Độc Đạo tập 25 Preview: Để vợ lớn – vợ nhỏ gặp mặt, Quân “già” toan tính điều gì?

Thứ 2, 28/10/2024 12:31
Trong Độc Đạo tập 25, Quân “già” sắp xếp để Diễm (Việt Hoa) cùng dùng bữa tối với vợ chồng mình.

Trong Độc Đạo tập 25, Dũng “kính” (Mạnh Cường) đến gặp Tuyết (Thanh Huế) để xin lỗi vì đã tát cô trước mặt Diễm (Việt Hoa). Chạm nhẹ vào bên má bị tát cả Tuyết, Dũng “kính” nói: “Chuyện hôm qua xin lỗi, anh nóng quá! Có sao không?”.

Tiếp đó, Dũng “kính” giải thích rằng chuyện bất đắc dĩ nên anh mới ra tay với Tuyết, đồng thời muốn cô thông cảm cho mình. Tuyết ban đầu vẫn khá giận nhưng sau những lời đường mật của Dũng “kính”, cô có vẻ đã nguôi ngoai dần.

Dũng "kính" xin lỗi và dỗ dành Tuyết.

Dũng "kính" xin lỗi và dỗ dành Tuyết.

Sau đó, Dũng “kính” đã ôm, hôn Tuyết để làm lành. Cảnh này vô tình bị Khương “liều” (Duy Hưng) – người yêu Tuyết đắm đuối, hứa hẹn sẽ cưới cô làm vợ - đứng từ xa nhìn thấy. Hồng (Doãn Quốc Đam) trước đây từng nhắc đến chuyện này nhưng Khương “liều” lại không tin.

Ở diễn biến khác, ông trùm Quân “già” (Vĩnh Xương) đích thân vào bếp, tưởng là muốn làm lành và có những giây phút hạnh phúc bên vợ nhưng không phải vậy. Thực chất, đây chỉ là chiêu trò để dàn xếp chuyện vợ lớn – vợ nhỏ của Quân “già” mà thôi!

Bà cả (Thu Huyền) luôn biết đến sự tồn tại của bà hai – Diễm, ngược lại Diễm cũng luôn biết bà cả muốn xử lý mình. Thay vì giấu nhẹm mối quan hệ với Diễm, Quân “già” mời cô đến làm khách, cùng dùng bữa tối với vợ chồng mình.

Sự xuất hiện của Diễm khiến bà cả vừa ngỡ ngàng vừa tức tối. Bà cả trước đó còn vui mừng định gọi con trai đến để cả nhà sum vầy nhưng bị Quân “già” ngăn lại. Ông ta nói rằng không nên để con trai xen vào chuyện giữa hai vợ chồng.

Khương "liều" chứng kiến toàn bộ cảnh tình cảm của Dũng "kính" và Tuyết.

Khương "liều" chứng kiến toàn bộ cảnh tình cảm của Dũng "kính" và Tuyết.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 25, Long (Hà Việt Dũng) liên lạc với Hồng để hỏi xem anh đã gặp được Quân “già” hay chưa. Nhận điện thoại của Long, Hồng đáp: “Chưa, tôi tưởng người của anh đã báo cáo với anh hết rồi chứ?”.

Thấy Long khó hiểu hỏi lại là người nào, Hồng tiếp tục nói: “Tai mắt của anh. Đến tôi bây giờ còn là tai mắt của anh cơ mà”.

“Tập trung vào công việc đi. Cậu chỉ cần nhớ càng sớm phát hiện được kho tập trung hàng của Quân ‘già’, cậu càng có cơ hội rút ra khỏi việc này”, Long không tiếp tục truy hỏi nữa mà nhắc nhở Hồng.

Hồng nghe xong liền hỏi lại: “Chỉ đơn giản thế sao?”.

“Chỉ đơn giản với những người ít mưu mẹo”, Long lập tức đáp lại.

Long liên lạc với Hồng để nắm bắt tình hình.

Long liên lạc với Hồng để nắm bắt tình hình.

Tiếp đó, Hồng đề cập đến vấn đề nếu anh cần hỗ trợ thì ai sẽ là người giúp anh. “Tôi nhắc lại, việc này chỉ có tôi và cậu, trường hợp khẩn cấp cứ gọi cho tôi”, Long nhấn mạnh.

