So kèo cùng Hyundai SantaFe, cả loạt xe SUV 7 chỗ giảm giá cỡ khủng

So kèo cùng Hyundai SantaFe, cả loạt xe SUV 7 chỗ giảm giá cỡ khủng

Thứ 4, 22/09/2021 12:00
Theo đó, mức giảm mà các đại lý đang áp dụng cho những mẫu xe này lên đến cả trăm triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ có thể coi là dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng chọn lựa, với cái tên nổi bật chính là chiếc Hyundai SantaFe. Với việc được nhận bản nâng cấp giữa vòng đời hồi tháng 5 vừa qua, mẫu xe này ngày càng mạnh mẽ tiến về đích, giữ vững vị trí số 1 về doanh số của những mẫu SUV 7 chỗ, cũng như thường xuyên lọt top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam qua từng tháng. Chính bởi vậy, để gia tăng sức cạnh tranh và bám đuổi Hyundai SantaFe, rất nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc hiện đang được các đại lý giảm giá khủng, dao động trong khoảng trăm triệu đồng.

KIA Sorento

1 151

 

Cái tên đầu tiên có thể kể đến chính là KIA Sorento, khi đây là mẫu xe được chia sẻ chung nền tảng khung gầm và động cơ với chính đối thủ là Hyundai SantaFe. Tuy nhiên, với giá bán được định vị ở mức cao nên chỉ sau một giai đoạn vươn lên ngắn ngủi, KIA Sorento đã nhanh chóng bị tụt lại và dần đánh mất đi vị thế của mình. Bởi vậy, để có thể tiếp đà cạnh tranh, các đại lý đã bắt đầu triển khai những gói ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng, với mức giảm sâu lên đến 100 triệu đồng, bao gồm quà tặng tiền mặt và bảo hiểm vật chất. Điều này đã giúp cho giá niêm yết của mẫu xe Hàn Quốc được giảm xuống chỉ còn 999 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh việc giảm giá, Kia Sorento phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm cả loạt tính năng mới, hướng đến tiếp cận người dùng dễ dàng hơn như: cảnh báo áp suất lốp, bậc lên xuống. Ngoài ra, nội thất cũng có thêm tùy chọn màu đen, bên cạnh màu be vốn là trang bị duy nhất trước đây.

Ford Everest

2 143

 

Là một mẫu SUV đến từ Mỹ, Ford Everest nổi bật với vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn cùng những trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu luôn được hãng xe Mỹ ưu ái cho khách hàng. Chẳng hạn, bản cao cấp Titanium 4×4 của Everest được trang bị tính năng ga tự động thông minh Adaptive Cruise Control, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước cùng hệ thống 7 túi khí.

Tuy nhiên, với việc doanh số thụt lùi chỉ còn 31 xe trong tháng 8 vừa qua, các đại lý của Ford cũng đã bắt đầu phải đưa ra những phương án cạnh tranh mới. Theo đó, ba phiên bản Sport và Titanium 4×2 đều được giảm 100 triệu đồng, riêng bản Titanium 4×4 được giảm 110 triệu đồng. Đây sẽ là mức ưu đãi khá tốt dành cho khách hàng, vốn vẫn đang có sự nghi ngờ về lỗi chảy dầu máy của xe, cũng như độ êm ái của xe khi vận hành.

Mitsubishi Pajero Sport

3 135

 

Với chỉ 4 xe được bán ra trong tháng vừa qua, không ngạc nhiên khi Mitsubishi Pajero Sport đang là mẫu xe có mức giảm khá cao trong phân khúc SUV 7 chỗ. Theo đó, cả hai phiên bản của Pajero Sport tại Việt Nam là 4×2 và 4×4 đang nhận được mức giảm lần lượt là 100 triệu đồng và 120 triệu đồng, đưa mức giá mới của xe sau ưu đãi (đã bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ) chỉ còn 1,01 tỷ đồng và 1,225 tỷ đồng.

Cùng được trang bị trên nền tảng body-on-frame giống Toyota Fortuner, Ford Everest và Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport sở hữu phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn nhờ vào những góc cạnh vuông vức trong thiết kế. Cùng với đó, xe được cung cấp khá nhiều những tính năng an toàn, nổi bật là gói công nghệ e-Assist với những trang bị nâng cao như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ thay đổi làn đường, chống tăng tốc ngoài ý muốn, hệ thống ga tự động thông minh.

Mazda CX-8 Deluxe

4 112
 

Tương tự như Mitsubishi Pajero Sport, Mazda CX-8 cũng đang là mẫu SUV được nhận mức giảm lên đến 120 triệu đồng trong phân khúc (được áp dụng dành riêng cho phiên bản Deluxe) bao gồm gói quà tặng tiền mặt 70 triệu đồng và gói phụ kiện 50 triệu đồng. Mức giá mới của Mazda CX-8 Deluxe chỉ còn 929 triệu đồng.

Trang bị sức mạnh cho mẫu SUV 7 chỗ này là động cơ Skyactiv-G 2.5L cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, là phiên bản tiêu chuẩn, nên mẫu xe này không được cung cấp quá nhiều tính năng an toàn. Ấn tượng nhất chỉ có đèn pha được mở rộng góc chiếu theo hướng đánh lái.

Phan Lưu

Tháng ngâu cận kề, nhiều mẫu xe SUV giảm giá cả trăm triệu đồng tại Việt Nam

Thứ 5, 08/07/2021 08:10
Thị trường Việt Nam hiện đang đón nhận làn sóng giảm giá cực khủng đến từ các hãng xe, đặc biệt ở các phân khúc SUV/crossover với mức giảm mạnh nhất lên tới 200 triệu đồng.
Cùng chuyên mục

Hyundai Stargazer X ra mắt, không có đối thủ về giá trong phân khúc MPV cỡ nhỏ

Thứ 4, 17/04/2024 10:56
Hyundai Stargazer X vừa chính thức ra mắt thị trường Việt, với 3 phiên bản giá từ 489-599 triệu đồng, cung cấp nhiều tính năng tiện ích mới khá hấp dẫn. Xe dự kiến giao đến tay khách hàng từ tháng 5.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Sau 2 năm tuyên bố sẽ xử lý các đại lý bán xe 'bia kèm lạc', Toyota Việt Nam đã làm được gì?

Thứ 3, 16/04/2024 16:14
Khẳng định sẽ có biện pháp xử lý đối với các đại lý bán xe “bia kèm lạc” từ cách đây 2 năm, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng vẫn phải mua thêm phụ kiện đắt đỏ khi đặt mua những mẫu xe "hot" của Toyota Việt Nam.

Tháng 3/2024: Doanh số xe Toyota tăng hơn 300%, Corolla Cross lại giảm gần nửa

Thứ 3, 16/04/2024 09:35
Tháng 3/2024, Toyota Việt Nam đã bán ra tổng cộng 3.973 xe, tăng trưởng tới 305% so với tháng trước. Nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh như: Toyota Vios, Innova Cross, Yaris Cross... tuy nhiên Corolla Cross lại sụt giảm mạnh.

10 xe bán chạy nhất tháng 3/2024: 'Tân binh' Mitsubishi Xforce gây bất ngờ lớn

Thứ 2, 15/04/2024 16:36
Tháng 3/2024, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến sự hồi phục đáng kể với mức tăng 135% so với tháng trước đó. Top 10 xe bán chạy nhất cũng chứng kiến nhiều sự thay đổi đáng kể, bao gồm việc Mitsubishi Xforce bất ngờ ghi nhận doanh số cao ấn tượng.