Ngay trong tuần đầu của tháng 5, Perato khởi đầu bằng việc ra mắt 11 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành phía Bắc. 7 cửa hàng trong số đó vừa đồng loạt tổ chức lễ khai trương vào ngày 9/5 tại Sóc Sơn, Vân Đình (Hà Nội); Văn Giang (Hưng Yên); Cẩm Phả (Quảng Ninh), Điện Biên (Điện Biên), Diêm Điền, Đông Hưng (Thái Bình). Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu chiến lược trong hành trình phủ sóng toàn Quốc của Perato, thương hiệu đặt mục tiêu cán mốc 50 cửa hàng trong mùa Xuân Hè 2025.
Perato ra đời từ khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang phong cách thể thao "sinh ra tại Việt Nam" - "dành riêng cho người Việt Nam". Không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang cho cả gia đình, Perato mang theo tinh thần của những người khai phá: mạnh mẽ, năng lượng, tích cực, tiên phong, dám nghĩ khác, dám sống khác và không ngừng tiến về phía trước. Với thông điệp "Linh động - sống chất", Perato định nghĩa lại thời trang phong cách thể thao cho người Việt hiện đại: không chỉ phù hợp vận động trong phòng gym, hay phục vụ cho các bộ môn thể thao mà còn là trang phục linh hoạt, năng động trong mọi hoạt động, công việc hàng ngày.
Perato mang đến hệ sinh thái sản phẩm thời trang phong cách thể thao dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bộ sưu tập của Perato phục vụ đầy đủ các đối tượng: nam giới, nữ giới và trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, đáp ứng nhu cầu vận động linh hoạt của nhiều thế hệ. Không chỉ giới hạn ở trang phục, Perato còn phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như giày, dép, túi xách, mũ, tất và đồ lót thể thao, tạo nên một hệ sinh thái trang phục đồng bộ, phục vụ trọn vẹn cho cuộc sống linh động hiện đại.
Danh mục sản phẩm của Perato trải dài trên năm dòng chính: "Running" cho những bước chạy bền bỉ, "Training" cho quá trình tập luyện hàng ngày, "Outdoor" cho những hoạt động thể thao ngoài trời, "Lifestyle" cho phong cách sống tự do thường nhật và "Basketball" dành riêng cho các bé yêu thích các môn thể thao vận động như bóng rổ, trượt ván, ưa chuộng các phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ.
Các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng các công nghệ hiện đại như CoolFlex (Công nghệ "chạm là mát", giữ cơ thể mát mẻ và dễ chịu); AirWicking (siêu thấm hút, khô nhanh); Smart Quad-Knit (Công nghệ dệt đa sợi cho cảm giác mềm mại và dễ chịu)... để mang lại sự thoải mái tối đa, đảm bảo công năng vận động, dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.
Xuân hè 2025, Perato chính thức ra mắt bộ sưu tập đầu tiên "Linh động - Sống chất", lấy cảm hứng từ những chuyển động không ngừng trong cuộc sống thường ngày. BST này không chỉ là khởi đầu của thương hiệu, mà còn khơi dậy cảm hứng vận động, tinh thần gắn kết và năng lượng sống mỗi ngày cho mọi gia đình Việt.
Vô Danh
