Phản ứng của nam nghệ sĩ Việt nổi tiếng khi bị đồn nghiện ngập, mẹ trói vào cầu thang

Chủ nhật, 16/06/2024 18:49
Cách phản ứng của nam nghệ sĩ khi bị đồn nghiện ngập, mẹ phải trói vào cầu thang khiến nhiều người đều gật gù, tán thưởng.

Những ngày gần đây, nghệ sĩ Linh Tý, con trai nghệ sĩ cải lương Linh Tâm và Cẩm Thu liên tục vướng tin đồn bất lợi. Có người còn đồn anh nghiện ngập tới mức bị mẹ trói vào cầu thang, thậm chí rạch cổ tay tự tử để gây sức ép, bắt anh cai nghiện.

Khi nghe những tin này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin cho mẹ hỏi: "Hồi trước mẹ cột con vô cầu thang do con hút xì ke hả mẹ. Sao con không nhớ?". Đáp lại câu hỏi của con trai, nghệ sĩ Cẩm Thu trả lời: "Ủa có không? Hồi nào vậy? Con nằm chiêm bao hả?".

Linh Tý lại hỏi tiếp: "Vậy để con hỏi thêm vụ nữa. Hồi trước mẹ vì con cắt đứt tay luôn hả mẹ? Cắt thì phải có thẹo chứ trời". Nghệ sĩ Cẩm Thu trả lời: "Mẹ đâu có quởn làm chuyện đó con, đứt tay chút xíu còn đau muốn chết, ở đó mà cắt tay. Điên quá".

Phản ứng của nam nghệ sĩ Việt nổi tiếng khi bị đồn nghiện ngập, mẹ trói vào cầu thang- Ảnh 1.
Phản ứng của nam nghệ sĩ Việt nổi tiếng khi bị đồn nghiện ngập, mẹ trói vào cầu thang- Ảnh 2.

Linh Tý đăng cuộc hội thoại với mẹ lên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Linh Tý nói tiếp: "Dạ mẹ, vậy mà có đứa nó nhớ giùm chuyện gia đình mình mới ghê. Dạ thôi, mẹ ngủ ngon nghen mẹ". Nghệ sĩ Cẩm Thu hài hước đáp lời con: "Vậy lúc đó, có ai núp trong nhà mình hả? Chắc nó tàng hình nên mẹ không thấy".

Để đáp trả tin đồn kia, nghệ sĩ Linh Tý đã chụp nguyên đoạn hội thoại của hai mẹ con và đăng lên mạng xã hội. Cùng với hình ảnh này, nam nghệ sĩ viết: "Gần cuối chặng đường rồi. Nghĩ lại cái thấy mắc cười cho cái lũ tham lam. Tung tin, hãm hại, xúc phạm các kiểu mà cũng không nhận lại được cái gì".

Dưới status này, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả rôm rả vào bình luận, không chỉ khen màn đối đáp của hai mẹ con mà còn đặc biệt khen câu chốt của nghệ sĩ Cẩm Thu.

"Cô Cẩm Thu nói chuyện vui quá", "Mẹ anh mặn quá", "Giờ đã hiểu anh Tý thừa hưởng gien tấu hài từ ai. Bác nói chuyện dễ thương quá trời", "Chốt câu cuối của cô Cẩm Thu quá anh Tý ơi"… là một số ít trong rất nhiều comment từ bạn bè, khán giả của nam nghệ sĩ.

Phản ứng của nam nghệ sĩ Việt nổi tiếng khi bị đồn nghiện ngập, mẹ trói vào cầu thang- Ảnh 3.

Linh Tý và cha mẹ: nghệ sĩ Linh Tâm (bên phải) và nghệ sĩ Cẩm Thu (bên trái).

Linh Tý sinh năm 1984 là con trai cặp đôi nghệ sĩ cải lương lừng danh một thời Linh Tâm – Cẩm Thu. Anh được lên sân khấu lần đầu tiên từ năm 2 tuổi trong vở tuồng của cha mẹ. Thấy con trai có khả năng diễn xuất nên cha mẹ gửi Linh Tý vào đoàn kịch Đồng Ấu Bạch Long.

Dưới sự dạy dỗ của nghệ sĩ Bạch Long, Linh Tý nổi tiếng sớm. Một thời, Linh Tý được mệnh là "thần đồng cải lương" và xuất hiện trong nhiều vở diễn. Khi cải lương thoái trào, Linh Tý bén duyên với điện ảnh và tham gia nhiều dự án phim truyền hình, sitcom cũng như các game show truyền hình.

