Sedan thể thao Subaru WRX S4 xuất hiện tại Nhật, song hành với xe gia đình Levorg STI Sport R

Sedan thể thao Subaru WRX S4 xuất hiện tại Nhật, song hành với xe gia đình Levorg STI Sport R

Thứ 2, 29/11/2021 17:00
Cả Subaru WRX S4 và Levorg STI Sport R đều có động cơ 2.4l, nhưng tự động vô cấp sẽ là lựa chọn hộp số duy nhất.

Vào đầu tháng 9 Subaru đã tiết lộ mẫu xe WRX mới cho thị trường nước Mỹ, và giờ đây bản sao Nhật Bản của nó là Subaru WRX S4 cũng đã ra mắt. Về căn bản, nó rất giống với người anh em Bắc Mỹ của mình, chỉ khác là các miếng phản quang màu cam bên hông đã bị bỏ đi và nắp cốp được dán thêm hai nhãn STI/S4 màu đỏ. Nhưng đáng chú ý là hệ thống gạt nước phía sau – tính năng gần như không bao giờ thấy trên một chiếc xe sedan.

6 88

 

Tại những nơi khác, mẫu sedan WRX S4 của Nhật khá giống với phiên bản tại thị trường Mỹ, ngoại trừ bên đặt vô lăng. Và đi cùng với nó là một phiên bản tương đương có hình dạng là một chiếc wagon Levorg STI Sport R.

5 115

 

Cả mẫu sedan WRX S4 và Levorg STI Sport R đều có chung động cơ tăng áp 4 xi lanh nằm ngang với công suất là 271 mã lực và 350 Nm Mô-men xoắn, được chuyển tới hệ thống dẫn động bốn bánh qua hộp số CVT. Các phiên bản tại Nhật hoàn toàn không có tuỳ chọn hộp số sàn.

4 157

 

Về mặt giá cả, mẫu sedan WRX S4 có giá là 3,640,000¥ (tương đương với 714 triệu đồng) và có thể lên đến 4,340,000¥ (853 triệu đồng) với các bản cao cấp. Còn Levorg STI Sport R thì có giá là 3,990,000¥ (784,5 triệu đồng) trong khi R EX có giá khởi điểm là 4,340,000¥ (853 triệu đồng).

3 178
 
2 194
 
1 200
 

Duy Tiến

Subaru tiếp tục “nhá hàng” sedan WRX 2022 qua video, xác nhận một trang bị “đốn tim” fan

Thứ 7, 21/08/2021 06:00
Subaru WRX 2022 sẽ đem hộp số sàn trở lại để kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và động cơ tăng áp, đem tới cho người lái cảm giác điều khiển như những chiếc xe đua rally truyền thống.
Cùng chuyên mục

Toyota sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin EV cho xe Lexus

Thứ 7, 27/07/2024 07:00
Toyota đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất pin cho xe điện ở tỉnh Fukuoka (Nhật Bản) và cung cấp pin cho một nhà máy sản xuất xe hơi hạng sang mang thương hiệu Lexus.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.