SR Celebrating Local Pride mùa 7: Lấy cảm hứng từ Olympic Paris, nhiều thương hiệu nội địa ‘quen mặt’ tái xuất

Thứ 6, 10/05/2024 19:30
Nối tiếp thành công của show diễn thu đông 2023, sự kiện Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa thứ 7 đồng hành cùng BIDU chính thức quay trở lại với chủ đề "The Movement of Fashion".

Lấy cảm hứng thể thao từ Olympic Paris vào mùa Hè 2024, Celebrating Local Pride mùa 7 tái hiện hình ảnh năng động, trẻ trung, đầy năng lượng của thời trang Việt bằng bộ ảnh thời trang trên đường đua chạy bộ, phản ánh thực trạng hiện tại của một thế hệ thương hiệu trẻ không ngừng "chạy đua" để tạo nên thành tích vang dội cho thời trang mà chưa từng có trong hơn 30 năm qua. Bộ ảnh quy tụ 3 gương mặt trẻ ấn tượng LynhCi, Thiện Vương và Yum. 

Họ là gen Z và cũng là tiếng nói của thời trang Việt hiện tại và tương lai: không còn ngập ngừng e ngại mà luôn trong tư thế sẵn sàng để bứt phá. Bộ ảnh được chụp bởi Hậu Lê, nhiếp ảnh gia thắng giải SR Fashion Awards 2024 cùng với LynhCi - The Next Fashion Influencer của SRFA 2024 và 2 người mẫu đề cử thuộc hạng mục Người mẫu Nam - Thiện Vương và Người mẫu Nữ của năm: Yum. Đây cũng là động thái của Style Republik trong việc không ngừng nỗ lực tạo ra cơ hội ủng hộ và tôn vinh những tài năng trẻ.

Bên cạnh đó, bộ ảnh lần này còn được tạo mẫu bởi stylist Hensi Lê - giám khảo của SRFA 2024 và cũng là nữ stylist từng làm việc với nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Việt như: ca sĩ Erik, diễn viên Kathy Uyên, siêu mẫu Lan Khuê,…

Đáng nói, sàn diễn năm nay có sự góp mặt của 16 thương hiệu nội địa nổi bật bao gồm: VERA by CHI PU, PHI PHAM, MEnimal, MORE THAN BLUE, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, DVRK, DE JUNIEL x THER GAB, THE SOUL, ONONMADÉ, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION.

SR Celebrating Local Pride mùa 7: Lấy cảm hứng từ Olympic Paris, nhiều thương hiệu nội địa ‘quen mặt’ tái xuất - Ảnh 1.

Các vị khách mời chia sẻ về những đổi mới của SR Celebrating Local Pride mùa 7

Ở mùa thứ 7, SR Celebrating Local Pride tập trung nhiều hơn về mặt sản xuất, bắt đầu từ công đoạn lên kế hoạch, làm mẫu/rập và sản xuất hàng loạt để khi bộ sưu tập trình diễn đã có thể lên kệ. Để làm được điều đó, Celebrating Local Pride mùa 7 sẽ kết nối các thương hiệu với những nhà cung ứng nguyên vật liệu, đơn vị sản xuất lớn nhằm giúp các Local Brands có thể tiếp cận với các giải pháp thiết kế tân tiến như POP Fashion được cung cấp bởi Faslink, tìm hiểu về các dòng chất liệu được ứng dụng công nghệ thông minh, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nhằm kịp thời ra mắt BST với sản lượng cao phục vụ nhu cầu mua sắm lớn ngay tại show diễn và sau show diễn. Việc thay đổi tên gọi, phần nào khẳng định 'thời trang song hành với kinh doanh' của Style-Republik.

SR Celebrating Local Pride mùa 7: Lấy cảm hứng từ Olympic Paris, nhiều thương hiệu nội địa ‘quen mặt’ tái xuất - Ảnh 2.

Chị Trần Hà Mi - Co-Founder của Style-Republik và SR Fashion Business School chia sẻ về những thay đổi đáng chú ý của SR Celebrating Local Pride 7 tại buổi Họp báo.

Ra đời từ năm 2016, trong suốt nhiều năm liền, Style-Republik luôn đem đến hàng loạt chương trình nhằm thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt như: SR Fashion Awards, nơi tôn vinh cống hiến của những cá nhân và tập thể ưu tú; SR Fashion Business Talk – Hội thảo theo từng chủ đề dành cho giới kinh doanh thời trang. Đặc biệt, phải kể đến chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị thời trang Việt với các show diễn SR Celebrating Local Pride nhận được sử ủng hộ mạnh mẽ của giới mộ điệu.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Từ 2.5 triệu đã mua được điện thoại bộ nhớ to gấp đôi bản base iPhone 15, có thể ngang iPhone 16 sắp ra mắt

Thứ 3, 21/05/2024 02:55
Đây là 7 điện thoại bạn có thể sở hữu với dung lượng bộ nhớ trong cao gấp đôi bản base của iPhone 15 series mà giá chỉ bằng 1 góc.

Apple phát hành iOS 17.5.1: Sửa lỗi ảnh đã xoá bỗng dưng xuất hiện trở lại

Thứ 3, 21/05/2024 01:43
Một lỗi vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng tới các chính sách quyền riêng tư mà Apple đưa ra.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).
     
Nổi bật trong ngày

"Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này"

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Hãng xe điện Trung Quốc xin lỗi vì sử dụng bản đồ hiển thị sai tên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Thứ 2, 20/05/2024 07:46
Đại diện Yadea Việt Nam nói sơ suất khi đăng tải bản đồ vi phạm chủ quyền, đồng thời sẽ chỉnh sửa thông tin về hình ảnh trên bản đề phù hợp với quy định tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến sáng 20/5, người dùng vẫn bị “treo” khi truy cập hình ảnh bản đồ trên website của hãng này.

Loạt biểu cảm ít ai thấy của MC Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV

Thứ 2, 20/05/2024 10:18
Đây là những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC xinh đẹp.

Nam diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim: Bác sĩ chỉ ra 5 đối tượng có nguy cơ cao

Thứ 2, 20/05/2024 11:28
Diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Đức Tiến vừa qua đời vì nhồi máu cơ tim tại bệnh viện ở California vào tối ngày 18/5 (theo giờ địa phương).

Lấy chủ đề về thế giới ngầm, đây là những bom tấn game thế giới mở đáng chơi nhất từ trước tới nay

Thứ 2, 20/05/2024 13:15
Không riêng GTA, vẫn còn rất nhiều những tựa game thế giới mở khai thác chủ đề này.
xe.nguoiduatin.vn