Năm 2012, Linh Tý kết hôn với diễn viên Bích Trâm và có 1 cô con gái. Tổ ấm nhỏ của nam nghệ sĩ hiện rất hạnh phúc.

Tám Tám

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang-sik ra về sớm, không xem CLB Nam Định nâng cúp vô địch V.League

Thứ 4, 26/06/2024 06:51
HLV Kim Sang-sik đã không tham dự lễ trao giải, nơi nhiều học trò của ông ở tuyển Việt Nam nâng cao chức vô địch V.League 2023/24 cùng CLB Nam Định.

Bắt giữ 18 đối tượng lạng lách, đánh võng, gây tai nạn cho người đi đường ở Hà Nội

Thứ 4, 26/06/2024 06:50
Nhóm 18 thanh thiếu niên chạy 9 xe máy không biển kiểm soát, phóng nhanh, lạng lách, đánh võng rồi gây tai nạn cho một nam thanh niên ở khu vực quận Hà Đông.

Đất nền tăng nhiệt, chuyên gia tiết lộ thời điểm thị trường khởi sắc trở lại

Thứ 4, 26/06/2024 06:49
Theo dự báo từ các chuyên gia của Batdongsan.com.vn, đến quý 2/2025 khi tâm lý của nhà đầu tư tự tin vào kinh tế và lợi suất, lúc này đất nền mới có thể nhận được nhiều sự quan tâm.

Audi RS Q8 2025 ra mắt: SUV mạnh nhất của hãng, chưa bán đã kịp lập kỷ lục này

Thứ 4, 26/06/2024 06:48
Sau ngày Audi Q8 được cập nhật lớn, tới phiên bản hiệu suất cao Audi RS Q8 nhận được những cải tiến đáng chú ý tương tự.

Duyệt quy hoạch 1/2000 KCN phía Tây TP.Thanh Hoá rộng gần 650ha, vốn đầu tư 400 triệu USD, quy mô 40.000 lao động

Thứ 4, 26/06/2024 06:48
Theo Báo Thanh Hóa đưa tin, vừa qua, HĐND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Nghị quyết về việc thông qua Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp (KCN) phía Tây thành phố. Diện tích lập quy hoạch dự án khoảng 645,2ha, tổng vốn đầu tư khoảng 400 triệu USD.
     
Nổi bật trong ngày

Sốc: Châu Bùi bị quay lén thay đồ ở nhà vệ sinh, thủ phạm thừa nhận, đã báo công an

Thứ 3, 25/06/2024 01:53
"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời", Châu Bùi chia sẻ.

Vingroup, Viettel, FPT "chung mâm" với Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Thứ 3, 25/06/2024 07:20
Các doanh nghiệp đa lĩnh vực gồm Vingroup, Viettel, FPT, Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… được Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư vinh danh trong Lễ công bố Danh sách Top 50 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 (VIE50), chiều ngày 28/6.

Hết thời "bỏ phố về vườn": Mua mảnh đất vì muốn "đi chữa lành" 4-5 ngày mỗi tháng, cuối cùng 3 tháng lên được 1 ngày

Thứ 3, 25/06/2024 09:51
2 năm trở lại đây xu hướng sở hữu đất vườn để làm ngôi nhà thứ hai hoặc để đầu tư đang dần hạ nhiệt. Người mua bắt đầu rao bán, nhiều người phải cắt lỗ để tìm chủ mới.

80% số bán chung cư tại Hà Nội đến từ 2 đại dự án của Vinhomes, lượng tiêu thụ cao gấp 5-7 lần cùng kỳ năm ngoái

Thứ 3, 25/06/2024 10:26
Theo báo cáo của One Housing, trong quý I/2024, 80% số bán chung cư tại Hà Nội tới từ hai dự án là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Trong đó, chủ đầu tư Masterie Homes chiếm khoảng 30-40% thị phần tại hai đại đô thị lớn này.

"Đối thủ" của Gấm Kami khoe body cực cuốn, "thả thính" mượt mà khiến fan nam xin luỵ

Thứ 3, 25/06/2024 11:41
Nữ cơ thủ khoe đường cong cháy khét.
xe.nguoiduatin.vn