Theo ghi nhận của thị trường, BĐS thổ cư luôn là phân khúc có giao dịch ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng. Bởi phân khúc này đáp ứng nhu cầu ở thật và có tiềm năng đầu tư, khai thác cho thuê cao. Với mức tài chính dao động 6-10 tỷ lượng tiền đổ vào nhà thổ cư vẫn rất lớn, bằng chứng tại các văn phòng công chứng vẫn tấp nập các thủ tục mua bán, chuyển nhượng.
Nhận định về tiềm năng và lý do tham gia thị trường BĐS thổ cư, bà Nguyễn Khánh Huyền – Chủ tịch HĐQT Phố Xanh đánh giá: “Phố Xanh nhận định, BĐS thổ cư là phân khúc sở hữu tiềm năng phát triển bền vững, đáp ứng cho nhu cầu ở thực, đầu tư và khai thác cho thuê với nguồn cung vô cùng phong phú, đa dạng. Chúng tôi mong muốn sẽ giúp khách hàng sở hữu những căn nhà mơ ước, góp phần kiến tạo những thành phố tập nập, nhộn nhịp giao thương.”
Là người có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai phân phối BĐS thổ cư, bà Nguyễn Khánh Huyền cho rằng, khả năng thực chiến linh hoạt cũng như việc am hiểu tường tận sản phẩm là những yếu tố quan trọng nhất cho cá nhân/doanh nghiệp muốn thành công trong lĩnh vực này. Đặc thù của thị trường BĐS thổ cư là tính duy nhất, sẽ không có sản phẩm nào giống nhau, nên người làm phải nghiên cứu cách thức tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất. Theo đó, người làm thổ cư vừa phải am hiểu về thị trường, khu vực, vừa phải có kiến thức về pháp luật, vừa phải tư duy về tài chính, marketing… có như vậy mới có thể tìm kiếm, tư vấn từng căn nhà trong từng ngõ ngách phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 trên thị trường BĐS thổ cư, bà Huyền cho biết: “Ngay khi thành lập, Phố Xanh đã đặt mục tiêu trở thành đơn vị Top 1, phủ sóng thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với kinh nghiệm thực chiến và được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Cen Land về thương hiệu, nền tảng công nghệ, tài chính và giải pháp truyền thông… chúng tôi tự tin sẽ sớm trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực BĐS thổ cư.”.
Được biết, tại sự kiện ký kết, Phố Xanh cũng chính thức ra mắt logo mới. Chia sẻ về lý do của sự thay đổi này, bà Nguyễn Khánh Huyền cho biết: “Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Phố Xanh đánh dấu cột mốc phát triển và sự chuyển mình mạnh mẽ.”
Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, nhận diện thương hiệu mới được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững hơn. Logo là hình ảnh cỏ 4 lá cách điệu, với khoảng trống ở trung tâm là các giao lộ, nơi các tuyến đường lớn giao nhau, tuôn theo các dòng chảy thịnh vượng. Ở đâu có có đường lớn là nơi đó phát triển hạ tầng, phát triển bất động sản kéo theo sự thay da đổi thịt của kinh tế - xã hội. Đặc biệt, khoảng cách ở giữa các khối hình nhỏ như những sống lá cũng là hình ảnh cách điệu của các giao lộ, thể hiện sự kết nối, giao thương nhộn nhịp, là mạch nguồn của sự phát triển.
Với đội ngũ nhân sự hùng hậu cùng kinh nghiệm triển khai thực tế, Phố Xanh hiện là một trong những đơn vị top đầu về môi giới BĐS thổ cư với với giỏ hàng lên tới 20.000 sản phẩm, tập trung chủ yếu tại khu vực Hà Nội. Việc đẩy mạnh hợp tác cùng Cen Land của Phố Xanh được đánh giá là chiến lược "đi trước đón đầu", để khai thác và tận dụng lợi thế của 2 bên.
Với sự hỗ trợ đắc lực từ Cen Land sẽ giúp Phố Xanh được đứng “trên vai người khổng lồ”, có thêm cơ hội tiếp cận và gia tăng giá trị, cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng. Chia sẻ về việc hợp tác lần này, bà Huyền cho biết thêm: “Chúng tôi rất vinh dự khi được cùng Cen Land triển khai phát triển mảng BĐS thổ cư. Được sự hỗ trợ từ Cen Land – đơn vị có hơn 2 thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ BĐS, chúng tôi tự tin về chiến lược của mình. Sắp tới Phố Xanh sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, xây dựng mạng lưới tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam và nhanh chóng trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực BĐS thổ cư”.
B.K