Thảm đỏ hot nhất hôm nay: Phương Oanh lộ nhan sắc thật, cặp đôi Đảo Thiên Đường tình tứ sau ồn ào

Thảm đỏ hot nhất hôm nay: Phương Oanh lộ nhan sắc thật, cặp đôi Đảo Thiên Đường tình tứ sau ồn ào "bùng binh tình ái"

Thứ 3, 22/10/2024 16:33
Phương Oanh, Quỳnh Nga, dàn cast Đảo Thiên Đường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng đổ bộ thảm đỏ Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024.

Ngày 22/10, họp báo ra mắt chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 đã được diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự, tạo nên cuộc đua visual trên thảm đỏ. Gây chú ý trong dàn sao góp mặt phải kể đến Phương Oanh. Đây là một trong những lần bà xã Shark Bình lộ diện ở sự kiện giải trí sau khi sinh con.

Phương Oanh mặc chiếc đầm được đính keesrt tỉ mỉ, ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ. Có thể thấy sau 5 tháng gia nhập hội mẹ bỉm, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Trong vài khoảnh khắc bắt cận bằng camera thường, Phương Oanh trông vẫn tươi tắn và ngày càng mặn mà. Khi đứng chung khung hình với những mỹ nhân Vbiz khác, "mẹ 2 con" vẫn không hề lép vế.

Clip: Soi nhan sắc của dàn sao đổ bộ sự kiện qua camera thường

k14 5
Phương Oanh khoe sắc vóc thon gọn sau 5 tháng sinh con
k14 12
Nhan sắc của bà xã Shark Bình ngày càng thăng hạng
k14 17
Khi đọ sắc với dàn mỹ nhân Vbiz, Phương Oanh không hề lép vế

Thu hút sự bàn tán của khán giả ở sự kiện này còn đến từ màn lộ diện của Michael Trương và Yuna - cặp đôi thị phi của Đảo Thiên Đường. Yuna mặc chiếc đầm nhẹ nhàng, khoe visual ngọt ngào trên thảm đỏ. Còn Michael Trương như mọi khi, vẫn tỏa sáng với giao diện cực bảnh và cuốn hút.

Màn đổ bộ của bộ đôi này nhận nhiều sự quan tâm bởi câu chuyện "bùng binh tình ái" của cả hai với mỹ nhân Rayeon trong tập 14 Đảo Thiên Đường cuối tuần qua. Cụ thể trong tập lên sóng mới nhất, Michael Trương chính là nhân vật chiếm trọn spotlight nhờ màn quay xe cực gắt, bỏ Rayeon để chọn Yuna, thay đổi cục diện tình cảm tại nhà chung. Quyết định này của nam người mẫu đã khiến nữ thần tượng Lee Rayeon bật khóc vì tổn thương.

Sau khi thuyết phục dàn cast nam giữ Yuna Vũ ở lại chương trình, Michael Trương đã khiến cả nhà chung phẫn nộ vì tính cách do dự, nhập nhằng giữa hai cô gái. Thậm chí, khi được Wukong cho cơ hội thú nhận với Rayeon về tình cảm hiện tại, nam người mẫu vẫn tiếp tục quanh co, trốn tránh. Chỉ tới khi biết được sự thật qua các thành viên nam khác, Rayeon mới thật sự bất ngờ vì đã bị lừa dối. Cô nàng đã tới tìm Michael Trương và nhận được câu trả lời lựa chọn cuối cùng của anh chàng là Yuna. Sự thật phũ phàng đã khiến Rayeon bật khóc tức tưởi vì đã trót trao tình cảm cho chàng trai cờ đỏ rồi nhận lại cái kết đắng.

Sau tập phát sóng, rất nhiều ý kiến chỉ trích Michael Trương viral trên MXH. Phần đông đều không đồng tình với cách thể hiện của nam người mẫu trong show. Tuy nhiên, ngoài những góp ý hay các bài đăng phân tích thuyết phục thì nhiều netizen quá khích tràn vào trang cá nhân của Michael Trương, để lại bình luận công kích. Người xem tỏ thái độ bất bình, muốn tẩy chay Michael Trương vì làm tổn thương các cô gái trong show hẹn hò.

Clip: Michael Trương và Yuna "dính như sam" ở sự kiện

k14 15
Michael Trương và Yuna sánh đôi cùng nhau ở sự kiện
k14 14
Màn đổ bộ của cả hai trở nên gây chú ý sau drama tình ái ở Đảo Thiên Đường. Thu Uyên (váy đỏ) cũng góp mặt để ủng hộ cho cô bạn Hooyeon tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay

Ngoài ra, thảm đỏ Bước Nhảy Hoàn Vũ trở nên rộn ràng bởi màn đổ bộ của nhiều nghệ sĩ đình đám. Trong khi Quỳnh Nga nổi bật trong chiếc đầm hồng khoe dáng nuột thì Trương Quỳnh Anh ghi điểm bởi visual thăng hạng.

Bước Nhảy Hoàn Vũ chính thức trở lại sau sau 8 năm. Chương trình năm nay đánh dấu sự kết hợp giữa hai ekip sản xuất Việt Nam và Hàn Quốc - những người đã làm nên thành công mùa đầu tiên của chương trình hẹn hò thực tế Đảo Thiên Đường.

Dàn người đẹp tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 cũng đã được hé lộ. Bên cạnh những nghệ sĩ Việt như Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Emma Lê, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng thì mùa thi năm nay còn quy tụ dàn người đẹp đến từ Hàn Quốc gồm Hoa hậu Hàn Quốc - Kim Soo Yeon, các người đẹp Min Young, Lee Hooyeon, ca sĩ Shinju.

