Sắc vóc "mẹ 4 con" của các hoa hậu, siêu mẫu, hot girl nổi tiếng trong showbiz Việt

Thứ 6, 05/07/2024 18:24
Cả 4 hoa hậu, siêu mẫu, hot girl nổi tiếng này đều giữ được nhan sắc vạn người mê dù đã trải qua 4 lần sinh nở.

Minh Hà

Minh Hà sinh năm 1985 tại TP.HCM. Ngay từ thời phổ thông, bà xã Lý Hải đã có thành tích học tập cực kỳ xuất sắc. Minh Hà từng là một hot girl đình đám tại TP.HCM những năm 2000. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ ở Anh.

Lý Hải và Minh Hà chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2010. Sau khi kết hôn với Lý Hải, thay vì tiếp tục du học, người đẹp quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách du học từ xa.

Tính đến nay, cả hai có chung 4 nhóc tì đáng yêu "đủ nếp đủ tẻ". Song, dẫu đã trải qua 4 lần sinh nở vất vả, chẳng những không mất dáng, Minh Hà còn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc

Sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung của "mẹ 4 con" Minh Hà.

Kiwi Ngô Mai Trang

Kiwi Ngô Mai Trang sinh năm 1982 tại Nam Định. Cô tốt nghiệp ngành marketing trường Đại học Kinh tế. Năm 2004, cô bén duyên với nghề người mẫu và tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2005 và giành giải Hoa hậu Tài năng với danh hiệu Best singer (Người có giọng hát hay nhất).

Năm 2007, cô kết hôn với đại gia Đỗ Hoàng Dương. Dù là một doanh nhân nhưng người đẹp gốc Nam Định không ngần ngại sinh tới 4 con cho chồng đại gia: gồm 3 trai và 1 gái. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều, yêu thương hết mực.

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2005 và gia đình hiện đang sống trong căn biệt thự vườn rộng hơn 600m2 tại TP.HCM, không gian xanh mát, có hồ cá, vườn hoa rộng lớn với khoảng chục người giúp việc nhà và trông con.

Cuộc sống đủ đầy, chồng lại luôn đồng hành, chia sẻ, quan tâm chăm sóc nên Kiwi Ngô Mai Trang không bị stress khi mang thai hay nuôi con nhỏ. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và giữ vững nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ 4 con.

Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc

Nhan sắc hiện tại của Kiwi Ngô Mai Trang sau 4 lần sinh nở.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm (tên thật Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985) được khán giả biết đến khi giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC

Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh đại gia Đức Hải và các con.

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn tạo dựng sự nghiệp riêng thành công. Jennifer Phạm sở hữu nhiều xế hộp tiền tỉ, có kinh tế vững chắc.

Dù đã trải qua 4 lần "vượt cạn", người đẹp sinh năm 1985 luôn khiến công chúng ngưỡng mộ khi luôn giữ được vóc dáng thon thả, độ hot trên truyền thông.

Nhờ giữ được nhan sắc như thời con gái nên nàng hậu thoải mái đăng tải loạt ảnh diện bikini, áo tắm nóng bỏng, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Những bài đăng của Jennifer Phạm luôn nhận được hàng ngàn lượt tương tác cùng những lời khen "có cánh" về nhan sắc và vóc dáng ngày càng quyến rũ của cô. Thậm chí, nhiều người nhận xét so với thời điểm đăng quang hoa hậu, người đẹp 8X ngày càng nhuận sắc hơn.

Để có được sắc vóc như hiện tại, Jennifer luôn ý thức giữ gìn vóc dáng bằng cách siêng năng tập thể dục, chăm sóc da, ăn uống khoa học cùng lối sống lành mạnh, thoải mái về tinh thần.

Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc

Hoa hậu Jennifer Phạm tự tin khoe nhan sắc sau 4 lần sinh nở.

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, từng là chân dài đình đám làng giải trí. Cô đoạt giải 'Thí sinh có nụ cười đẹp nhất' Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, được đề cử thi Hoa hậu Bikini quốc tế 2009.

Tháng 10/2009, người đẹp kết hôn với Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh - người sở hữu công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đám cưới, Huỳnh Thanh Tuyền rút khỏi showbiz, sống kín tiếng.

