One Piece: Số phận của Garp là gì?

Chủ nhật, 12/05/2024 17:17
Monkey D. Garp sẽ có một vai trò quan trọng trong câu chuyện cuối cùng của One Piece.
photo-1715417737545

Được coi là huyền thoại trong hàng ngũ Thủy quân lục chiến, Garp chắc chắn là một nhân vật quan trọng trong One Piece, mặc dù Eiichiro Oda chưa bao giờ để ý nhiều đến ông ấy. Tuy nhiên, mọi thứ đã khác ở câu chuyện cuối cùng.

Khi câu chuyện cuối cùng bắt đầu, Koby đã bị bọn cướp biển băng Râu Đen bắt, dẫn đến việc Garp phải đi giải cứu cậu học trò của mình. Tuy nhiên, việc tiến vào lãnh thổ kẻ địch 1 mình, mà không có sự hỗ trợ lớn của Hải quân là một bước đi mạo hiểm.

Garp đã chết?

photo-1715417810947

Khi đến lãnh thổ của băng Râu Đen, Garp đã 1 mình đối mặt với tất cả những tên cướp biển trong băng Râu Đen. Ông đã chứng tỏ sức mạnh của người từng sánh ngang với Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Có điều, Garp đã bị lừa trong trận chiến và bị một thanh kiếm đâm xuyên qua cơ thể. Ngoài ra, cựu Đô đốc Kuzan đã đâm vào ngực Garp bằng một cột băng khổng lồ. Garp sau đó bị đóng băng và One Piece không đề cập gì đến ông nữa.

Sau rất nhiều vết thương chí mạng, cũng như bị cho là bị đóng băng đến chết, người hâm mộ đương nhiên tự hỏi liệu Garp đã chết hay chưa? Có nhiều khả năng ông vẫn còn sống. Lý do rất đơn giản: Râu Đen không có mặt trên đảo và với tất cả những kế hoạch xấu xa của mình, hắn có thể muốn sử dụng Garp theo cách nào đó để chống lại Hải quân, và bản thân Oda cũng đã ám chỉ đây là điều sẽ xảy ra.

Râu Đen có thể đàm phán Garp với Chính phủ

photo-1715417816927

Ngoài sức mạnh, Râu Đen còn được biết đến với sự xảo quyệt, bằng chứng là trong kế hoạch giao Ace cho Chính phủ Thế giới và xâm nhập vào Impel Down. Râu Đen cũng đã cố gắng đàm phán Koby với Chính phủ Thế giới, yêu cầu tư cách quốc gia chính thức cho hòn đảo cướp biển của mình. Kuzan nói rõ rằng điều này là không thể, vì Koby là đặc vụ của SWORD, một tổ chức không có quan hệ gì với Chính phủ Thế giới.

Tuy nhiên, câu chuyện lại rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi Râu Đen có Garp trong tay, bởi ông là Anh hùng Thủy quân lục chiến, được tất cả thủy quân lục chiến trên thế giới kính trọng. Một huyền thoại đã cứu thế giới khỏi những tên cướp biển mạnh nhất trong lịch sử. Garp phù hợp với kế hoạch của Râu Đen và vì vậy Chính phủ có thể sẵn sàng đàm phán.

Vai trò của Garp trong câu chuyện cuối cùng

photo-1715417822710

Garp là một quân cờ có giá trị trong trò chơi của Râu Đen, vì ông có thể được sử dụng cho mong muốn trước đây của hắn là biến hòn đảo cướp biển thành một quốc gia chính thức. Thật khó để tưởng tượng câu chuyện này sẽ như thế nào. Râu Đen hẳn không có cơ hội chống lại Garp, Sengoku, Tsuru và những người còn lại trong Thủy quân lục chiến, cũng như các thành viên của Chính phủ Thế giới.

Sử dụng Garp có nghĩa là sẽ bắt đầu một cuộc chiến lớn mà không có cơ hội chiến thắng, mà Râu Đen đã nhiều lần nói rõ rằng hắn thích tránh các trận chiến, gần đây nhất là cuộc đối đầu với Rayleigh. Râu Đen có thể sẽ từ bỏ cuộc chiến này khi biết cục diện trận chiến có thể chống lại mình.

Trong kịch bản giả định này, Garp sẽ được giải cứu để đảm nhận một vai trò quan trọng hơn: chiến đấu với Chính phủ Thế giới. Garp luôn tỏ ra khinh thường các Thiên Long do sự tàn bạo không thể bào chữa được của chúng, đó là lý do tại sao ông không bao giờ thăng lên cấp đô đốc, vì ông sẽ phải phục vụ cho chúng. Với thông điệp của Vegapunk, đẩy Chính phủ Thế giới vào vị trí kẻ thù của nhân loại, chính hải quân có thể nổi dậy, với việc chính Garp lãnh đạo cuộc cách mạng và đối mặt với lũ Thiên Long.

Bảo Lâm

Cùng chuyên mục

Thỉnh kinh nhẹ nhàng, nhận ngàn quà xịn cùng Tây Du Béo VNG

Thứ 7, 27/07/2024 07:53
Tây Du Béo VNG sẽ một lần nữa mang ký ức về hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng trở lại dưới góc nhìn hài hước, vui nhộn và không thiếu những phần quà hấp dẫn chờ đón game thủ.

HAGL Agrico bị hủy niêm yết bắt buộc, tỷ Trần Bá Dương trấn an cổ đông: "Dù xuống UPCoM, nếu làm tốt giá vẫn có thể đi lên"

Thứ 7, 27/07/2024 07:43
Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vừa ra thông báo về việc hủy niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, mã HNG) hôm 26/7.

Vừa công bố lợi nhuận kỷ lục, Xây dựng Hoà Bình nhận tin dữ: Huỷ niêm yết bắt buộc trên sàn chứng khoán

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Lỗ luỹ kế vượt quá vốn điều lệ vào thời điểm 31/12/2023 khiến cổ phiếu HBC của Xây dựng Hoà Bình bị huỷ niêm yết.

Nissan Patrol 2025 chốt ra mắt: Sẽ lột xác từ ngoài vào trong, đấu Land Cruiser bằng động cơ khủng

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Nissan Patrol hứa hẹn sẽ là dòng SUV Nissan được nhắc tới rất nhiều trong thời gian tới đây khi thương hiệu chủ quản đặt mục tiêu cực cao cho xe.

Indonesia "ngã ngựa" dù ăn gian; Thái Lan ôm hận bởi thế lực vượt trình Đông Nam Á?

Thứ 7, 27/07/2024 07:31
Hôm nay, hai trận Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra giữa các cặp đấu vô cùng hấp dẫn.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn