Sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik & phương án “chữa cháy” cho ĐT Việt Nam

Sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik & phương án “chữa cháy” cho ĐT Việt Nam

Thứ 7, 19/10/2024 12:13
Hôm nay, hai tiền đạo ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ ra sân thi đấu, một người là sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik, một người có thể sẽ là phương án “chữa cháy” cho ĐTVN.

12/10/2024 là lần cuối cùng Văn Quyết chơi cho ĐT Việt Nam bởi lẽ sau trận đấu với Ấn Độ, anh đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Lý do Văn Quyết đưa ra là bởi anh đã ngày càng lớn tuổi, e ngại không còn đủ sức tận hiến cho ĐTQG. Bởi thế, Văn Quyết quyết định lùi lại, nhường vị trí cho các đàn em khác trẻ hơn.

“Văn Quyết muốn cùng đội tuyển tham dự các giải đấu lớn vì tinh thần và quyết tâm của mình vẫn lớn, nhưng thể trạng lại chưa đáp ứng được. Quyết mong rằng đây là lần cuối cùng khoác áo đội tuyển quốc gia. Quyết sẽ nói lời tạm biết với đội tuyển quốc gia. Quyết mong rằng, đội tuyển sẽ tốt hơn và sẽ giành được kết quả tốt trong thời gian tới.

Quyết muốn thi đấu, nhưng tôi cho rằng giờ là thời điểm của các cầu thủ trẻ, Quyết vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam ở bất kỳ cương vị nào. Tôi đã thi đấu suốt 19 năm qua, từ những lứa U tới đội tuyển, tôi mong muốn đội tuyển sẽ lớn mạnh hơn”.

1
Văn Quyết sẽ không còn chơi cho ĐT Việt Nam thêm nữa.

Thật là một sự tiếc nuối. Bởi lẽ thực tế, Văn Quyết vẫn đang chơi rất tốt, rất bền bỉ trong màu áo Hà Nội FC. Chính bởi Văn Quyết vẫn đang xuất xuất sắc, HLV Kim Sang-sik mới gọi anh lên tuyển. Như ông Kim tâm sự thì:

“Văn Quyết đã chia sẻ với tôi về kế hoạch nghỉ hưu. Cậu ấy không thi đấu trọn vẹn cả trận, nhưng tôi biết người hâm mộ rất tôn trọng Quyết. Cậu ấy đã chơi tốt và tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì đã cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Tôi đã trao đổi với Văn Quyết trước trận. Anh ấy đã nói về kế hoạch dừng thi đấu. Tôi gọi Văn Quyết lên tuyển lần này vì đội tuyển đang thiếu tiền đạo. Tôi cũng gọi thêm Vĩ Hào để thử nghiệm cùng Tiến Linh. Tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ tốt cho ĐT Việt Nam trong tương lai”.

Trong trận đấu với Ấn Độ, dù chỉ chơi khoảng nửa cuối hiệp hai nhưng Văn Quyết đã thể hiện ấn tượng. Anh nhiều lần kiến tạo tốt để đồng đội có thể ghi bàn nhưng tiếc là bàn thắng không tới thêm và ĐTVN chỉ hòa được 1-1.

Giờ đây, những ai yêu mến Văn Quyết sẽ chỉ có thể đợi xem anh thi đấu tại Hà Nội FC. Mà có thể, khoảng thời gian ấy cũng không kéo dài nữa, thêm vài năm mà thôi trước khi Quyết “rừng” có thể chính thức nghỉ hưu vì tuổi tác.

Chính bởi thế, những ai yên mến Văn Quyết hãy trân trọng từng khoảnh khắc anh còn đang thi đấu, còn đang tận hiến cho bóng đá.

Ngay như hôm nay, Văn Quyết sẽ cùng Hà Nội FC đón tiếp CLB CAHN tại vòng 4 V.League 2024/25. Tin rằng, đây sẽ lại là một trận đấu giữa rất đáng xem của Văn Quyết.

11
Công Phượng đã trở lại Việt Nam và dù chỉ đá cho một CLB hạng Nhất thì cơ hội để anh trở lại ĐTQG vẫn cao hơn.

Trong ngày mà Văn Quyết, sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik ra sân thi đấu, NHM bóng đá Việt Nam cũng được chứng kiến sự trở lại của một siêu sao khác.

Công Phượng sẽ cùng CLB Bình Phước đấu CLB trẻ TP.HCM tại vòng loại cúp Quốc gia 2024/2025 diễn ra lúc 17h00.

