|
Mercedes-Benz GLS 450 2020 có giá khởi điểm từ 76.195 USD (đã bao gồm phí vận chuyển). Mức giá này cao hơn so với bản hiện tại 5.050 USD. Đương nhiên, để xứng tầm với vị thế là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Đức, GLS 450 mới sở hữu một danh sách dài các trang bị, tính năng tiêu chuẩn vô cùng hiện đại.
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên GLS 2020 là lần đầu tiên trên một chiếc SUV của Mercedes khách hàng có thể lựa chọn cấu hình 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi truyền thống hoặc cấu hình 6 chỗ ngồi với 2 ghế ngồi sang trọng ở hàng ghế thứ hai.
|
Các trang bị tùy chọn phổ biến trên GLS thế hệ trước như gói Premium Package (bao gồm hỗ trợ giám sát điểm mù, tích hợp điện thoại thông minh, điều hướng, radio vệ tinh SIRIUS XM, hệ thống đèn trang trí nội thất nhiều màu và khởi động không cần chìa), gói đèn Lighting Package (đèn pha LED chủ động, tự động điều chỉnh tầm chiếu xa) và gói hỗ trợ đỗ xe Parking Assist (hỗ trợ đỗ xe chủ động và camera quan sát toàn cảnh), giờ đây đều là trang bị tiêu chuẩn trên GLS 450 2020.
|
Ngoài ra, GLS mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes với hai màn hình kép 12,3 inch, hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh, đèn nền nội thất 64 màu, ba hàng ghế được chỉnh hoàn toàn bằng điện, 9 cổng USB, ổ cắm điện 115V, hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp, mâm xe 19 inch và cửa sổ trời trượt điện.
Nếu khách hàng vẫn chưa cảm thấy đủ hài lòng với những trang bị tiêu chuẩn trên, hãng xe Đức còn cung cấp thêm rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa mới cho không gian nội thất như gói Executive Rear Seat Packages cho hàng ghế sau, các chi tiết trang trí cao cấp và hệ thống điều hòa khí hậu 5 vùng riêng biệt.
Về sức mạnh, GLS 450 được trang bị động cơ tăng áp 3.0L 6 xy-lanh thay cho động cơ tăng áp kép V6. Động cơ mới này hỗ trợ hệ thống hybrid cho khả năng vận hành mượt mà.
Bên cạnh đó, GLS 450 mới còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống treo khí nén. Nâng cấp mới gồm hệ thống treo thích ứng E-Active Body Control của Mercedes, cho phép hệ thống hybrid có thể nhanh chóng điều chỉnh giảm chấn dựa trên dữ liệu mặt đường thu được từ camera trước. Khả năng này cho phép xe vận hành êm ái và thích ứng tốt hơn với các cung đường khác nhau. Xe cũng có thể nhún nhảy giúp tài xế thoát khỏi địa hình bùn lầy hoặc cát.
|
|
Thanh Tùng