Từ năm 2011 đến 2023, người đẹp liên tiếp sinh 4 con cho chồng đại gia. Khi cựu siêu mẫu khoe ảnh mang bầu, cô được khen là người phụ nữ mang bầu đẹp nhất showbiz Việt.

Hiện tại, dù đã là mẹ 4 con nhưng Huỳnh Thanh Tuyền vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê, 3 vòng cân đối, quyến rũ và được khen càng đẻ càng đẹp.

Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc
Sắc vóc

Vóc dáng gợi cảm của mẹ 4 con - siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Tám Tám (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Cơn thịnh nộ của nhà vua: Nghe tin mật báo, Thành Cát Tư Hãn dẫn quân đánh Hoa Lạt Tử Mô tan tác, vì sao?

Thứ 2, 08/07/2024 17:52
Năm 1218, một thương đoàn Mông Cổ trên đường tới Tây Vực đã bị tấn công thảm khốc. Sự kiện này đã châm ngòi cho một trong những cuộc chinh phạt khốc liệt nhất lịch sử, dẫn đầu bởi Thành Cát Tư Hãn - vị Khả hãn đầu tiên của đế quốc Mông Cổ.

Vô địch Esports World Cup, Faker lập thêm kỷ lục mới khiến các đàn em "ngán ngẩm"

Thứ 2, 08/07/2024 17:33
Chỉ riêng một thành tích nhỏ tại Esports World Cup cũng đủ khiến các thế hệ đàn em sau Faker khó lòng theo kịp.

Gumayusi sở hữu thành tích "khủng" đến cả khán giả LPL cũng phải thán phục

Thứ 2, 08/07/2024 17:08
Nhiều ý kiến còn cho rằng kể cả có áp dụng Fearless Draft của LPL cũng không làm khó được Gumayusi.

Cô gái đi xe máy buông hai tay múa quạt, vắt chéo hai chân: Danh tính khiến MXH tò mò, truy tìm

Thứ 2, 08/07/2024 16:53
Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Long đang xác minh và truy tìm cô gái có hành vi tham gia giao thông xấu xí trên đường.

Siêu bom tấn chuẩn bị ra mắt bản mobile, đã có hơn 30 triệu game thủ "đặt gạch" trước

Thứ 2, 08/07/2024 16:45
Nếu thành công, tựa game này chắc chắn sẽ là một trong những dự án rất hot của mùa hè năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Sau 60 tuổi, dù nam hay nữ có 3 bộ phận này càng sạch càng sống thọ, sức khoẻ dẻo dai, thể lực tốt

Chủ nhật, 07/07/2024 00:16
Hãy kiểm tra xem bạn đang có giữ sạch những bộ phận này không nhé!

Tai nghe mới của Samsung sao nhìn cứ thấy giống thứ gì đó của Apple: Có sự "sao chép" nào không?

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Sau nhiều năm trung thành với thiết kế cổ điển, Samsung bất ngờ rẽ hướng với Galaxy Buds3, khiến nhiều người liên tưởng đến sản phẩm của Apple.

Bí quyết chốt deal của Shark Bình: Thấy được "mùi tiền" là "xuống tiền"!

Chủ nhật, 07/07/2024 08:10
Nổi tiếng là một vị Shark có những phát ngôn thẳng thắn, Shark Bình đưa ra hai tiêu chí rõ ràng để quyết định xuống tiền đầu tư một thương vụ: founder kinh doanh trong lĩnh vực thế mạnh của Shark và mô hình kinh doanh phải có "mùi tiền".

Genshin Impact lại gây “sóng gió” khi hé lộ trailer của vùng đất mới

Chủ nhật, 07/07/2024 10:37
Cộng đồng Genshin Impact lại có thêm một "drama" ở thời điểm hiện tại.

Mua cùng hãng điều hòa, đặt cùng mức 27 độ mà nhà hàng xóm "rét run", nhà mình thì không: Lý do là sao?

Chủ nhật, 07/07/2024 12:32
Điều hòa nhiều khi mang tiếng oan khi không tạo được khí mát trong ngôi nhà. Trên thực tế, lý do lại nằm ở chỗ khác.
xe.nguoiduatin.vn