Đây là trận đấu được nhiều NHM chờ đợi dù tính chất không quá quan trọng. Tất cả dĩ nhiên đều bởi cái tên Công Phượng.

Sẽ là quá thừa để nói về đẳng cấp và sự nổi tiếng của Công Phượng với bóng đá Việt Nam. Sự vắng mặt của anh gần hai năm qua vì sang Nhật càng khiến NHM thêm chờ đợi Phượng xuất trận.

Mới đây, HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng ở AFF Cup 2024, HLV Kim Sang-sik có thể trông đợi vào Công Phượng trên hàng công dù đã lâu anh không được gọi vào ĐTQG.

Từ nay tới cuối năm, Công Phượng sẽ có những trận đấu với Bình Phước, dù không thuộc đẳng cấp cao như V.League nhưng cũng có thể giúp ngôi sao xứ Nghệ tìm lại phong độ.

Khi đó, biết đâu Công Phượng sẽ trở thành phương án “chữa cháy” thành công cho hàng công ĐTVN vốn nhiều mối lo lúc này?

Còn hiện tại, hãy chờ tới chiều nay để xem Công Phượng sẽ trình diễn ra sao ngày trở lại sân cỏ Việt Nam.

Bài và ảnh: Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik & phương án “chữa cháy” cho ĐT Việt Nam

Thứ 7, 19/10/2024 12:13
Hôm nay, hai tiền đạo ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ ra sân thi đấu, một người là sự tiếc nuối của HLV Kim Sang-sik, một người có thể sẽ là phương án “chữa cháy” cho ĐTVN.

Ớt Việt Nam có gì đặc biệt mà Trung Quốc thu mua mạnh? Hóa ra có vô vàn tác dụng

Thứ 7, 19/10/2024 12:11
Theo Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn nhất của ớt Việt Nam. Lâu nay, ớt được biết đến là gia vị, các dược tính quý của ớt lại ít người biết tới.

Mai Dora có hành động "căng" vì quá bức xúc, học luôn Độ Mixi

Thứ 7, 19/10/2024 11:50
Cô nàng Mai Dora cho biết bản thân học điều này từ tộc trưởng Độ Mixi.

Đàm Vĩnh Hưng lại gặp "kiếp nạn" mới giữa lúc thất nghiệp

Thứ 7, 19/10/2024 11:44
Cuộc sống hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người quan tâm.

Vụ taxi mở cửa bất ngờ gây nên cái chết cho người đi xe máy: Công an Thái Bình vào cuộc

Thứ 7, 19/10/2024 11:42
Sáng 19/10, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Biền – chủ tịch xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, cho biết, cơ quan điều tra công an thành phố đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn khiến một nạn nhân tử vong.
     
Nổi bật trong ngày

FIFA có thể loại tuyển Bahrain, khiến Indonesia hưởng lợi lớn ở vòng loại World Cup?

Thứ 6, 18/10/2024 09:28
Truyền thông Indonesia đưa ra kịch bản rằng đội nhà sẽ được hưởng lợi rất lớn trong trường hợp tuyển Bahrain chịu án phạt nặng từ AFC và FIFA.

1 Chị đẹp tiết lộ: "Tôi bị mạng xã hội công kích, gây tổn thương tâm lý"

Thứ 6, 18/10/2024 11:34
Chị đẹp này cho biết bạo lực mạng gây nên những tổn thương tâm lí hết sức khó chữa lành.

Xôn xao lớp ở TP.HCM thu quỹ 41 triệu đồng, dự trù tri ân thầy cô gần 16 triệu, Hiệu trưởng lên tiếng

Thứ 6, 18/10/2024 15:43
Kỳ I năm học 2024-2025 còn chưa kết thúc nhưng theo bảng dự kiến thu chi thì quỹ lớp này đã âm vài triệu đồng.

Thông tin mới nhất vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ sau khi cầu hôn ở Đà Nẵng

Thứ 6, 18/10/2024 18:12
Do mâu thuẫn tình cảm, Phan Văn Minh đã dùng dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H. khiến nạn nhân tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Cố tình mua gói mì hết hạn, người phụ nữ kiện siêu thị ra toà, đòi bồi thường 10 lần: Phán quyết của tòa gây bất ngờ

Thứ 7, 19/10/2024 07:56
Dù phát hiện gói mì đã hết hạn, cô Lý vẫn cố tình mua về ăn.
xe.nguoiduatin.vn