Kawasaki Z800 là mẫu nakedbike cỡ trung giá mềm tại thị trường Việt Nam. Thiết kế kiểu dáng của xe khá tương đồng với “đàn anh” Z1000 bởi ngôn ngữ Sugomi hầm hố.
Được giới thạo xe đặt cho biệt hiệu "tê giác" và luôn là cái tên khá hot trong làng mô tô phân khối lớn (PKL). Tuy nhiên, so với Z1000 thì Z800 không “ngầu” bằng nhưng vẫn có sức hút riêng. Mới đây, bản độ trên chiếc Kawasaki Z800 với loạt đồ chơi khủng và đắt tiền theo xe cuốn hút ở mọi góc nhìn.
So với nguyên bản, chiếc Kawasaki Z800 trở nên "ngầu" và hầm hố hơn bao giờ hết khi được phủ nước sơn đen mờ ấn tượng. |
Cụm đèn pha phía trước dạng đôi tạo hình dữ dằn, sử dụng loại đèn Projector hầm hố. Đầu xe đem lại vẻ cuốn hút với kính chắn gió Zero Gravity. |
Tay lái với cùm công tắc và cùm tăng Domino hàng hiệu tới từ thương hiệu nổi tiếng Ý. |
Phần thân phía trước với vị trí hai bên hông được chủ nhân trang bị cặp đèn xi-nhan LED Rizoma, đi kèm là ốp Carbon fiber. |
Hệ thống treo trước là cặp phuộc Upside Down Ohlins và bộ chắn bùn trước Carbon fiber siêu nhẹ. |
Yên xe mang thiết kế tách biệt 2 tầng dành riêng cho cả người lái và hành khách sau, điểm nhấn với các đường chỉ khâu màu đỏ bắt mắt. |
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Z800 đến từ động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút. |
Phần phuộc nhún phía sau sử dụng giảm shock Ohlins bình dầu rời cao cấp. |
Nhằm tăng thêm uy lực cho “xế cưng”, chủ nhân khá chịu chơi khi sử dụng ống xả CR Racefit fullsystem. |
Bộ lườn dưới cũng không thoát khỏi ách Carbon, được tô điểm thêm các logo từ các thương hiệu nổi tiếng. |
Toàn bộ khung xe được bao phủ bởi bộ ốp Carbon fiber làm cho tổng thể đầy sức hút, dự là chủ xe đã tốn "kha khá" cho bộ trang phục này. |
Hiện không rõ tổng số tiền của bản độ trên là bao nhiêu, tuy nhiên nhìn vào các món đồ chơi hàng hiệu trang bị trên xe có thể sự đoán “hầu bao” bỏ ra không phải là nhỏ. |
Nguồn: 2banh