Phát hiện thời điểm nam giới sung mãn nhất trong ngày, giúp chuyện ân ái thăng hoa

Thứ 5, 04/07/2024 23:57
Chuyện ân ái sẽ thăng hoa hơn nếu nam giới quan hệ vào thời điểm này trong ngày.

Thời điểm nam giới sung mãn nhất trong ngày

Hormone testosterone đóng vai trò quan trọng với sức khỏe tổng thể và chức năng tình dục của nam giới.

Theo tờ New York Times, mức testosterone bình thường ở nam giới nằm trong khoảng 300 đến 1.000 nanogram trên mỗi decilit máu. Tuy nhiên, nồng độ nội tiết tố testosterone của nam giới sẽ thay đổi theo các mốc thời gian trong ngày. Điều này cũng dẫn đến tình trạng nam giới có mức độ ham muốn tình dục khác nhau ở tùy từng thời điểm.

Theo các nhà nghiên cứu người Ý, nồng độ testosterone ở nam giới thường đạt mức cao nhất vào buổi sáng. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho nam giới quan hệ tình dục.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa Anh đã chỉ ra rằng vào khoảng thời gian 5-7 giờ sáng, mức testosterone của nam giới sẽ đạt đỉnh điểm, cao hơn từ 25-50% so với các khoảng thời gian khác trong ngày.

Ashley Grossman, giáo sư thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew, London (Anh), cho biết: “Nồng độ testosterone tăng lên vào buổi sáng cũng khiến hầu hết nam giới thức dậy trong tình trạng cương cứng khoảng 2-3 lần/tuần”.

Chuyên gia tình dục Robin Wilson-Beattie, Mỹ chia sẻ với trang HuffPost: “Testosterone thường được tuyến yên tạo ra trong khi ngủ. Đó là lý do khiến lượng testosterone của nam giới tăng cao nhất vào buổi sáng. Do đó, nam giới sẽ có ham muốn tình dục mãnh liệt, dễ cương cứng và dễ đạt cực khoái hơn khi ân ái vào buổi sáng”.

Phát hiện thời điểm nam giới sung mãn nhất trong ngày, giúp chuyện ân ái thăng hoa- Ảnh 1.

Nam giới sẽ có ham muốn tình dục mãnh liệt, dễ cương cứng và dễ đạt cực khoái hơn khi ân ái vào buổi sáng. (Ảnh minh họa)

Theo trang Mirror, sau 8 giờ sáng, nam giới bắt đầu chuẩn bị cho một ngày làm việc với các áp lực, căng thẳng. Lúc này hormone cortisol trong cơ thể tăng lên để điều hòa căng thẳng, giúp cơ thể tỉnh táo và khiến nồng độ testosterone giảm xuống. Do vậy, từ thời điểm này, ham muốn tình dục của nam giới cũng giảm theo.

Tuy nhiên, trong suốt một ngày dài, cơ thể nam giới vẫn đều đặn sản sinh ra testosterone để xây dựng cơ bắp và tạo ra tinh trùng.

Từ 18 giờ trở đi, mức testosterone trong cơ thể nam giới sẽ giảm dần và đạt mức thấp nhất vào lúc 20-21 giờ tối.

Giải pháp tăng ham muốn khi ân ái vào buổi tối

Nhìn vào các con số này, chắc hẳn nhiều nam giới sẽ lo lắng vì nồng độ testosterone suy giảm vào cuối ngày, khiến họ giảm ham muốn. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới những nam giới muốn làm “chuyện ấy” vào buổi tối.

Tuy nhiên, nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học California, San Diego, Mỹ đã tìm ra giải pháp tăng ham muốn tình dục cho những người muốn quan hệ tình dục vào buổi tối.

Phát hiện thời điểm nam giới sung mãn nhất trong ngày, giúp chuyện ân ái thăng hoa- Ảnh 2.

Tăng cường tập thể dục giúp nam giới tăng mức testosterone và tăng ham muốn. (Ảnh minh họa)

Theo đó, nếu sau giờ làm, nam giới tăng cường tập thể dục hoặc tham gia các môn thể thao thì nồng độ testosterone sẽ tăng lên. Nồng độ testosterone tăng lên sau khoảng 30-40 phút tập luyện các bài tập rèn luyện sức bền hoặc bài tập cường độ cao. Điều này cũng giúp cho nam giới tăng ham muốn lên 30% và tăng khả năng “cực khoái” khi quan hệ lên 26%.