Trước khi kết thúc cuộc gọi, Hồng không quên nhắc Long phải đảm bảo an toàn cho gia đình mình. Trước lời nhắc của Hồng, Long khẳng định chắc nịch: “Đó là trách nhiệm của chúng tôi, không vì lý do gì cả. Cậu nhớ nhé, cứ 3 ngày thì liên lạc với tôi một lần, nếu có gì phát sinh thì phải gọi cho tôi ngay”.

"Nếu như quá 3 ngày mà tôi không liên lạc với anh, thì anh nghĩ sao?", Hồng hỏi lại. Vì sao Hồng lại hỏi như vậy và liệu Long sẽ trả lời thế nào? Chiêu dàn xếp của Quân “già” liệu có thể khiến bà cả và bà hai chung sống hòa thuận với nhau?

Bà cả vừa ngỡ ngàng vừa bực trước sự xuất hiện của Diễm.

Bà cả vừa ngỡ ngàng vừa bực trước sự xuất hiện của Diễm.

Diễn biến chi tiếp tập 25 phim Độc Đạo sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 28/10/2024) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Clip: Cầu thủ mất ngón tay ngay trên sân vì pháo sáng phát nổ

Thứ 2, 28/10/2024 12:45
Thấy pháo sáng đang cháy trên sân, nam cầu thủ định nhặt đưa ra chỗ khác thì bất ngờ quả pháo phát nổ, khiến bàn tay anh bị thương nghiêm trọng.

GS. Sir. Richard Henry Friend: Giải thưởng VinFuture là tấm gương phản chiếu đổi mới toàn cầu

Thứ 2, 28/10/2024 12:41
VinFuture bước vào mùa giải thứ 4 với gần 1.500 đề cử đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 9.000 nhà khoa học trở thành đối tác đề cử.

transcosmos Việt Nam cùng FPT IS nâng chuẩn quản trị tài chính với SAP S/4HANA Cloud Public Edition

Thứ 2, 28/10/2024 12:32
FPT IS đã vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA Cloud Public Edition cho transcosmos Việt Nam - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam.

Độc Đạo tập 25 Preview: Để vợ lớn – vợ nhỏ gặp mặt, Quân “già” toan tính điều gì?

Thứ 2, 28/10/2024 12:31
Trong Độc Đạo tập 25, Quân “già” sắp xếp để Diễm (Việt Hoa) cùng dùng bữa tối với vợ chồng mình.

NCB tung giải pháp tài trợ doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh

Thứ 2, 28/10/2024 12:29
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt giải pháp chuyên biệt, tài trợ doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ GD&ĐT nói gì về đề xuất cộng điểm vào lớp 10 cho con cán bộ cách mạng trước 1945?

Chủ nhật, 27/10/2024 06:55
Đề xuất cộng điểm vào lớp 10 cho con cán bộ cách mạng trước 1945 được Bộ GD&ĐT đưa ra trong Dự thảo Thông tư ban hành quy chế tuyển sinh THCS và THPT.

Nhận định soi kèo trận West Ham vs MU, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 27/10: Mèo tiên tri "cứu" Ten Hag

Chủ nhật, 27/10/2024 08:04
Các cầu thủ MU với thực lực nhỉnh hơn đang tự tin để hướng đến một chiến thắng và tiếp tục “giữ” ghế cho ông thầy người Hà Lan.

Kỷ niệm 5 năm thành lập Hoan TT: Hành trình phát triển và cam kết vì sức khỏe cộng đồng

Chủ nhật, 27/10/2024 10:05
Hoan TT kỷ niệm 5 năm thành lập, đánh dấu hành trình phát triển trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp.

Quán ăn vặt Quy Nhơn được lòng du khách

Chủ nhật, 27/10/2024 02:10
Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thắng cảnh hùng vĩ mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực với những quán ăn vặt đa dạng.

Lợi ích tuyệt vời của nước ép hành tây với sức khỏe

Chủ nhật, 27/10/2024 03:35
Hành tây, loại củ quen thuộc trong gian bếp, không chỉ là gia vị thêm hương vị cho món ăn mà còn là "thần dược" cho sức khỏe.
xe.nguoiduatin.vn