Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!

Thứ 4, 22/05/2024 14:22
Thương hiệu HyperWork mang tới triển lãm VietOffice 2024 loạt sản phẩm tập trung vào nhu cầu set-up góc làm việc, văn phòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

HyperWork, thương hiệu Việt mới nổi về các sản phẩm set-up bàn làm việc, văn phòng mới đây đã tham gia triển lãm quốc tế VietOffice 2024, diễn ra từ ngày 22 - 24/5/2024 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, HyperWork trưng bày các sản phẩm tăng hiệu suất làm việc như giá đỡ màn hình, bàn phím, chuột, bàn nâng hạ và giải pháp tối ưu không gian làm việc cho người dùng và doanh nghiệp.

10 giờ sáng ngày 22/5, gian hàng HyperWork tại triển lãm VietOffice 2024 thu hút đông đảo người xem. Các sản phẩm được HyperWork trưng bày tại gian hàng bao gồm: Giá đỡ màn hình; đồ nội thất như bàn nâng hạ, ghế công thái học, ghế văn phòng, hộc tủ di động, bàn văn phòng linh hoạt; thiết bị ngoại vi bao gồm bàn phím, chuột không dây và loạt phụ kiện hướng tới nhu cầu tối ưu không gian, tăng hiệu suất làm việc.

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 1.

Gian hàng của HyperWork tại triển lãm VietOffice 2024 sáng ngày 22/5

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 2.

Gian hàng thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên của triển lãm

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 3.

Được biết, tại triển lãm, HyperWork trưng bày loạt sản phẩm văn phòng nằm trong hệ sinh thái các món đồ công nghệ, phụ kiện tập trung vào nhu cầu set-up góc làm việc

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 4.

Một số sản phẩm nổi bật của HyperWork có thể kể tới như giá đỡ màn hình Human Motion, rất được giới set-up ưa chuộng nhờ mức giá dễ tiếp cận, trang bị nhiều công nghệ phù hợp với người dùng Việt

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 5.
Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 6.
Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 7.

Đèn LED kẹp bàn Luna là một sản phẩm mới tớ từ thương hiệu HyperWork. Đây là model mới nhất trong dòng thiết bị chiếu sáng của hãng, được thiết kế để hỗ trợ đa dạng các hoạt động từ làm việc đến giải trí. Luna có độ sáng 1000 lumen, kích thước 78x63 cm, và được trang bị khả năng chiếu sáng đa hướng, phục vụ linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như đọc sách, làm việc, vẽ, và các hoạt động sáng tạo khác

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 8.

Với các streamer, HyperWork có sản phẩm giá đỡ mic HyperWork MA-02 chất lượng cao, thiết kế tối giản, giá thành hấp dẫn

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 9.
Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 10.
Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 11.
Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 12.

Loạt sản phẩm set-up bàn làm việc khác như giá để cốc, kẹp cố định laptop, bảng treo đồ pegboard... giúp biến góc làm việc của người dùng trở nên đa năng hơn

Khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị và nhận quà đặc biệt từ HyperWork. Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của các KOL và KOC nổi tiếng như anh Sơn Râu tới từ kênh công nghệ Wise Tech, anh Súp Heo tới từ kênh SH TECH hay anh Khôi Ngọng tới từ Vật Vờ Studio...

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 13.

Anh Sơn Râu tới từ kênh công nghệ Wise Tech có mặt tại triển lãm để "review" các sản phẩm của HyperWork

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 14.

YouTuber Vinh Cua trải nghiệm các loại ghế công thái học

Được biết, HyperWork gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ Việt bắt đầu từ các dòng sản phẩm giá đỡ màn hình Human Motion. Sau này, thương hiệu mở rộng đa dạng dải sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu về văn phòng của người dùng Việt.

