Subaru Russ Swift Stunt Show chính thức trở lại Việt Nam

Subaru Russ Swift Stunt Show chính thức trở lại Việt Nam

Thứ 6, 09/09/2022 09:04
MIV đã chính thức đưa Russ Swift - tay đua huyền thoại người Anh nổi tiếng với những màn trình diễn ô tô chính xác cao về Việt Nam sau thời gian tạm hoãn từ 2019.

Russ Swift, người hiện nắm giữ 03 kỉ lục Guinness thế giới, sẽ mang đến những màn biểu diễn đặc trưng đầy phấn khích mang thương hiệu Russ Swift như đỗ xe ngược chữ J, quay xe Donut, và vũ khúc xe bằng những mẫu xe Subaru mới nhất tại ba sự kiện liên tiếp ở ba thành phố chính tại Việt Nam.

subaru russ swift
Sự trở lại của Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Russ Swift Stunt Show 2022 với chuỗi 03 sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 24/9 đến 30/10 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Cơ hội chứng kiến những màn biểu diễn ô tô chuẩn xác hàng đầu thế giới của Russ Swift

Tự hào với những màn biểu diễn ô tô mạo hiểm như đi xe hai bánh, những màn drift xe thót tim luôn khiến người xem kinh ngạc và phấn khích, Russ Swift cùng với sự đồng hành của Subaru Việt Nam sẽ một lần nữa mang đến cảm giác hồi hộp và bất ngờ dành cho khán giả trên những chiếc xe Subaru hiệu suất cao. Một lần nữa, những khách hàng đam mê thể thao ô tô tốc độ cao trên toàn quốc sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những màn biểu diễn của Russ Swift tại 03 sự kiện trong tháng 9 và tháng 10 này. Chuỗi sự kiện Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 sẽ bắt đầu tại Đà Nẵng – nơi lần đầu tiên tổ chức màn siêu trình diễn đặc biệt này, tiếp theo đến Hà Nội và sau cùng là tại Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế 2022 vào cuối tháng 10.

Chương trình Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 hứa hẹn mang đến cho các fan yêu thích cảm giác mạnh cơ hội đặc biệt để thưởng lãm tận mắt những màn trình diễn ô tô mạo hiểm nhưng cũng đầy phấn khích của Kỉ lục gia Guinness Thế giới.

Russ Swift sẽ trình diễn khả năng vận hành phi thường của mẫu xe SUV Forester, mẫu xe thể thao coupe BRZ mới nhất và mẫu xe WRX hoàn toàn mới, tất cả đều sở hữu động cơ Subaru Boxer - “trái tim” của từng chuyển động.

Lịch biểu diễn của Chương trình Siêu Trình diễn Ô tô Mạo Hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 tại Việt Nam:

lich dien subaru

Cùng với đó, sự kiện Trải nghiệm các công nghệ an toàn hàng đầu Subaru SATD – lễ hội lái thử đặc trưng Subaru cũng sẽ diễn ra đồng thời tại các địa điểm trên để mang đến những trải nghiệm lái chân thật dành cho các khách hàng địa phương đến tham dự chương trình.

Hãy tới và trải nghiệm cảm giác lái đầy thú vị và đặc biệt trên những chiếc xe Subaru với công nghệ an toàn tiên tiến Subaru EyeSight và thưởng thức những màn biểu diễn ngoạn mục của các mẫu xe thể thao Subaru hoàn toàn mới. Số lượng vé có hạn, hãy đăng kí nhận vé miễn phí ngay bây giờ tại https://bit.ly/Su_Kien_Russ_Swift_va_SATD

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy ghé thăm các Đại lý ủy quyền Subaru tại Đà Nẵng, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, hoặc gọi đến Hotline 1800 64 68 15 để được tư vấn.

Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành cho xe Subaru Forester, SUV An Toàn Xuất Sắc

Chương trình Ưu đãi Đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Forester trên toàn quốc từ Subaru Việt Nam giúp bạn dễ dàng hơn để sở hữu mẫu xe Subaru mơ ước với 4 công nghệ cốt lõi cấu thành nên hơn 100 tính năng An Toàn Xuất Sắc để bảo vệ an toàn cho những người thân yêu của bạn.

Subaru Forester - sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru, bao gồm:

  • Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD) cho lực kéo và khả năng kiểm soát vượt trội;
  • Động cơ Boxer giúp tối ưu hóa sự cân bằng, kiểm soát và khả năng vận hành;
  • Hệ khung gầm toàn cầu Subaru (Subaru Global Platform-SGP) hạn chế rung lắc, giảm tiếng ồn và cung cấp khả năng kiểm soát ưu việt trong mọi điều kiện đường sá;
  • EyeSight - Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến đã đạt được nhiều giải thưởng và đã giúp giảm 85% nguy cơ xảy ra va chạm phía đuôi xe có chấn thương.

Trong tháng 9.2022, các khách hàng mua xe Forester có thể sở hữu:

  • Forester 2.0 iL giá chỉ 899 triệu đồng, hoặc
  • Forester 2.0 i-S EyeSight với giá chỉ từ 1.088 tỉ đồng

 Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thành Đô

Subaru sắp có xe thể thao điện đầu tiên STI E-RA tại triển lãm ô tô độ Tokyo Auto Salon

Chủ nhật, 26/12/2021 08:00
Ngoài một phiên bản thể thao đặc biệt của chiếc sedan WRX, Subaru đã ấn định triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon diễn ra vào tháng 1 tới là thời điểm ra mắt mẫu ô tô hiệu năng cao STI E-RA.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, crossover Subaru XV có bản đặc biệt Advance Style

Thứ 3, 21/12/2021 10:00
Subaru XV Advance Style đánh dấu 10 năm tuổi của dòng xe “lai SUV” với một loạt các điểm nhấn màu sắc và trang bị tiêu chuẩn cao hơn.

Subaru BRZ hoàn toàn mới, có gì để xứng tầm giá 1,899 tỷ đồng tại Việt Nam?

Thứ 5, 02/12/2021 10:33
Subaru tại Việt Nam vừa chính thức thông báo chương trình nhận đặt hàng cho mẫu xe Subaru BRZ hoàn toàn mới kể từ 1/12/2021, xe được bán với giá 1,899 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thứ 6, 26/04/2024 18:00
Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể sống xanh hơn trong cuộc sống hàng ngày.

VinFast ưu đãi, tặng 3 tháng thuê pin cho khách mua xe máy điện trong quý II

Thứ 6, 26/04/2024 17:06
Từ 27/4 đến 30/6/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng ngay 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe đời mới. Tổng trị giá quà tặng chương trình lên tới 33 tỷ đồng.

BYD sắp mang những mẫu xe nào về Việt Nam để cạnh tranh cùng VinFast?

Thứ 6, 26/04/2024 14:55
Từ tháng 5 tới đây, dự kiến loạt mẫu xe “hot” của công ty xe điện hàng đầu Trung Quốc là BYD sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu SUV được giới thiệu trên hầu hết các phân khúc sẽ là đối thủ nặng ký với các thương hiệu hiện có trong nước, bao gồm VinFast.
     
Nổi bật trong ngày

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.