Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Thứ 5, 25/07/2019 09:00
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu TC Motor - khối Ô tô, đại diện cho Tập đoàn Thành công trong các lĩnh vực hoạt động về công nghiệp ô tô, bắt đầu từ 24/07/2019. Theo thông tin từ doanh nghiệp này, trong thời gian tới, với sự ra mắt của TC Motor, hoạt động kinh doanh ô tô của tập đoàn sẽ không chỉ dừng lại ở thương hiệu Hyundai...

Cụ thể, các lĩnh vực hoạt động chính của TC Motor bao gồm: Lĩnh vực R&D và Sản xuất; phân phối; bán lẻ, dịch vụ. Trong đó, tất cả các lĩnh vực không chỉ phục vụ cho việc sản xuất, phân phối, bán lẻ xe Hyundai mà còn cho cả các thương hiệu khác. Riêng với lĩnh vực dịch vụ sẽ bao gồm hoạt động cung ứng linh kiện, phụ tùng chính hãng, các dịch vụ vận tải- hạ tầng trong nước và quốc tế.

Trong thông cáo vừa phát đi, đơn vị này nhấn mạnh yếu tố "Các thương hiệu khác" tại tất cả các lĩnh vực, tuy nhiên không chia sẻ là những thương hiệu nào. Theo giới chuyên môn, đây được cho là một động thái ngầm khẳng định, trong thời gian tới, Thành Công rất có thể sẽ phát triển thêm một thương hiệu "thuần Việt" cho riêng mình.

hyundai thanh cong

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới tiệu TC Motor - Khối Ô tô, đại diện cho tập đoàn về việc kinh doanh ô tô.

Cùng với sự ra mắt của TC Motor, tập đoàn Thành Công cũng giới thiệu đồng thời kênh truyền thông TC Motor & Hyundai tại Việt Nam. Theo đó, website chính thức của TC Motor sẽ là www.tcmotor.vn, fanpage chính thức là www.facebook.com/tcmotor.vn; website phân phối xe Hyundai lúc này sẽ chuyển từ www.hyundai-thanhcong.vn thành www.hyundai.tcmotor.vn

Theo thông tin từ phía Thành Công, năm 2019 là năm đánh dấu 20 năm Tập đoàn Thành công và 10 năm hợp tác với tập đoàn Hyundai, việc TC Motor - Khối ô tô chính thức hiện diện nhằm kế thừa và tiếp tục sứ mệnh tập đoàn trong ngành công nghiệp ô tô. TC Motor sẽ tiếp nối câu chuyện “20 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam”.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, đặc biệt là trong 10 năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có những bước tiến mạnh mẽ, thúc đẩy không nhỏ sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt, đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như năm 2018, doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe, chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc. Đặc biệt, tập đoàn này đã từng bước chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.

Anh Nguyễn

Bình luận tiêu biểu (0)

Sắp xếp theo lượt thích | Sắp xếp theo ngày
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

5 tháng đầu 2019, Hyundai Thành Công bán xấp xỉ 30.000 xe

Thứ 4, 12/06/2019 19:00
Trong 5 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công đã bán ra tới 29.246 xe. Trong đó, chỉ riêng tháng 5 là 6.278 xe. Mặc dù doanh số bán hàng chỉ tăng nhẹ so với những tháng trước đó nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng tới vị thế của doanh nghiệp này trong thị trường xe Việt.

Hyundai Thành Công khánh thành "ngôi trường mơ ước" thứ 4

Thứ 7, 30/03/2019 09:00
Ngày 23/3/2019, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức khánh thành công trình điểm trường tiểu học Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

Hyundai Thành Công gia tăng áp lực với đối thủ ở mảng xe tải, xe buýt

Thứ 4, 28/11/2018 21:19
Năm 2018, Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc với vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập từ đầu năm.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
    Xem thêm
Cùng chuyên mục

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ, giá chỉ từ 285 triệu đồng

Thứ 3, 13/05/2025 09:32
VinFast vừa chính thức công bố ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van tại thị trường Việt. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van được đánh giá là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế.

Taxi Xanh SM lại vượt qua Grab, Be, chiếm giữ 39,5% thị phần quý I/2025

Thứ 2, 12/05/2025 19:24
Với 39,5% thị phần trong quý I/2025, Taxi Xanh SM tiếp tục vượt qua các đổi thủ Grab, Bee và nhiều "ông lớn" taxi truyền thống khác để tiếp tục dẫn đầu tại thị trường Việt.

Chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền vì quảng cáo nắp capo không đúng

Thứ 2, 12/05/2025 18:56
Hàng trăm chủ sở hữu và người mua tiềm năng của Xiaomi SU7 Ultra đã yêu cầu hoàn lại tiền sau khi phát hiện ra rằng nắp capo bằng sợi carbon cao cấp của chiếc xe với ống dẫn khí kép – một tính năng tùy chọn có giá tương đương 5.800 USD – chủ yếu mang tính trang trí hơn là chức năng như quảng cáo ban đầu.

Giải mã lý do xe Đức đắt: Một phần quan trọng đến từ chi phí nhân công

Chủ nhật, 11/05/2025 10:36
Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, trở ngại lớn đối với các nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Đức đang phải đối mặt liên quan đến chi phí nhân công, dẫn đến chi phí sản xuất ô tô tại nước này có thể cao hơn tới 7.800 USD so với tại Trung Quốc.

KIA điều chỉnh danh mục sản phẩm tại Việt Nam, Soluto cắt bớt phiên bản cao cấp nhất

Thứ 6, 09/05/2025 16:37
KIA Việt Nam đã âm thầm cắt giảm một phiên bản đối với mẫu sedan hạng B Soluto. Phiên bản cao cấp nhất AT Luxury đã bị cắt bớt, chỉ còn 3 phiên bản MT, MT Deluxe và AT Deluxe được cung cấ tới khách hàng.
    Xem thêm
Nổi bật trong ngày

Thực hư việc cấm ô tô sản xuất trước năm 2017 vào Hà Nội và TP.HCM từ năm 2026?

Thứ 2, 12/05/2025 11:59
Thông tin liên quan đến việc Hà Nội và TP.HCM sẽ cấm ô tô sản xuất trước 2017 vào trung tâm từ năm 2026 hiện đang lan truyền trên mạng xã hội và được người dân đặc biệt quan tâm. Thực tế, đây là một nội dung liên quan tới các đề xuất trong dự thảo của Bộ Nông nghiệp và Môi trường.

Chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền vì quảng cáo nắp capo không đúng

Thứ 2, 12/05/2025 18:56
Hàng trăm chủ sở hữu và người mua tiềm năng của Xiaomi SU7 Ultra đã yêu cầu hoàn lại tiền sau khi phát hiện ra rằng nắp capo bằng sợi carbon cao cấp của chiếc xe với ống dẫn khí kép – một tính năng tùy chọn có giá tương đương 5.800 USD – chủ yếu mang tính trang trí hơn là chức năng như quảng cáo ban đầu.

Taxi Xanh SM lại vượt qua Grab, Be, chiếm giữ 39,5% thị phần quý I/2025

Thứ 2, 12/05/2025 19:24
Với 39,5% thị phần trong quý I/2025, Taxi Xanh SM tiếp tục vượt qua các đổi thủ Grab, Bee và nhiều "ông lớn" taxi truyền thống khác để tiếp tục dẫn đầu tại thị trường Việt.