Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Thứ 5, 25/07/2019 09:00
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu TC Motor - khối Ô tô, đại diện cho Tập đoàn Thành công trong các lĩnh vực hoạt động về công nghiệp ô tô, bắt đầu từ 24/07/2019. Theo thông tin từ doanh nghiệp này, trong thời gian tới, với sự ra mắt của TC Motor, hoạt động kinh doanh ô tô của tập đoàn sẽ không chỉ dừng lại ở thương hiệu Hyundai...

Cụ thể, các lĩnh vực hoạt động chính của TC Motor bao gồm: Lĩnh vực R&D và Sản xuất; phân phối; bán lẻ, dịch vụ. Trong đó, tất cả các lĩnh vực không chỉ phục vụ cho việc sản xuất, phân phối, bán lẻ xe Hyundai mà còn cho cả các thương hiệu khác. Riêng với lĩnh vực dịch vụ sẽ bao gồm hoạt động cung ứng linh kiện, phụ tùng chính hãng, các dịch vụ vận tải- hạ tầng trong nước và quốc tế.

Trong thông cáo vừa phát đi, đơn vị này nhấn mạnh yếu tố "Các thương hiệu khác" tại tất cả các lĩnh vực, tuy nhiên không chia sẻ là những thương hiệu nào. Theo giới chuyên môn, đây được cho là một động thái ngầm khẳng định, trong thời gian tới, Thành Công rất có thể sẽ phát triển thêm một thương hiệu "thuần Việt" cho riêng mình.

hyundai thanh cong

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới tiệu TC Motor - Khối Ô tô, đại diện cho tập đoàn về việc kinh doanh ô tô.

Cùng với sự ra mắt của TC Motor, tập đoàn Thành Công cũng giới thiệu đồng thời kênh truyền thông TC Motor & Hyundai tại Việt Nam. Theo đó, website chính thức của TC Motor sẽ là www.tcmotor.vn, fanpage chính thức là www.facebook.com/tcmotor.vn; website phân phối xe Hyundai lúc này sẽ chuyển từ www.hyundai-thanhcong.vn thành www.hyundai.tcmotor.vn

Theo thông tin từ phía Thành Công, năm 2019 là năm đánh dấu 20 năm Tập đoàn Thành công và 10 năm hợp tác với tập đoàn Hyundai, việc TC Motor - Khối ô tô chính thức hiện diện nhằm kế thừa và tiếp tục sứ mệnh tập đoàn trong ngành công nghiệp ô tô. TC Motor sẽ tiếp nối câu chuyện “20 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam”.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, đặc biệt là trong 10 năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có những bước tiến mạnh mẽ, thúc đẩy không nhỏ sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt, đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như năm 2018, doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe, chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc. Đặc biệt, tập đoàn này đã từng bước chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.

Anh Nguyễn

5 tháng đầu 2019, Hyundai Thành Công bán xấp xỉ 30.000 xe

Thứ 4, 12/06/2019 19:00
Trong 5 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công đã bán ra tới 29.246 xe. Trong đó, chỉ riêng tháng 5 là 6.278 xe. Mặc dù doanh số bán hàng chỉ tăng nhẹ so với những tháng trước đó nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng tới vị thế của doanh nghiệp này trong thị trường xe Việt.

Hyundai Thành Công khánh thành "ngôi trường mơ ước" thứ 4

Thứ 7, 30/03/2019 09:00
Ngày 23/3/2019, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức khánh thành công trình điểm trường tiểu học Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

Hyundai Thành Công gia tăng áp lực với đối thủ ở mảng xe tải, xe buýt

Thứ 4, 28/11/2018 21:19
Năm 2018, Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc với vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập từ đầu năm.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Công an phường Tây Hồ thông báo tìm chủ sở hữu xe mô tô

Thứ 3, 02/12/2025 10:50
Công an phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội thông báo đang tạm giữ một xe mô tô màu trắng – đen, nhãn hiệu “Wave S”, để xác minh chủ sở hữu hợp pháp.

Vì sao người dùng toàn cầu ưa chuộng Hyundai Accent?

Thứ 7, 29/11/2025 15:32
Tính tổng doanh số trên thị trường toàn cầu, Hyundai Accent đã bán ra hơn 10 triệu xe và trở thành một trong những mẫu sedan cỡ B thành công nhất trong lịch sử. Tại Việt Nam, Accent đã tiêu thụ hơn 100.000 xe, chứng minh sức hút của dòng xe cỡ nhỏ thực dụng này.

Khám phá Accent: Xe nhỏ mà có võ trong gia đình Hyundai

Thứ 6, 14/11/2025 14:24
Hyundai Accent có thiết kế gọn gàng, dễ xoay sở trong đô thị, khoang lái thoải mái cho 5 người lớn và cốp rộng, lý tưởng cho nhu cầu hàng ngày lẫn chuyến đi ngắn. Với giá khởi điểm chỉ từ hơn 400 triệu đồng, Accent là “chiến binh nhỏ” luôn được ưa chuộng trong gia đình Hyundai.

Cuối tuần cùng Porsche 2025: Trải nghiệm đa diện, kết nối đam mê

Thứ 5, 06/11/2025 11:33
Trở lại trong năm 2025 với nội dung hấp dẫn và đa dạng, chương trình Cuối Tuần Cùng Porsche tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chào giá hơn 5 tỷ đồng, “tia chớp” Maserati Grecale Folgore thuần điện đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt?

Thứ 7, 01/11/2025 16:13
Tháng 11/2025 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với thị trường xe sang Việt Nam: Maserati Grecale Folgore – mẫu SUV thuần điện đầu tiên của thương hiệu “cây đinh ba” chính thức cập bến. Ngoài cái tên “Folgore” (tia chớp), chiếc SUV có gì để xứng mức giá hơn 5 tỷ đồng?