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 dự kiến lên sóng vào thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ tháng 11.

k14 4
Quỳnh Nga xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ
k14 16
Trương Quỳnh Anh lộ diện trong layout ngọt ngào
k14 2
Á hậu Bùi Khánh Linh khoe vẻ ngoài gợi cảm
k14 9
Hoa hậu Thu Uyên lộ diện rạng ngời với chiếc đầm tôn dáng
k14 3
Dàn cast Đảo Thiên Đường hội ngộ tại sự kiện
k14 19
Cựu người mẫu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền - đại diện NSX và ca sĩ Đoan Trang đọ sắc chung khung hình

Liên Hoa - Ảnh: Viết Thanh - Clip: Team News

Lễ trao sash Thanh Thuỷ và Bùi Khánh Linh: Phương Nhi vắng mặt, dàn Đảo Thiên Đường xuất hiện gây náo loạn

Thứ 3, 08/10/2024 21:46
Trong 1 buổi chiều, 2 nàng hậu đình đám Vbiz chính thức nhận sứ mệnh đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới.

1,6 triệu người xem Phương Oanh vào bếp, mẹ 2 con để lộ 1 chi tiết khiến cư dân mạng đồng tình: “Shark Bình quá may mắn”

Thứ 5, 03/10/2024 11:54
Video Phương Oanh vào bếp nấu ăn thu về hàng triệu lượt xem bởi sắc vóc nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của nữ diễn viên.

Phương Oanh tung bằng chứng, đối chất vụ Shark Bình bị truy tìm sao kê 500 triệu từ thiện

Thứ 6, 13/09/2024 13:28
Giữa lúc bị cộng đồng mạng gọi tên, Phương Oanh có động thái ngay và luôn để làm rõ sự việc.

Động thái mới nhất của Phương Oanh khi bị nghi ngờ phông bạt chuyển tiền ủng hộ 500 triệu đồng

Thứ 6, 13/09/2024 02:53
Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh chồng - doanh nhân Shark Bình đến văn phòng Trung ương MTTQ Việt Nam nhận chứng nhận đã ủng hộ 500 triệu đồng.
Cùng chuyên mục

Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online

Thứ 3, 22/10/2024 17:59
Vinicius đang đứng đầu trong cuộc bình chọn cho chủ nhân giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay với số phiếu bầu vượt trội từ cộng đồng người chơi FC Online.

Công an Hà Nội truy tìm Hoàng Hà

Thứ 3, 22/10/2024 17:06
Cơ quan điều tra đã nhiều lần triệu tập Hoàng Hà để xác minh đơn tố giác về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng hiện không rõ nơi ở hiện nay của đối tượng.

Thảm đỏ hot nhất hôm nay: Phương Oanh lộ nhan sắc thật, cặp đôi Đảo Thiên Đường tình tứ sau ồn ào "bùng binh tình ái"

Thứ 3, 22/10/2024 16:33
Phương Oanh, Quỳnh Nga, dàn cast Đảo Thiên Đường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng đổ bộ thảm đỏ Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024.

Lotus Chat TFT Tournament: Sân chơi hấp dẫn dành cho game thủ Đấu Trường Chân lý

Thứ 3, 22/10/2024 16:32
Từ ngày 21/10 đến 26/10, giải đấu “Lotus Chat TFT Tournament” chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả game thủ của cộng đồng ĐTCL Việt.

Làm thế nào để Việt Nam xây dựng 'thần tốc' 1.541km đường sắt tốc độ cao 67,3 tỷ đô trong 8 năm?

Thứ 3, 22/10/2024 13:42
Báo cáo của Bộ GTVT cho biết Việt Nam phấn đấu khởi công tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam trong năm 2027, hoàn thành toàn tuyến năm 2035.
     
Nổi bật trong ngày

Bùi Đức Bình vừa bị bắt là ai?

Thứ 2, 21/10/2024 15:23
Đối tượng Bùi Đức Bình bị bắt giữ để điều tra về hành vi gây ra vụ nổ súng tại bến xe Vĩnh Niệm (Hải Phòng) vào tối 17/10 vừa qua.

Truy tìm Lê Thị Hương

Thứ 2, 21/10/2024 22:49
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang truy tìm người phụ nữ nghi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc bán nhà.

Cùng khám phá công nghệ đồ họa Unity Engine 5.0 - PBR trong Thiên Long Bát Bộ VNG

Thứ 2, 21/10/2024 15:25
Cùng chung cốt truyện về Thiên Long Bát Bộ, cùng giữ nguyên những tính năng kinh điển của dòng game này nhưng bằng sự cải tiến và áp dụng công nghệ mới vào phần đồ họa đã giúp nhà sản xuất ChangYou tạo sự khác biệt cho các tựa game về sau.

Hé lộ diễn biến vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội: 2 phút định mệnh

Thứ 2, 21/10/2024 22:55
Từng chi tiết, các mốc thời gian trong vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội đều đã được làm rõ.

Ông Trump tuyên bố "tôi điên rồ", cảnh báo đòn giáng nếu Trung Quốc Đại lục "tiến vào Đài Loan"

Thứ 3, 22/10/2024 07:00
Ông Donald Trump cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng, nếu được bầu làm tổng thống Mỹ vào tháng tới, ông sẽ áp thêm thuế quan đối với Bắc Kinh nếu nước này "tiến vào Đài Loan".
xe.nguoiduatin.vn