Phát hiện bạn trai cắm sừng mình, cô gái nén giận tìm cách trả thù khiến 'tra nam' ân hận đến cuối đời, dân tình hả hê: 'Đi đêm lắm thì có ngày gặp ma thôi!'

Thứ 5, 23/02/2023 09:57
Không khóc lóc, cũng không ầm ĩ đánh ghen, cô gái chỉ dùng một thủ thuật nhỏ qua mắt đã đủ khiến anh bạn trai trăng hoa "sợ đến già".

Phản ứng của các bạn nữ khi phát hiện anh bạn trai đang yêu đương nồng thắm với mình bỗng nhiên ngoại tình là gì?

Kẻ yếu đuối, lụy tình thì khóc lóc, trách móc nhưng vẫn tiếp tục cắm đầu vào yêu? Người tính cách mạnh mẽ, dám yêu dám hận sẽ lập tức đòi chia tay, thậm chí cay cú hơn thì "bóc phốt", tung hê cho cả thiên hạ biết bộ mặt thật của đối phương. Mỗi người sẽ có một cách phản ứng khác nhau nhưng đa số đều rất kịch liệt, khó ai giữ được bình tĩnh như cách hành xử của cô gái trong câu chuyện đang gây bão mạng xã hội dưới đây. 

"Hồi tôi và bạn trai còn yêu đương, anh ta đi ngoại tình bên ngoài thì bị tôi phát hiện ra, tức lắm nhưng tôi chưa vội nói gì với anh ta cả. Tôi biết anh ta là kiểu người thích trẻ con nên một thời gian sau tôi đã tìm đến chỗ chị họ, chị ấy vừa đi kiểm tra và phát hiện mình mang bầu. Tôi lấp lửng chụp phiếu kiểm tra của bệnh viện rồi gửi cho anh ta xem, còn thêm cả lịch sử trò chuyện với bác sĩ bệnh viện, lịch khám định kỳ vân vân, thành công lừa anh ta rằng tôi đang mang thai.

Anh ta tin rằng tôi mang giọt máu của mình nên vô cùng vô cùng yêu chiều tôi. "Mang thai" được 1 tháng sau, tôi giả vờ mình "vô ý" phát hiện anh ta ngoại tình, thương tâm quá độ không muốn gặp anh ta một thời gian, thật ra là vui vẻ đi du lịch nhiều ngày. Sau khi về thì đến bệnh viện phụ sản rồi chụp hình gửi anh ta, nói tôi đã đi phá thai rồi, chúng ta chia tay thôi. Anh ta vội vàng tới tìm tôi rồi khóc cực kỳ thương tâm, vô cùng khổ sở, áy náy với tôi.

Ảnh minh họa

Hiện giờ qua mấy năm anh ta cuối cùng cũng muốn kết hôn, bên nữ yêu cầu đi kiểm tra sức khoẻ, kết quả kiểm tra ra anh ta tinh trùng yếu hay gì đó, cụ thể là kiểu không thể có con ấy. Lúc này anh ta mới biết mình bị lừa, chạy đến chất vấn tôi vì sao lại lừa anh ta.

Tôi phản ứng rất nhanh, nước mắt dâng lên tủi thân nói với anh ta: "Hiện giờ và trước đây giống nhau được sao? Sau khi chia tay anh uống rượu hút thuốc nhiều như vậy, ảnh hưởng thân thể lại trách tôi? Tôi vì phá thai mà hiện giờ bác sĩ còn bảo rất khó có con, anh lại còn oán tôi? Tôi phải làm sao bây giờ!"

Anh ta lúc này mới sợ hãi, giọng nói suy sụp hẳn, nói với tôi rằng anh ta đã mất đi đứa con duy nhất trên đời này rồi. Thậm chí cho đến giờ anh ta vẫn không thể quên được vì sai sót nhất thời của mình nên đứa bé mới không còn nữa, và tất cả là lỗi của anh ta, anh ta sẽ ân hận cả đời."

Thường thì trong một mối quan hệ yêu đương mà phía đàn ông ngoại tình, phụ nữ sẽ luôn là bên thiệt thòi ra đi và mang nỗi uất ức cả đời. Sẽ rất khó để "trả thù" đằng trai một cách hợp pháp nhưng lại khiến đối phương "nhớ đời". Chính vì vậy cách "ăn miếng trả miếng" của nữ chính trong câu chuyện mặc dù không được "quang minh lỗi lạc" cho lắm nhưng lại khiến ai nấy vô cùng hả hê. 