Như vậy, vào buổi tối, dù mức testosterone không cao như lúc thức dậy vào buổi sáng nhưng nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường nếu họ có thường xuyên tập luyện và có sức khỏe tốt.

Mộc Miên

Cùng chuyên mục

"Nóc nhà" của Xạ Thủ huyền thoại Bang bối rối với món ẩm thực đặc sản của Việt Nam

Chủ nhật, 07/07/2024 17:29
Nữ MC xinh đẹp kiêm "nóc nhà" của huyền thoại Bang tỏ ra lúng túng khi lần đầu được trải nghiệm một đặc sản ẩm thực của Việt Nam.

Người đàn ông 64 tuổi tổn thương tim, gan nặng: BS chỉ ra "thủ phạm" thường gặp trong ngày nắng nóng

Chủ nhật, 07/07/2024 17:23
Người đàn ông tên Hoàng Văn (64 tuổi, Thượng Hải, Trung Quốc) đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, tim, gan bị tổn thương nặng.

Lật Mặt 7 thắng lớn tại Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024

Chủ nhật, 07/07/2024 17:05
Tại đêm bế mạc Liên hoan phim (LHP) Châu Á, "Lật mặt 7: Một điều ước" thắng hai giải Phim Việt nam xuất sắc và Dàn diễn viên xuất sắc.

Hyundai Santa Fe 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: Thiết kế mới dễ gây tranh cãi, ra mắt năm nay sẽ làm khó Sorento

Chủ nhật, 07/07/2024 16:55
Mặc dù chiếc xe được ngụy trang kín mít, thiết kế đặc trưng của Hyundai Santa Fe mới không thể lẫn được, đặc biệt là cụm đèn mới lộ diện.

Zenless Zone Zero tiếp tục đạt được một kỷ lục không tưởng sau 3 ngày ra mắt!

Chủ nhật, 07/07/2024 16:19
Zenless Zone Zero đang liên tục gặt hái rất nhiều thành tích ấn tượng.
     
Nổi bật trong ngày

Tỷ phú lừng danh thường xuyên tự hỏi 3 câu này: Quá giản dị, bạn cũng thường "lờ mờ" áp dụng?

Thứ 7, 06/07/2024 05:37
Những nguyên tắc này có lẽ có thể áp dụng tương tự vào bất kỳ ai, bất kỳ việc gì.

Từ vụ Châu Bùi bị quay lén, doanh số một sản phẩm tăng 21 lần, mang lại 300 triệu đồng trong 1 tuần cho nhà bán

Thứ 7, 06/07/2024 08:23
Cũng là sản phẩm này, một tuần trước đó doanh thu chỉ đạt 14 triệu đồng, nhưng đã tăng vọt lên 297 triệu đồng sau vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén tại studio.

Cho sếp vay 35 triệu đồng, hôm sau tôi nhận lại phong bì nhưng thiếu 7 triệu đồng: Sốc nặng khi biết lí do

Thứ 7, 06/07/2024 15:51
Cùng sếp đi mua xe, tôi bỏ 35 triệu đồng để giúp sếp đặt cọc, Khi sếp trả lại tiền, tôi rất hoảng sợ.

Gần 80% máy bán hàng tự động tại Nhật không chấp nhận tiền giấy 3D chống giả đầu tiên trên thế giới

Thứ 7, 06/07/2024 12:01
Nổi tiếng là quốc gia hiện đại, công nghệ cao, nhưng người Nhật vẫn trung thành với hình thức thanh toán bằng tiền mặt truyền thống. Điều này vô tình tạo nên rắc rối khi chính phủ Nhật Bản phát hành loạt tiền giấy mới với công nghệ chống giả tinh vi.

Siêu máy tính dự đoán Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: "Cơn lốc màu da cam" đem về "bữa tiệc bàn thắng"?

Thứ 7, 06/07/2024 14:23
Siêu máy tính của trang dữ liệu bóng đá quốc tế Footy Stats đã dự đoán về trận đấu Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 23h00 ngày 6/7 thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Euro 2024.
xe.nguoiduatin.vn