Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ, chính hãng tại Việt Nam

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ, chính hãng tại Việt Nam

Thứ 6, 07/02/2020 19:00
Chiếc Rolls-Royce Cullinan nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt và khoe toàn bộ vẻ đẹp, sự tinh tế trong thiết kế của mình với những người đam mê Rolls-Royce tại Việt Nam.
can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam 1

Sau rất nhiều thành công cùng Rolls-Royce Phantom qua 8 thế hệ, hãng xe Anh quốc đã thử thách mình với việc lần đầu tiên nghiên cứu và phát triển 1 dòng xe hơi mới - SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan để bổ sung vào danh sách sản phẩm của thương hiệu này.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 2 1

Rolls-Royce Cullinan mới ra đời và được giới thiệu vào tháng 5/2018, chính thức đánh dấu bước ngoặt mới sau 116 năm hình thành và phát triển của thương hiệu xe hơi siêu sang Rolls-Royce. Mặc dù đã ra mắt được gần 2 năm, nhưng phải đợi đến tận bây gờ khách hàng Việt Nam mới được diện kiến Rolls-Royce Cullinan chính hãng đầu tiên về nước.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 3 1

Trước đó, những đại gia chịu chơi đã chịu bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những chiếc Rolls-Royce Cullinan nhập khẩu tư nhân, chiếc đầu tiên về nước tháng 5/2019 và hiện được độ lại. Rolls-Royce Cullinan nhập khẩu chính hãng là phiên bản cao cấp giá hơn 40 tỷ đồng, trong khi đó bản tiêu chuẩn có giá thấp hơn khoảng 10 tỷ đồng.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 4

Mẫu SUV siêu sang đầu tiên về Việt Nam theo diện chính hãng sở hữu ngoại thất Trắng ngọc trai, một số chi tiết khác biệt so với phiên bản nhập khẩu tư nhân có ngoại thất tương tự. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi mỗi chiếc xe Rolls-Royce Cullinan sẽ được cá nhân hoá theo ý chủ nhân.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 5

Ngoại thất của siêu SUV Rolls-Royce Cullinan là dáng vẻ bề thế khác biệt những dòng xe khác đang có mặt ở Việt Nam. Phần đầu xe vẫn là hệ thống lưới tản nhiệt mạ crom không khác nhiều so với “người anh em” Phantom, khu vực này cũng được tích hợp camera quan sát phía trước, biểu tượng Spirit of Ecstasy được chế tác thủ công cũng xuất hiện như thường lệ và có thể hạ xuống. Đèn pha của Rolls-Royce Cullinan vẫn mang phong cách thiết kế hình chữ nhật quen thuộc với hệ thống bóng LED.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 6

Khác với bản nhập khẩu, Rolls-Royce Cullinan chính hãng sở hữu bộ mâm hợp kim 7 chấu đơn nhưng vẫn có kích thước đến 22 inch. Đường kẻ coachline màu vàng vẫn xuất hiện bên phần thân quen thuộc, gương chiếu hậu đồng màu ngoại thất và có logo Rolls-Royce ở gần bánh xe.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 7

Đuôi xe Rolls-Royce Cullinan chính hãng được trang bị cụm đèn hậu LED thiết kế tương đối đơn giản, cốp mở điện kiểu vỏ sò kết hợp cùng nhiều đường mạ crom giúp xe sang trọng hơn. Cản sau của siêu SUV này sở hữu ống xả đôi 2 bên mạ crom cân đối.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 8

Đáng chú ý, da của những con bò được nuôi ở vùng lạnh để tránh những vết côn trùng đốt mang đến sự hoàn mỹ cho ghế ngồi Cullinan. Khoang sau, Rolls-Royce Cullinan được trang bị 2 ghế ngồi dành cho ông chủ, bệ tỳ tay bọc da và gỗ với những tiện nghi như ly rượu vang, ngăn lạnh, hệ thống điều chỉnh màn hình giải trí riêng biệt ngay phía trước kèm bàn làm việc.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 9

Rolls-Royce Cullinan sở hữu "trái tim'' là khối động cơ V12 - 6.75L tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 571 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Cullinan cũng là mẫu xe đầu tiên được Roll-Royce trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giảm xóc treo khí nén thông minh.

can canh rolls royce cullinan hon 40 ty chinh hang tai viet nam hinh 10

Mặc dù sở hữu thân xác khổng lồ nhưng mẫu SUV này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. Giá xe Rolls-Royce Cullinan nhập khẩu chính hãng đầu tiên hiện đang được giữ bí mật nhưng sẽ rất khó để thấp hơn 40 tỷ đồng.

Theo Kiến Thức

Rolls-Royce ra mắt "sứ giả bóng đêm" Cullinan Black Badge, đẹp hút hồn

Thứ 6, 08/11/2019 07:00
Ngay khi bạn nghĩ Rolls-Royce Cullinan không thể trở nên hoành tráng hơn nữa thì bạn đã sai lầm. Hãng siêu xe Anh vừa giới thiệu phiên bản mới mang tên Black Badge. Đây là một mẫu SUV cực ấn tượng, được xem như một biểu tượng về sức mạnh của hãng, ngang hàng với các mẫu như Dawn, Wraith và Ghost trước nó.

