Thêm một sân chơi quy tụ giới doanh nhân 8X, trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Thứ 6, 10/05/2024 14:22
Ông Trần Văn Minh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA cho biết: "HanoiBA có khoảng 3.000 doanh nghiệp hội viên với 20 CLB trực thuộc. Hôm nay, chúng tôi chào đón thành viên thứ 21. Một trong những hoạt động quan trọng của HanoiBA là xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Năm 2023, giao dịch nội khối đạt 1.000 tỉ đồng, là số liệu chưa thống kê hết".

Nền kinh tế phát triển ngoài các chính sách của Nhà nước và nhiều yếu tố khác, một phần nhờ sự nỗ lực khát khao cống hiến cho cộng động, xã hội của các doanh nhân. Với xu hướng hiện nay, nhiều câu lạc bộ kết nối doanh nhân ra đời để cùng nhau trau dồi tri thức, phát triển kinh doanh, sống một cuộc đời ý nghĩa.

Một trong những câu lạc bộ (CLB) như thế vừa ra mắt ngày 09/05/2024, trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ (HanoiBA) là Câu lạc bộ Doanh nhân 1980 (CEO1980).

“Chia sẻ, gắn kết cùng phát triển” tạo sự kết nối cộng đồng, thúc đẩy vươn tầm giá trị, tinh thần đoàn kết, hợp tác thành công là mục tiêu hướng tới để phát triển bền vững. 

Một sân chơi cho giới doanh nhân: Quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn, vô số hoạt động hữu ích diễn ra - Ảnh 1.

CLB CEO1980 là cầu nối giữa các doanh nhân sinh năm 1980 có chung tầm nhìn và sứ mệnh để học hỏi, hỗ trợ trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh. Đồng thời, đây là nơi giúp các hội viên có cơ hội hợp tác các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp bên ngoài CLB, mang lại cơ hội kinh doanh và các giá trị thiết thực cho các hội viên vì sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp, nền kinh tế đất nước và thế giới.

Đến tháng 5/2024, dù thời gian thành lập chưa lâu, nhưng CLB đã có nhiều hoạt động tích cực bầu ra Ban điều hành và kết nạp các hội viên chính thức. CLB cũng tổ chức các hoạt động như tiệc tất niên và tân niên, cùng giao lưu và chia sẻ định hướng phát triển như: Tham gia hoạt động xúc tiến thương mại, dự kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Giải pháp mạng và Máy tính TIC; Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty CP KAMNEX; Thăm hỏi doanh nghiệp tập đoàn BELL Đức, công ty CP Học viện HTC, công ty TNHH IZISolution, công ty CP Đầu tư thương mại Mai Thị (TAT Golf), Nha khoa Hải Đăng…; Tổ chức các buổi đào tạo về đa dạng chủ đề như tài chính, quản trị, chiến lược… cho doanh nghiệp.

Nhiều hoạt động thú vị khác như tham dự Cafe sáng cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội; Tham gia các chương trình tọa đàm, hội thảo doanh nghiệp cùng các chuyên gia nổi tiếng. CLB còn tổ chức chương trình từ thiện đầy ý nghĩa “Gửi yêu thương, gieo hy vọng” cho các em nhỏ tại Nhà nuôi trẻ Hữu Nghị Đống Đa. 

Tại buổi lễ ra mắt, Chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: “CEO1980 là nơi tập hợp những con người mạnh mẽ, trí tuệ và bản lĩnh, những người đã tạo ra các doanh nghiệp, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Tôi mong muốn khi CEO1980 tập hợp những thành viên như vậy không chỉ giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh mà còn có thể vươn ra thế giới. Chúng tôi mong muốn CEO1980 là nơi hội tụ của các doanh nhân cùng tầm nhìn, sứ mệnh với mục tiêu đầu tiên là trong 5 năm tới sẽ kết nối ở khắp các tỉnh thành và xa hơn trong 10 năm có thể kết nối với các doanh nhân 1980 trên toàn thế giới”.

