Quang Hải "quay xe" vào phút chót, không sang Nhật mà chọn một đội bóng rất quen thuộc?

Thứ 6, 31/05/2024 01:40
Tương lai của Quang Hải vẫn chưa được quyết định trong bối cảnh mùa giải 2023/24 sắp khép lại.

Cách đây ít ngày, một số nguồn tin cho biết Quang Hải đang trên đường gia nhập CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản. Đội bóng này hiện đang chơi tại J1 League và từng là điểm đến của Công Vinh cách đây hơn 10 năm.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận đấu vòng 22 V.League, HLV Đức Thắng của CLB Thể Công Viettel lại tiết lộ thông tin về Quang Hải: "Có rất nhiều cầu thủ muốn về với tôi như: Đình Trọng, Quang Hải, Văn Lâm. Nhưng Thể Công Viettel muốn làm việc với ban lãnh đạo để có lựa chọn phù hợp. CLB có văn hóa riêng, nên phải cân bằng giữa phát triển cầu thủ trẻ và duy trì thành tích".

Quang Hải "quay xe" vào phút chót, không sang Nhật mà chọn một đội bóng rất quen thuộc?- Ảnh 1.

Bản hợp đồng của Quang Hải với CLB CAHN sẽ kết thúc sau mùa giải 2023/24.

Chia sẻ từ HLV Đức Thắng khá hợp lý khi đối chiếu với thông báo của ông Michele Donato Fersini (người đại diện của Quang Hải): "Thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản (CLB CAHN), nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục. Chúng tôi cũng xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới".

Thể Công Viettel được đánh giá là lựa chọn khá phù hợp dành cho Quang Hải trong trường hợp anh không tiếp tục gắn bó với CLB CAHN. Ở độ tuổi của Hải "con", việc thích nghi với một môi trường bóng đá mới là không hề đơn giản. Nếu chuyển sang Consadole Sapporo, tiền vệ người Hà Nội sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

Tại J1 League, yêu cầu về thể lực, tốc độ và đặc biệt là kỹ chiến thuật rất khác biệt. Công Vinh trước đây từng được ra sân nhiều lần trong màu áo Consadole Sapporo nhưng thời điểm ấy đội bóng này còn ở J2 League. Công Phượng mùa giải trước thậm chí còn không được Yokohama FC sử dụng trận nào tại J1 League.

Bản thân Quang Hải chắc chắn vẫn chưa quên giai đoạn chơi cho Pau FC. Một mùa giải chật vật và không được ra sân nhiều ở Pháp đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến phong độ của tiền vệ 27 tuổi.

Quang Hải "quay xe" vào phút chót, không sang Nhật mà chọn một đội bóng rất quen thuộc?- Ảnh 2.

Quang Hải từng gặp muôn vàn khó khăn và đánh mất phong độ tại Pau FC.

Ngoài việc thi đấu thường xuyên và đảm bảo về chuyên môn, Quang Hải còn có một mối quan tâm khác lúc này là gia đình. Ở lại V.League với một đội bóng thủ đô, Hải sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và đặc biệt là bà xã Chu Thanh Huyền đang mang bầu.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB CAHN sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Dự kiến sau 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup (gặp Philippines và Iraq), nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ công bố bến đỗ mới.

Dubu

Cùng chuyên mục

Xã đảo được ví như "bàn tay khổng lồ" trên biển, có nhiều điểm du lịch đẹp hoang sơ, cách Hà Nội hơn 200km

Chủ nhật, 30/06/2024 21:00
Hình dáng của thị xã này khi nhìn từ trên cao khiến nhiều người liên tưởng đến một bàn tay khổng lồ đang vươn ra biển lớn.

Hãng Trung Quốc chơi lớn giảm giá smartphone Snapdragon "đầu 8" còn hơn 3 triệu đồng

Chủ nhật, 30/06/2024 20:57
Một mức giá rất hợp lý cho một con chip từng một thời đình đám.

Link xem TRỰC TIẾP Tây Ban Nha vs Georgia vòng 1/8 Euro

Chủ nhật, 30/06/2024 20:55
Link xem TRỰC TIẾP trận Tây Ban Nha vs Georgia diễn ra lúc 2h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam) thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024.

Phóng ra cả đàn UAV, chiếc "container bí ẩn" này sẽ là vũ khí làm đảo lộn chiến trường?

Chủ nhật, 30/06/2024 20:27
Trông như một chiếc container vận chuyển thông thường và vô hại, nhưng loại vũ khí này có thể phóng tới 126 máy bay không người lái cảm tử nguy hiểm.

Chủ tịch Xiaomi đăng ảnh nhân viên Xiaomi dùng MacBook khiến CĐM Trung Quốc "dậy sóng"

Chủ nhật, 30/06/2024 20:22
Hàng loạt ý kiến trái chiều đã được đưa ra.
     
Nổi bật trong ngày

Bật điều hòa thoải mái mà vẫn tiết kiệm tiền nhờ món đồ ai cũng biết nhưng ít dùng

Thứ 7, 29/06/2024 06:58
Quạt phun sương vừa làm mát giúp tiết kiệm điện vừa đỡ khô da, đa năng mà giá lại rẻ.

Thêm một ứng dụng gọi xe công nghệ gia nhập thị trường Việt Nam, miễn phí tham gia, đóng bảo hiểm cho tài xế, áp dụng chỉ một loại giá với khách hàng dưới mọi thời tiết

Thứ 7, 29/06/2024 08:11
Ngày 26/6, ứng dụng xe công nghệ Cudidi do công ty C&U Việt Nam phát triển đã được ra mắt. Theo đó, tài xế sẽ được miễn tất cả các loại phí khi tham gia ứng dụng, được đóng bảo hiểm xã hội. Đồng thời, khách hàng cũng chỉ cần trả mức phí cố định dù phải đi dưới bất kỳ thời tiết nào.

iPhone 16 sở hữu công nghệ pin cực đỉnh mà chưa hãng Android nào làm được

Thứ 7, 29/06/2024 10:53
Công nghệ này được Apple phát triển nhằm đón đầu cho những quy định của EU.

'Cân' Lynk & Co 06 và MG HS Lux: Chênh 20 triệu, đều là xe Trung Quốc, 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Trong bảng so sánh, Lynk & Co 06 nổi bật với gói trang bị an toàn, sức mạnh động cơ, còn MG HS Lux lại có lợi thế về không gian và tiện nghi.

One Piece chương 1119 có chi tiết vui nhộn tham khảo từ Pokemon

Thứ 7, 29/06/2024 14:20
One Piece chương 1119 có rất nhiều điều đang diễn ra, bao gồm cả 1 tình tiết vui nhộn khiến fan thích thú.
xe.nguoiduatin.vn