Bentley Bentayga 2020 sẽ có nhiều thay đổi để cạnh tranh với Rolls-Royce Cullinan

Chủ nhật, 25/08/2019 19:00
Sau nhiều năm gần như tự mãn với thiết kế của mình, tới đây Bentley sẽ phải tung ra phiên bản mới nhất, với nhiều đột phá cho dòng xe sang trọng Bentayga của mình. Thời gian dự kiến cho sự "lột xác" này sẽ là năm 2020.

Bán tải Rolls-Royce Cullinan xa xỉ nhất thế giới thu hút sự tò mò của giới mê xe

Thứ 7, 24/08/2019 17:00
Nếu Rolls-Royce phát triển một chiếc bán tải dựa trên Cullinan, chiếc xe này sẽ trông như thế nào? Điều mà ai cũng có thể chắc chắn, nó sẽ là chiếc bán tải sang trọng và đắt giá nhất trên thị trường.

Siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan màu sơn đỏ tuyệt đẹp “nhập tịch” Việt Nam

Thứ 5, 20/06/2019 09:00
Chỉ trong một thời gian ngắn, có tới 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan liên tiếp cập bến khiến cộng đồng yêu xe Việt không khỏi sửng sốt. Đặc biệt là chiếc Cullinan sơn đỏ Mugello độc nhất vô nhị vừa "hạ cánh" mới đây.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Suzuki Ertiga Hybrid giảm sốc gần 90 triệu đồng, rẻ ngang Hyundai Grand i10, Kia Morning

Thứ 2, 06/05/2024 16:32
Trong tháng 5/2024, Suzuki Ertiga Hybrid để tiếp tục nhận được chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ cùng nhiều chính sách quà tặng từ đại lý, tổng giá trị lên tới gần 90 triệu đồng cho cả 2 phiên bản AT và MT.

VinFast hợp tác On Energy thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ điện mặt trời

Thứ 2, 06/05/2024 16:09
VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.

Nissan Almera 2024 bắt đầu cho khách Việt đặt cọc, cuối năm về nước

Thứ 2, 06/05/2024 15:58
Dù Nissan Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc ra mắt Almera 2024, tuy nhiên các đại lý đã bắt đầu cho khách nhận cọc, dự kiến giao hàng vào cuối năm. Ở lần ra mắt mới, Almera sẽ được trang bị thêm nhiều option đáng giá để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B.

Giám sát và điều tra kỹ lưỡng về việc triệu hồi Chery Omoda 5 ở Malaysia

Thứ 2, 06/05/2024 10:05
Như tin đã đưa trước đó, Chery Malaysia đã tiến hành triệu hồi 600 xe vì lỗi liên quan trục sau. Cơ quan chức năng nước này mới đây cho biết, sẽ tiếp tục thu thập thêm thông tin và điều tra kỹ lương vấn đề này. Việc triệu hồi đang thu hút sự quan tâm khi Omoda 5 sắp được nhập về Việt Nam.

Thị trường ô tô Việt ghi nhận loạt tăng giảm trái chiều

Chủ nhật, 05/05/2024 19:19
Trong khi số lượng xe nhập khẩu sụt giảm một cách nhanh chóng, nhiều thương hiệu xe trong nước cũng điều chỉnh giá bán với những tăng, giảm trái chiều, điều này cho thấy sự tăng trưởng của thị trường ô tô Việt chưa thực sự ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Mitsubishi Xforce đã rẻ, lại giảm giá tới 35 triệu đồng trong tháng 5

Chủ nhật, 05/05/2024 18:26
Mặc dù phiên bản cao cấp Ultimate vẫn chưa được công bố, Mitsubishi tiếp tục ưu đãi giảm giá tới 35 triệu đồng cho các phiên bản đang được bán ra tại Việt Nam khiến giá xe thêm phần cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Mỹ yêu cầu tất cả ô tô bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029

Chủ nhật, 05/05/2024 18:37
Quy định mới của cơ quan chức năng tại Mỹ về việc tất cả ô tô mới bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029 sẽ có tác động trực tiếp tới các nhà sản xuất ô tô.

Tháng 4/2024: TMV bán được 4.483 xe Toyota, Innova Cross đạt kỷ lục doanh số

Chủ nhật, 05/05/2024 18:55
Trong tháng 4/2024, Toyota Việt Nam bán ra 4.483 xe các loại, đạt mức tăng trưởng tháng thứ 2 liên tiếp sau chuỗi suy giảm kéo dài từ cuối năm ngoái. Trong đó, Toyota Innova Cross đạt doanh số ấn tượng 802 xe.

Thị trường ô tô Việt ghi nhận loạt tăng giảm trái chiều

Chủ nhật, 05/05/2024 19:19
Trong khi số lượng xe nhập khẩu sụt giảm một cách nhanh chóng, nhiều thương hiệu xe trong nước cũng điều chỉnh giá bán với những tăng, giảm trái chiều, điều này cho thấy sự tăng trưởng của thị trường ô tô Việt chưa thực sự ổn định.

Giám sát và điều tra kỹ lưỡng về việc triệu hồi Chery Omoda 5 ở Malaysia

Thứ 2, 06/05/2024 10:05
Như tin đã đưa trước đó, Chery Malaysia đã tiến hành triệu hồi 600 xe vì lỗi liên quan trục sau. Cơ quan chức năng nước này mới đây cho biết, sẽ tiếp tục thu thập thêm thông tin và điều tra kỹ lương vấn đề này. Việc triệu hồi đang thu hút sự quan tâm khi Omoda 5 sắp được nhập về Việt Nam.