Về sứ mệnh, CEO1980 là nơi có thể học hỏi, phát triển bản thân, trợ giúp nhau để phát triển doanh nghiệp tốt hơn, cũng là nơi có thể thực hiện xúc tiến, giao thương thương mại, giúp doanh nhân CEO1980 có thể phát triển nhanh hơn trong tương lai.

Còn ông Trần Văn Minh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA tự hào cho biết: "HanoiBA có khoảng 3.000 doanh nghiệp hội viên với 20 CLB trực thuộc. Hôm nay, chúng tôi chào đón thành viên thứ 21. Một trong những hoạt động quan trọng của HanoiBA là xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Năm 2023, giao dịch nội khối đạt 1.000 tỉ đồng, là số liệu chưa thống kê hết".

Một sân chơi cho giới doanh nhân: Quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn, vô số hoạt động hữu ích diễn ra - Ảnh 3.

Buổi lễ ra mắt thu hút được nhiều thành viên dự. Ông Mai Anh Tuấn, Founder - CEO TAT GOLF, thành viên của CLB CEO1980 chia sẻ: "Ở đây, chúng tôi có thể cùng nhau học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, quản trị doanh nghiệp, biết thêm được các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác".

Ông Bùi Tuấn Minh, CEO Công ty Phân phối Sản phẩm Cao Cấp LPD bày tỏ: "Khi tham gia CLB CEO1980, tôi mong muốn được học hỏi từ các chủ doanh nghiệp thành công khác, tham gia vào các hoạt động giao lưu với các chủ doanh nghiệp. Thứ ba, là đồng hành, đóng góp những giá trị giúp cộng đồng CEO1980 trở nên gắn kết và phát triển".

Tại lễ ra mắt, có các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm của các đơn vị thành viên, các nhà tài trợ. Các thành viên tham dự được nghe diễn giả Tony Dzung, Chủ tịch HBR Holdings chia sẻ chủ đề “Chuyển hóa lãnh đạo, kiến tạo đội ngũ”. Ngoài ra, hoạt động ký kết cũng diễn ra giữa 6 doanh nghiệp với giá trị ký kết hợp tác lên tới gần 2 tỷ đồng.

Ứng Hà Chi

Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).

Nữ MC Việt đóng phim Hollywood ở tuổi U60: "Tôi bây giờ đã đủ tiền, nhiều nguồn thu nhập"

Thứ 2, 20/05/2024 23:27
"Tôi không phải khoe nhưng chính kênh HBO đã công nhận tôi là diễn viên chứ không phải MC" – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Nghiên cứu gần 2.000 người tìm ra loại nước cực tốt để hạ đường huyết, đẩy lùi tiểu đường, còn là "máy quét" mỡ máu hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 22:58
Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ ĐH Úc và Trung Quốc đã chỉ ra lợi ích sức khỏe trong việc ngăn ngừa tiểu đường của hồng trà.
     
Nổi bật trong ngày

Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về

Chủ nhật, 19/05/2024 06:51
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.

Trước mùa nắng nóng cao điểm, một doanh nghiệp điều hoà báo lãi trước thuế cũng tăng "nóng" hơn 70% so với cùng kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 08:49
Vừa qua, CTCP Tập đoàn Nagakawa (Mã chứng khoán: NAG) vừa công bố Báo cáo Tài chính hợp nhất Quý I/2024.

Xiaomi ra mắt máy giặt + sấy 12Kg: Dẫn động trực tiếp, cảm biến thông minh, giá 8.9 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 11:15
Một mẫu máy giặt sấy đa năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình.

AI mang tới một diện mạo mới cho con gái của Tứ Hoàng Shank trong One Piece

Chủ nhật, 19/05/2024 13:54
Nữ thần cướp biển xinh đẹp đã sẵn sàng khiến fan One Piece phải mê mẩn với loạt ảnh sống động từ AI.

Những điều cần biết về game bom tấn Tây Du Ký - Black Myth: Wukong

Chủ nhật, 19/05/2024 16:51
Đầu tiên và quan trọng nhất, Black Myth: Wukong lấy cảm hứng rất nhiều từ thể loại Soulslike được yêu thích.
xe.nguoiduatin.vn