Samsung Galaxy Watch có thêm tính năng cảnh báo nhịp tim không đều

Samsung Galaxy Watch có thêm tính năng cảnh báo nhịp tim không đều

Thứ 5, 15/06/2023 12:20
Samsung cho biết đã sẵn sàng cung cấp tính năng theo dõi nhịp tim bất thường với sự kiện ra mắt dòng Galaxy Watch6 tới đây, sau đó tính năng này cũng sẽ được trang bị với các mẫu cũ hơn.

Tính năng mới sẽ được giới thiệu thông qua ứng dụng Health Monitor của Samsung, ứng dụng này cũng được sử dụng để đo điện tâm đồ.

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng có vẻ như chỉ chủ sở hữu điện thoại thông minh Samsung mới sẽ nhận được thông báo về nhịp tim không đều vì ứng dụng này chỉ khả dụng cho các thiết bị Samsung. Cũng có vẻ như tính năng theo dõi nhịp tim không đều sẽ yêu cầu bật tính năng theo dõi nhịp tim liên tục để theo dõi tình hình sức khỏe của người đeo.

samsung galaxy watch6
Tính năng theo dõi sự bất thường của nhịp tim sẽ bắt đầu xuất hiện trên Samsung Galaxy Watch6, sau đó sẽ được cung cấp cho các dòng thiết bị cũ hơn.

Bản thân tính năng này nhằm mục đích xác định rung tâm nhĩ (AFib). Samsung nhấn mạnh rằng nó không thay thế một bác sĩ ngoài đời thực và nó chỉ nhằm mục đích làm sáng tỏ vấn đề, đồng thời khuyến khích người dùng đến gặp chuyên gia y tế để đánh giá thêm. Tính năng này cũng sẽ giúp bạn theo dõi sức khỏe của tim giữa các lần khám bác sĩ.

Hơn 70 quốc gia đã phê duyệt ứng dụng Theo dõi sức khỏe của Samsung và các khả năng ECG của nó, nhưng việc theo dõi nhịp tim không đều sẽ cần có sự phê duyệt bổ sung của một số khu vực khác.

Hiện tại, chỉ có Hàn Quốc, Mỹ, Argentina, Azerbaijan, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Georgia, Guatemala, Hồng Kông, Indonesia, Panama và UAE đã phê duyệt tính năng mới.

Nam Lê

Nhà máy chip Samsung bị sao chép tại Trung Quốc

Thứ 4, 14/06/2023 07:53
Một cựu quan chức cấp cao của Samsung Electronics đã bị bắt giữ và buộc tội hôm 12/6 với cáo buộc đánh cắp bí mật thương mại để xây dựng một cơ sở sản xuất chip ở Trung Quốc. 

Cựu CEO Samsung cung cấp bí mật thương mại cho Trung Quốc

Thứ 4, 14/06/2023 07:00
Một cựu quan chức cấp cao của Samsung đã bị bắt giữ và buộc tội với cáo buộc đánh cắp bí mật thương mại để xây dựng một cơ sở sản xuất chip ở Trung Quốc. 

Bộ phận chip của Samsung chuẩn bị tung ra Dịch vụ AI tùy chỉnh nội bộ

Thứ 2, 12/06/2023 13:31
Samsung Electronics được cho là có kế hoạch ra mắt dịch vụ dựa trên trí tuệ nhân tạo để sử dụng nội bộ trong năm nay giữa bối cảnh lo ngại về bảo mật đối với chatbot ChatGPT.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.
     
xe.nguoiduatin.vn