"Hyperwork là thương hiệu phụ kiện, đồ decor văn phòng cá nhân mình thấy phát triển rất nhanh khi tìm ra đúng thị yếu người dùng. Chỉ sau khoảng 2 năm tập trung vào các sản phẩm như giá đỡ màn hình Human Motion mà thương hiệu này này đã có được thành công đáng kể. Giờ nói đến Arm màn hình, chắc chắn người dùng sẽ nhớ đến những mẫu như T6, T6 Pro ngon bổ rẻ. Gần đây có thêm kê tay bàn phím, bảng treo đồ pegboard cũng có mức hiệu năng trên giá thành tốt", anh Lê Công Minh Khôi tới từ kênh công nghệ Vật Vờ Studio nhận định về thương hiệu HyperWork.

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 15.

Anh Lê Công Minh Khôi trải nghiệm ghế công thái học Sleek của HyperWork ngay tại gian hàng

Bên cạnh, anh Khôi cũng chia sẻ sản phẩm của HyperWork mà anh ấn tượng nhất chính là con chuột không dây Silentium. "Bản thân mình khá thích thú với mẫu chuột HyperWork Silentium khi đây là con chuột đa năng, gọn nhẹ nhiều chế độ kết nối từ 2.4GHz, Bluetooth và có cả receiver Type-C mà không hãng nào trong tầm giá dưới 500.000 đồng có được".

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 16.

Bàn phím HyperOne Gen 2 và chuột không dây Silentium là 2 model có giá dưới 1 triệu, trang bị nhiều tính năng hấp dẫn đối với người dùng Việt

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 17.

HyperWork còn mang tới triển lãm VietOffice 2024 một sản phẩm sắp ra mắt là Silentium Mini. Đây là model mới bổ sung vào dòng Silentium vốn là một trong những mẫu chuột văn phòng được người dùng Việt ưa chuộng

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 18.

Ngoài ra, hãng còn có các mẫu kê tay làm từ gỗ, nhôm với các kích thước tuỳ chỉnh phù hợp với nhu cầu từng người dùng

"Sản phẩm mình ấn tượng nhất của HyperWork là chiếc bàn làm việc linh hoạt dành cho doanh nghiệp, khung bàn có thể co giãn theo chiều ngang, để các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn mặt bàn to hay nhỏ sao cho vừa với số nhân sự. Ngoài ra bàn này khi đến tay doanh nghiệp còn được gắn sẵn các phụ kiện như ngăn bàn, ngăn đi dây,... tuỳ theo nhu cầu của họ. Sản phẩm đi kèm với các lỗ ốc vít tiện lợi, có thể tự lắp đơn giản, kể cả các bạn nữ cũng có thể lắp một cách dễ dàng", anh Vinh Cua chia sẻ.

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 19.

Anh Vinh Cua tác nghiệp tại triển lãm VietOffice 2024

Trong thời gian triển lãm, HyperWork cũng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá ưu đãi giảm đến 50% so với giá niêm yết.

"HyperWork đặt mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện công nghệ, set-up và các sản phẩm công thái học cho góc làm việc, giải trí cá nhân. Bên cạnh đó tầm nhìn của chúng tôi là mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mở rộng tệp khách hàng bằng các dải sản phẩm chuyên biệt phục vụ khách hàng doanh nghiệp. Cũng là một start-up, chúng tôi hiểu được các doanh nghiệp cần gì khi mới phát triển", ông Lê Hải Đăng, đại diện truyền thông HyperWork chia sẻ về định hướng của thương hiệu.

Tham quan hệ sinh thái sản phẩm set-up góc làm việc của HyperWork: Bàn nâng hạ, ghế công thái học, chuột không dây,... đồ gì cũng có!- Ảnh 20.

Ông Lê Hải Đăng, đại diện truyền thông thương hiệu HyperWork tại triển lãm VietOffice 2024

Thông qua triển lãm VietOffice 2024, HyperWork đặt mục tiêu kết nối với các đối tác quốc tế cùng ngành, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới các doanh nghiệp, đại lý nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.

