OPPO ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

OPPO ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 3, 03/10/2023 14:14
OPPO Việt Nam vừa chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - Premium Service Center, đánh dấu 10 năm không ngừng cải thiện trải nghiệm, kết nối với người dùng.
service 02

Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center có trụ sở tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM. OPPO Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của OPPO. 

service 07 1

Trung tâm được chia thành 4 khu vực: Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế ở trung tâm theo phong cách gần gũi; và khu vực thư giãn dành cho khách hàng. 

Với mục tiêu “làm những điều giản dị trở nên tuyệt diệu”, OPPO Premium Service Center chăm chút trong từng chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hài lòng, yên tâm và thoả mãn. Sự dễ chịu của khách hàng đến từ cả 5 giác quan với: Thị giác khi nhìn biển chỉ dẫn các khu chức năng rõ ràng; Thính giác với nhạc nền du dương từ hệ thống loa gắn trần; Xúc giác dễ chịu trong từng cái chạm vào vật liệu gỗ hay thiết kế công thái học; Khứu giác với hương thơm dễ chịu; Vị giác với các món uống tuỳ chọn miễn phí. Bên cạnh đó, OPPO cũng bố trí không gian thông minh, cung cấp thông tin và tài liệu minh bạch. 

service 04

“Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian OPPO Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gẫn gũi, được chuyên viên OPPO chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, OPPO Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng như Reno10 series, Find N2 Flip hay các smartphone flagship sắp trình làng tại Việt Nam.

Thức uống miễn phí được phục vụ tại quầy bar mở phong cách tối giản, trong khi đó, khu vực chờ tạo không gian thoải mái để khách thư giãn. Đây cũng là điểm hẹn dành người dùng yêu công nghệ nói chung và Ofans với các sự kiện giới thiệu sản phẩm, đổi pin nhận quà, OPPO Service Day… Sắp tới, OPPO Service Center sẽ tiếp tục nâng cấp mở rộng mô hình đến Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

service 06

Trải qua hành trình 10 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, OPPO đã có hơn 24 triệu khách hàng đang sử dụng và yêu mến thương hiệu; xây dựng gần 50 trung tâm và điểm chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước. Thành công của OPPO Việt Nam đến từ cam kết theo đuổi giá trị phụng sự người dùng, nâng cao và giúp cuộc sống người dùng tốt đẹp hơn thông qua công nghệ. OPPO Premium Service Center thể hiện vị thế OPPO Việt Nam và khẳng định cam kết không ngừng mang đến những giá trị ngày càng cao hơn cho người dùng Việt Nam. 

service 05

“Chúng tôi tự hào rằng đây là trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên trong nhóm thị trường quốc tế của OPPO và là trung tâm đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Một trung tâm dịch vụ khách hàng với diện mạo mới mang đến đẳng cấp hoàn toàn mới, thể hiện sự chu đáo và thấu hiểu với khách hàng cũng như khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của nhóm khách hàng cao cấp”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.

PV

 

Cơ hội trải nghiệm OHealth H1 - thiết bị đo sức khoẻ AI thông minh đầu tiên của OPPO tại AI4VN 2023

Thứ 7, 16/09/2023 10:37
Tại Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2023 (AI4VN 2023) diễn ra từ 21-22/9 tại TP.HCM, OPPO sẽ mang tới loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là thiết bị đo sức khỏe AI thông minh đầu tiên của mình là OHealth H1 nhằm đem đến những trải nghiệm hữu ích cho khách quan.

OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán, 2 phiên bản màu sắc, giá gần 20 triệu đồng

Thứ 7, 02/09/2023 15:00
OPPO đã chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G - đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá bán gần 20 triệu đồng, 2 phiên bản màu sắc nổi bật.

Find N2 Flip giúp OPPO đứng thứ 4 toàn cầu về lượng xuất xưởng

Thứ 5, 17/08/2023 08:00
Theo ghi nhận từ Canalys, với việc ra mắt dòng điện thoại gập Find N2 Series từ cuối năm 2022, OPPO đã trở thành hãng dẫn đầu thị trường smartphone tại Trung Quốc trong Quý 1/2023 và đứng thứ 4 toàn cầu trong cùng kỳ.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

OPPO Find X8 Series ra mắt thị trường Việt: Nhiếp ảnh AI "xịn xò", tích hợp Gemini App

Thứ 5, 21/11/2024 16:51
OPPO vừa chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam bao gồm 2 phiên bản, giá bán từ 22,99 triệu đồng, sẽ lên kệ từ ngày 7/12 tới.

Android sẽ có một tính năng quan trọng của iOS 18 giúp hạn chế say xe

Thứ 4, 20/11/2024 17:12
Google có thể đang để mắt đến một tính năng trợ năng Android nhằm mục đích hạn chế tác động của chứng say tàu xe khi sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên ô tô.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực người máy và AI

Thứ 4, 20/11/2024 16:33
Tập đoàn Vingroup vừa thông báo chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.

Apple nói lời chia tay với phụ kiện “xưa như Diễm” nhưng nhiều người vẫn rất cần

Thứ 3, 19/11/2024 14:42
Apple dường như đã âm thầm ngừng sản xuất một phụ kiện phổ biến từng rất cần thiết với một số người dùng iPhone là bộ chuyển đổi Lightning sang giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Tái diễn thủ đoạn lừa đảo điện thoại "con đang cấp cứu ở bệnh viện"

Thứ 3, 19/11/2024 10:19
Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) mới đây đã tiếp nhận khoảng 5 trường hợp người dân tìm đến Khoa Cấp cứu trong tình trạng hốt hoảng, lo lắng vì nhận được điện thoại thông báo có con đang cấp cứu ở đây. Thực tế, đây là một hình thức lừa đảo đã được cơ quan chức năng cảnh báo nhiều lần trước đó.
     
Nổi bật trong ngày

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực người máy và AI

Thứ 4, 20/11/2024 16:33
Tập đoàn Vingroup vừa thông báo chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.

Android sẽ có một tính năng quan trọng của iOS 18 giúp hạn chế say xe

Thứ 4, 20/11/2024 17:12
Google có thể đang để mắt đến một tính năng trợ năng Android nhằm mục đích hạn chế tác động của chứng say tàu xe khi sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên ô tô.

OPPO Find X8 Series ra mắt thị trường Việt: Nhiếp ảnh AI "xịn xò", tích hợp Gemini App

Thứ 5, 21/11/2024 16:51
OPPO vừa chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam bao gồm 2 phiên bản, giá bán từ 22,99 triệu đồng, sẽ lên kệ từ ngày 7/12 tới.
xe.nguoiduatin.vn