- Người tàn ác thì thường sống thảnh thơi, nhưng ác kiểu này tui thích. Phải cho nhưng "kẻ đi đêm" này một bài học, phụ nữ khi đã hết yêu rồi thì chẳng ai ngớ ngẩn đâu!

- Biên kịch phim thiếu ý tưởng thì cứ đi "thực tế" mà lấy tư liệu, cuộc sống thật đôi khi còn kịch tính hơn cả phim ấy chứ!

- Đỉnh của chóp luôn chị! Phụ nữ yêu được bỏ được, trả thù tí thì được chứ đừng vì một thằng đàn ông không ra gì mà đau khổ!

- Ôi gần nhà mình cũng có một vụ chị vợ đang mang bầu nhưng thằng chồng vẫn cặp bồ còn đòi ly hôn, ác nhất là bà mẹ chồng còn hùa theo đuổi chị vợ ra khỏi nhà. Xong nghiệp quật đến nhanh như 1 cơn gió, tiểu tam chưa kịp bước chân vào nhà thì thằng chồng đã tai nạn giao thông mất khả năng sinh sản, mà thằng đấy lại còn con 1 cơ. Thế là từ đấy gia đình thằng chồng bớt êm ấm đi hẳn, bà mẹ chồng cũng lân la qua tìm con dâu cũ xin đón cháu nội về nhưng mà nhà chị vợ đóng cửa thả chó.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Những điều CSGT không được làm khi dừng xe

Thứ 5, 18/04/2024 12:46
CSGT có quyền hạn nhất định khi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Tuy nhiên, cũng có một số điều mà CSGT không được phép làm khi dừng xe.

Người đàn ông lên cơn co giật phải nhập viện tâm thần vì loại đồ uống quen thuộc

Thứ 5, 18/04/2024 12:08
Người đàn ông nhập viện trong tình trạng mê sảng, rối loạn cảm xúc, ảo giác, co giật...sau nhiều lần uống rượu nhưng không ăn.

Sầu riêng kỵ món gì?

Thứ 5, 18/04/2024 11:46
Sầu riêng là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng nhưng có tính nóng. Do vậy, khi ăn sầu riêng, chúng ta cần lưu ý một số thực phẩm kỵ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Năm học 2024-2025, ĐHQG Hà Nôi sẽ thí điểm cho học sinh THPT tích lũy tín chỉ đại học

Thứ 5, 18/04/2024 11:20
Việc học tích lũy sẽ được tổ chức theo hình thức cá thể hóa đào tạo với sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên có uy tín, có trình độ quốc tế của ĐHQG Hà Nội.

Israel tuyên bố "tự" đưa ra quyết định về cách tự vệ trước Iran

Thứ 5, 18/04/2024 11:12
Vụ tấn công của Iran máy bay không người lái không gây thiệt hại nặng nề, nhưng Israel cho biết nước này phải trả đũa để bảo vệ danh dự.
     
Nổi bật trong ngày

Nghe tin bạn bị đánh, nhóm đối tượng lái ô tô chở hung vũ khí đến "hỗ trợ"

Thứ 4, 17/04/2024 06:56
Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên vừa ngăn chặn 1 nhóm đối tượng manh động, lái ô tô mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn.

Sập bẫy “trai đẹp”, người phụ nữ ở Quảng Ninh bị lừa gần 3 tỷ đồng

Thứ 4, 17/04/2024 07:59
Tin lời 1 người đàn ông quen qua mạng xã hội, chị H tham gia sàn đầu tư tài chính qua mạng bị lừa mất gần 3 tỷ đồng.

Video: Run sợ khoảnh khắc đàn sói trẻ hợp sức lùa nai sừng tấm

Thứ 4, 17/04/2024 09:30
Ngay sau khi phát hiện nai sừng tấm, đàn sói trẻ hợp sức lùa con mồi xuống sông rồi từ từ thưởng thức bữa ăn.

Người đàn ông trộm chiếc bát bằng vàng trị giá 65.000 USD để ... uống trà

Thứ 4, 17/04/2024 10:15
Tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yên (65.000 USD) đã bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một cuộc triển lãm vàng.

Cùng con vượt qua tự kỷ, tăng động nhờ giải pháp từ Viện Nhi Trung Ương

Thứ 4, 17/04/2024 10:00
Bé Thanh Bình - con trai chị Yên bị tự kỷ, tăng động giảm chú ý. Nhưng nhờ giải pháp từ Viện Nhi TW, bé đã đi học và vui chơi bình thường như bạn cùng trang lứa.
xe.nguoiduatin.vn