[Box thông tin shop] - GK - HyperWork

Thông tin triển lãm:

- Thời gian: 9h - 17h ngày 22 - 24/5/2024

- Địa điểm: Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Vị trí gian hàng HyperWork: D108 + D113

VietOffice 2024 là triển lãm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam chuyên về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy móc và văn phòng phẩm. Triển lãm VietOffice 2024 thu hút sự tham gia của hơn 150 thương hiệu trong và ngoài nước, bao gồm các tên tuổi quốc tế như HP, Fujifilm, ZOHO, Linc India. Sự kiện này nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp trong ngành văn phòng phẩm, thiết bị, máy móc và giải pháp văn phòng thông minh, thúc đẩy hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Thế Duyệt

Cùng chuyên mục

NSND Trung Đức: Lần đầu công khai vợ đẹp như diễn viên, nhiều cô "xin con" vẫn chung thủy 35 năm với vợ

Chủ nhật, 16/06/2024 18:29
Bà xã của NSND Trung Đức xinh đẹp không thua kém diễn viên. Dù đã có tuổi, nhưng bà vẫn rất trẻ trung, cuốn hút.

Xoài Non chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Xemesis

Chủ nhật, 16/06/2024 18:27
Mọi chuyện vậy là đã kết thúc với Xoài Non - Xemesis.

Có bất động sản 1,6 triệu đô, chủ đất phát hoảng vì liên tục có người gõ cửa đòi mua dù không bán

Chủ nhật, 16/06/2024 18:27
Một cặp vợ chồng sở hữu bất động sản trị giá hàng triệu đô la. Nhưng không hiểu sao căn nhà này lại được rao bán với giá siêu rẻ trên mạng.

Có đúng ăn ớt giúp giảm mỡ, tăng chuyển hóa? Nghiên cứu mới phát hiện điều bất ngờ

Chủ nhật, 16/06/2024 18:26
Có đúng ăn ớt giúp giảm mỡ, giảm nguy cơ béo phì như mọi người hay nói? Hãy cùng tìm câu trả lời qua nghiên cứu dưới đây.

Khai tử Jaguar F-Type - Xe hot một thời ở Việt Nam, giá từng lên tới 15 tỷ, giờ xe cũ là của hiếm vì lý do này

Chủ nhật, 16/06/2024 18:12
Hãng xe Anh Quốc sẽ khai tử chiếc Jaguar F-Type sau 11 năm sản xuất và bán ra 87.731 chiếc trên toàn cầu.
     
Nổi bật trong ngày

3 loại củ là "thuốc trường thọ" giúp dưỡng thận, hạ đường huyết hiệu quả: Rất sẵn ở Việt Nam

Thứ 7, 15/06/2024 00:03
Trong Đông y, 3 loại củ này được xem là loại dược liệu quý có thể dùng để điều trị nhiều loại bệnh.

Từ 1/7, hàng loạt chính sách về BHYT sẽ thay đổi ảnh hưởng đến hàng triệu người dân

Thứ 7, 15/06/2024 07:13
Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về bảo hiểm y tế (BHYT) kể từ ngày 1/7/2024.

Đang ngồi chơi, bé gái bất ngờ bốc cháy vì người nhà nướng mực, clip 9 giây kinh hãi

Thứ 7, 15/06/2024 08:59
Trong tích tắc, ngọn lửa phun mạnh vào bé gái ngồi cách đó 2m. Gia đình vội bế bé lên trong tình trạng lửa quấn quanh người.

Asus "cúi đầu" sửa sai sau bê bối bảo hành sản phẩm nhưng tính phí sửa chữa trên trời?

Thứ 7, 15/06/2024 11:11
Trước sức ép từ phía người dùng và các kênh truyền thông, Asus đã phải "cúi đầu" nhận lỗi và đưa ra một loạt cam kết nhằm cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia: Nhiều bàn thắng và phạt góc, nhưng Croatia có tạo bất ngờ?

Thứ 7, 15/06/2024 13:22
Siêu máy tính của trang dữ liệu bóng đá quốc tế Footy Stats đã dự đoán về các trận đấu Euro 2024 loạt trận ngày 15/6.
xe.nguoiduatin.vn