiền.

Nga tiến công nhanh chưa từng có, thành công cắm cờ ở Ugledar, Ukraine

Thứ 4, 02/10/2024 11:55
Các báo cáo của Nga cho biết quân đội nước này với tốc độ tiến công nhanh chưa từng có đã thành công cắm cờ ở các quận phía Tây của Ugledar.
     
Nổi bật trong ngày

Tân Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định là ai?

Thứ 3, 01/10/2024 07:00
Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Hồng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, giữ chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định từ ngày 1/10/2024

Lật tẩy bí mật bên trong ngôi nhà đầy camera và nuôi 2 con chó béc giê

Thứ 3, 01/10/2024 09:19
Các đối tượng lập điểm bán lẻ ma túy dưới dạng boong ke, gia cố 3 lớp cửa, dùng nhiều người, chó cảnh giới và lắp camera để đối phó lực lượng chức năng.

Những bài thuốc trị bệnh từ cây hoa sữa

Thứ 3, 01/10/2024 09:58
Không chỉ trồng làm cảnh, cây hoa sữa còn được sử dụng trong một số bài thuốc trị bệnh.

MBS dự báo quý 3 của 54 doanh nghiệp "hot": Thế giới di động tăng nhanh lợi nhuận

Thứ 3, 01/10/2024 11:01
Hàng loạt cổ phiếu được dự báo tăng trưởng lợi nhuận “bằng lần” trong quý 3/2024 bao gồm:, DBC, PVS, NLG, NKG, DCM, VJC, HVN...

Cho tặng xe máy có phải nộp thuế trước bạ?

Thứ 3, 01/10/2024 01:00
Việc cho tặng xe máy có thể phát sinh thuế trước bạ. Để tránh những rắc rối không đáng có, bạn nên tìm hiểu kỹ các quy định pháp luật.
xe.nguoiduatin.vn