Sốc với lượng người xem một trời một vực của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai so với đối thủ Anh Trai Say Hi

Chủ nhật, 30/06/2024 10:02
Dù gây bất ngờ và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn chưa thể lấn lướt Anh Trai Say Hi.

Tối 29/6, tập mở màn của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức lên sóng, quy tụ 33 anh tài ở nhiều lĩnh vực. Là phiên bản Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Call Me by Fire của Trung Quốc, và nhà sản xuất còn từng thành công với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được quan tâm, bàn luận sôi nổi sau khi lên sóng.

Tập đầu tiên của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Điểm cộng là cách dàn dựng giúp 33 "anh tài" ai cũng có spotlight, sân khấu ấn tượng, những màn trình diễn kết hợp mới lạ... Nếu đặt lên bàn cân so sánh về nội dung với Anh Trai Say Hi, ở thời điểm này, có thể nói rằng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không bị lép vế, thậm chí có phần thu hút hơn đối thủ. Chỉ một điều đáng tiếc là Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn chưa thực sự bùng nổ ở tập đầu tiên, để kéo lượng lớn khán giả về cho chương trình.

Sốc với lượng người xem một trời một vực của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai so với đối thủ Anh Trai Say Hi - Ảnh 2.
Sốc với lượng người xem một trời một vực của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai so với đối thủ Anh Trai Say Hi - Ảnh 3.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mang đến cho khán giả 1 bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, dàn dựng hết như concert

Lượng người xem thực cùng lúc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập đầu tiên trong 2 tiếng phát sóng chỉ là 34 nghìn người - con số rất thấp với một chương trình quy tụ toàn sao. Trong khi chỉ số lượt xem realtime của "đối thủ" Anh Trai Say Hi ở tập 3 là 234 nghìn người. Lên sóng trước 2 tập, rõ ràng Anh Trai Say Hi đã tạo được hiệu ứng về mặt truyền thông và giành về cho mình lượng lớn khán giả. Tuy nhiên, lượng người xem này hoàn toàn có thể đảo chiều bất kỳ lúc nào bởi đường dài mới biết ngựa hay. Chặng đường sắp tới hứa hẹn sẽ là cuộc đấu căng thẳng giữa hai sân chơi này.

Lượng người xem của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lép vế trước Anh Trai Say Hi

Anh Trai Vượt Ngàn Chông GaiAnh Trai Say Hi là 2 chương trình âm nhạc dành cho nghệ sĩ nam. Cả hai chương trình gần có nội dung giống nhau nên không tránh khỏi sự so sánh. Trước những ý kiến nhận xét về hai chương trình, lo ngại việc đuổi theo thành tích của Anh Trai Say Hi, phía nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chia sẻ rằng tình cảm của khán giả sẽ quyết định tất cả.

"Các anh tài dù đã lớn tuổi hay đang đương thời còn trẻ và sở hữu lượng fan đông đảo đã tham gia chương trình ai cũng đều cố gắng hết sức để có những tiết mục hay nhất, hành trình ý nghĩa nhất và tạo ra thông điệp tích cực lan truyền đến khán giả. Tôi tin rằng sự chân thành, nỗ lực của các anh sẽ đổi lấy tình yêu và sự trân trọng của khán giả. Và tình cảm của khán giả cũng chính là fandom lớn nhất cũng là sức mạnh lớn nhất của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", nhà sản xuất cho biết.

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Video: Cài đặt thu thập sinh trắc học trên ứng dụng Agribank, cập nhật ngay để chuyển tiền trên 10 triệu đồng!

Thứ 3, 02/07/2024 09:26
Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7, người dùng Ngân hàng Agribank cần cài đặt Thu thập sinh trắc học để được thực hiện một số giao dịch.

Sốc: Zico và ông xã Park Shin Hye gửi phim nóng cho nhau xem, còn chấm điểm và đánh giá

Thứ 3, 02/07/2024 08:56
Thậm chí bộ đôi Zico - Choi Tae Joon còn vô tư khoe chuyện này trên sóng truyền hình.

Ronaldo bị sỉ nhục, gây làn sóng phẫn nộ

Thứ 3, 02/07/2024 08:34
Chỉ vì tình huống sút phạt đền hỏng ăn, Cristiano Ronaldo, trở thành đề tài đàm tiếu của một đài truyền hình.

Mỹ nam ghét Lưu Diệc Phi ra mặt

Thứ 3, 02/07/2024 08:25
Sau lần hợp tác với Lưu Diệc Phi, nam tài tử đình đám này tỏ rõ thái độ "có cô không có tôi".

NÓNG: Sự cố kinh hoàng khiến trần máy bay bị xé toạc, hành khách treo "lủng lẳng" trên khoang hành lý, hàng chục người phải nhập viện

Thứ 3, 02/07/2024 08:17
Sự cố xảy ra vào ngày 1/7 trên chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner khởi hành từ Madrid, Tây Ban Nha đến Montevideo, Uruguay đã khiến nhiều người bàng hoàng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh Trai Say Hi bị tố "xào nấu" từng ly từng tí Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ 2, 01/07/2024 06:57
Luật chơi mà Anh Trai Say Hi áp dụng trong tập 3 khiến khán giả bình luận trái chiều.

Lưu Diệc Phi cũng phải “sủng ái” hãng túi này trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Là brand đang gây sốt, giá mid-end nhưng chất lượng high-end

Thứ 2, 01/07/2024 10:20
Hoá ra danh tính mẫu túi xách liên tục được Lưu Diệc Phi cho lên sóng lại thuộc một thương hiệu đang làm mưa làm gió trên đường đua thời trang thời gian gần đây.

Phim Hàn vừa chiếu đã đứng top 1 Việt Nam, cặp chính diễn đỉnh thôi rồi khiến khán giả phát cuồng

Thứ 2, 01/07/2024 14:57
Bộ phim này vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả Việt Nam chú ý và theo dõi.

Đây chính là triển lãm "ma mị" nhất Hà Nội, giới trẻ rần rần rủ nhau khám phá bóng đêm diệu kỳ

Thứ 2, 01/07/2024 19:14
Thông qua sự dẫn dắt của nghệ sĩ thị giác Nguyễn Phương tại triển lãm "Mầm Sống Trong Đêm", người xem như bước vào cuộc phiêu lưu thế giới bóng đêm vừa bí ẩn vừa diệu kỳ.

Xót xa: Ronaldo đá trượt phạt đền, bật khóc nức nở khi trận đấu còn chưa kết thúc

Thứ 3, 02/07/2024 04:21
Ronaldo rất thất vọng khi đá trượt quả 11m trong trận đấu với đối thủ Slovenia rạng sáng 2/7.
xe.nguoiduatin.vn