Soi chi tiết Ferrari 488 GTB màu vàng mới tậu của Cường Đô la

Soi chi tiết Ferrari 488 GTB màu vàng mới tậu của Cường Đô la

Thứ 6, 21/04/2017 15:59
Chiếc siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu vàng mới tậu của Cường Đô la nổi bật với bộ vành kích thước lớn từ hãng độ danh tiếng Vossen.

Từng nhớ vào giữa tháng 7/2016, ‘đại gia phố núi’ Cường Đô la từng gây xôn xao trong giới chơi xe khi tậu chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc siêu xe này chỉ gắn bó với doanh nhân này một thời gian ngắn và sau đó được đẩy ra cửa hàng.

Cách đây ít hôm, cái tên Cường Đô la tiếp tục là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mê xe khi tiếp tục tậu thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng chói lóa mang biển kiểm soát Hà Nội để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Chiếc siêu ngựa mới tậu của Cường Đô La vẫn còn ở dạng xe nguyên bản, ngoại trừ bộ vành được độ lại từ hãng độ danh tiếng Vossen sở hữu kích thước lớn.

Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của Ferrari 488 GTB vào khoảng 15 tỷ đồng. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Lamborghini Huracan và McLaren 650S Spider.

Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Phần đầu xe nổi bật với cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt, cụm đèn pha trước được sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân dập nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Ở phía sau, phần đuôi thiết kế khá đơn giản với hai đèn hậu và hai ống pô dạng tròn đối xứng qua trục trung tâm. Đèn báo lùi kiểu xe F1 cũng được đặt trở trung tâm cản sau.

Nội thất bên trong khoang lái nổi bật với các chi tiết sử dụng chất liệu da cao cấp, vô-lăng thể thao với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari, cụm lẫy chuyễn số phía sau tay lái, 2 ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện nhiều hướng khác nhau.

Bên cạnh đó là hệ thống giải trí Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, công suất 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp. Siêu xe của Ferarri 488 GTB có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.0 giây và vận tốc tối đa 334 km/h.

Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh

Bài: Lê Ngà

Cùng tác giả

[VIDEO] Lexus LFA hàng hiếm chạy ẩu và cái kết đắng

Thứ 7, 14/04/2018 10:00
Mẫu xe sang hàng hiếm Lexus LFA đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang chạy trên đường quốc lộ vào ban đêm.

Xa hoa như Bentley Continental GT First Edition 2018 giá khủng gần 13 tỷ đồng

Thứ 7, 31/03/2018 20:00
Biến thể đặc biệt Bentley Continental GT First Edition 2018 của thương hiệu xe sang Anh Quốc hét giá tới 2,15 triệu RM (khoảng 12,7 tỷ đồng), đắt hơn 1,5 tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn.

[VIDEO] Bất ngờ với Honda CR-V phiên bản mui trần

Thứ 7, 31/03/2018 16:00
Honda CR-V hiện là mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng trong nước, câu hỏi đặt ra là nếu chiếc Crossover ra bản mui trần sẽ có kiểu dáng như thế nào?

Mitsubishi Xpander - Đối thủ Toyota Innova giá dưới 700 triệu cho khách Việt?

Thứ 6, 30/03/2018 10:00
MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander đối thủ của Toyota Innova dự kiến sẽ về đại lý vào tháng 10, đi kèm mức giá bán chỉ từ 700 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam - Từ thời hoàng kim đến cảnh "chợ chiều"

Thứ 5, 29/03/2018 15:00
Sau hơn 10 năm góp mặt trên thị trường xe máy Việt, dường như sự thoả mãn "ngủ quên" quá lâu trong ánh hào quang một thời đã khiến hãng xe máy đến từ nước Ý Piaggio ngày càng mờ nhạt so với chiếc bóng của mình.
Cùng chuyên mục

Maserati 'lấn sân' sang lĩnh vực du thuyền với mẫu thuyền máy Tridente

Thứ 4, 17/07/2024 14:42
Thương hiệu “Cây đinh ba” đã trở về đại dương khi ra mắt mẫu thuyền máy sang trọng chạy điện mang tên Tridente.

CEO OpenAI đang sở hữu một chiếc Koenigsegg Regera trị giá 5 triệu USD?

Thứ 2, 15/07/2024 09:54
CEO OpenAI là Sam Altman là một tín đồ của xe hơi, đang sở hữu nhiều mẫu xe đắt đỏ và mạnh mẽ. Mới đây, Altman tiếp tục bị phát hiện trên đường phố khi lái một chiếc Koenigsegg Regera trị giá 5 triệu USD.

Koenigsegg Chimera – siêu xe độc bản được tạo nên từ 3 chiếc hypercar đỉnh cao

Thứ 7, 13/07/2024 16:56
Siêu xe Koenigsegg Chimera được nâng cấp từ nền tảng Agera RS với động cơ từ mẫu Jesko và hộp số sàn từ CC850.

Lịch sử các thương hiệu xe hàng đầu thế giới và những mẫu xe đầu tiên (Phần 1)

Thứ 6, 28/06/2024 10:43
Mở đầu với Benz Patent Motorwagen được đăng ký đầu tiên vào ngày 29/1/1886, Mercedes-Benz đã mở ra lịch sử cho ngành ô tô thương mại toàn cầu. Sự ra đời của mỗi thương hiệu đều gắn với những chiếc xe đầu tiên.

Bí quyết để xe máy hoàn toàn không còn tình trạng rung lắc

Thứ 3, 18/06/2024 15:00
Trong hành trình di chuyển, vận hành êm ái là yếu tố được nhiều người vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, qua thời gian dài hoạt động, những chiếc xe không thể tránh khỏi “căn bệnh” rung lắc, gây khó chịu cho người lái. Dưới đây là một vài bí quyết để “xóa sổ” hoàn toàn tình trạng rung lắc, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái..
     
Nổi bật trong ngày

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.