Thông tin mới nhất về bộ 3 công nghệ hỗ trợ sinh sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Thông tin mới nhất về bộ 3 công nghệ hỗ trợ sinh sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Thứ 3, 20/08/2024 07:00
Bộ 3 công nghệ hỗ trợ sinh sản hàng đầu gồm: Chip sàng lọc tinh trùng Zymot, công nghệ trẻ hóa buồng trứng Pr - Plasma và Công nghệ nuôi phôi bằng tủ Time-lapse tích hợp AI đang được xem là “cứu cánh” cho nhiều gia đình đang gặp các vấn đề về vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay.

Đưa công nghệ tiếp cận người bệnh, nâng cao tỷ lệ thành công trong thực hiện IVF

Sự kết hợp giữa công nghệ IVF và bộ 3 công nghệ Time Lapse, Chip Zymot, PR Plasma đang là giải pháp hàng đầu trong điều trị vô sinh, hiếm muộn tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, các công nghệ, kỹ thuật này cũng liên tục được cập nhật để gia tăng tỷ lệ chuyển phôi thành công, đón em bé ngay từ lần đầu thực hiện cho các cặp vợ chồng.

Tại sự kiện "Trao tặng 18 suất IVF và thai sản được trợ giá chỉ từ 5 triệu đồng", sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tới đây tại Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc (bệnh viện Đức Phúc - Hà Nội), các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sẽ cùng cập nhật, phổ biến về những tiến bộ mới trong việc áp dụng các công nghệ kể trên trong điều trị tại Việt Nam.

bo 3 cong nghe dieu tri vo sinh hiem muon
Bộ 3 công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay.

Đầu tiên là công nghệ Chip sàng lọc tinh trùng Zymot - bước đột phá trong chọn lọc tinh trùng chất lượng cao theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Chip Zymot với thao tác đơn giản, nhanh chóng, tốc độ xử lý mẫu trong vòng 5 phút, đạt tính chính xác cao lên đến 99,9%, giúp phân loại và chọn lọc tinh trùng khỏe mạnh; Chọn lọc tinh trùng chất lượng cao có khả năng di chuyển tốt và có năng lực bộ gen cao hơn, ít phân mảnh DNA hơn (DFI < 2%).

Thứ hai là công nghệ trẻ hóa buồng trứng, làm dày niêm mạc Pr-Plasma. Đây là công nghệ quan trọng trong quy trình IVF, giúp nâng cao chất lượng nang noãn và cải thiện độ dày, hình thái niêm mạc sao cho đủ điều kiện để có thể đón nhận phôi vào làm tổ, từ đó tăng cao tỷ lệ thành công. Ưu điểm của công nghệ này là giảm chi phí và thời gian gom trứng, canh niêm mạc và không bỏ lỡ thời điểm vàng đón con. Công nghệ Pr - Plasma áp dụng cho khách hàng lớn tuổi, niêm mạc mỏng, suy buồng trứng, sảy thai nhiều lần,…

Và cuối cùng là “ngôi sao sáng” được nhiều bệnh viện, cơ sở y tế hàng đầu trong cả nước, đặc biệt là bệnh viện Đức Phúc áp dụng nhiều năm qua, cho thấy hiệu quả cao là tủ nuôi cấy phôi Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Tủ Timelapse được đồng bộ cùng hệ thống camera và kính hiển vi đảo ngược ghi lại từng khoảnh khắc phôi phát triển 1 cách liên tục và chính xác nhất. Với mỗi buồng nuôi phôi riêng biệt tạo hệ thống nuôi cấy phôi không xâm lấn, tránh tất cả các điều kiện bất lợi bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng phôi. Đồng thời, lựa chọn phôi tốt, khỏe mạnh với tỷ lệ thành công cao thông qua phần mềm phân tích phôi được tích hợp trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI).

Theo các chuyên gia, bộ 3 công nghệ kết hợp với chu trình IVF được xây dựng phù hợp với nhiều trường hợp, đặc biệt là các trường hợp bệnh lý như: AMH thấp, buồng trứng đa nang; Các bất thường về tử cung buồng trứng: Tắc ống dẫn trứng, polyp tử cung, u xơ tử cung, tử cung dị dạng, lạc nội mạc tử cung,…; Bất thường/ đột biến/ rối loạn nhiễm sắc thể; Tinh trùng ít, yếu, dị dạng; Xuất tinh ngược dòng, tắc nghẽn ống dẫn tinh,...; Vô sinh nguyên phát, vô sinh thứ phát, vô sinh không rõ nguyên nhân,...; Từng thất bại chuyển phôi nhiều lần.

Hiện nay bộ 3 công nghệ đang được Đức Phúc xây dựng đưa vào quy trình giải pháp IVF 79 triệu tích hợp 58 dịch vụ full liệu trình cao cấp, 11 bước trong quy trình IVF từ thăm khám ban đầu tới quản lý thai kỳ.

su kien thang 81
Hàng ngàn "em bé IVF" đã ra đời khỏe mạnh nhờ áp dụng bộ 3 công nghệ hàng đầu trong điều trị vô sinh, hiếm muộn tại bệnh viện Đức Phúc.

Giảm gánh nặng trên hành trình tìm con của các gia đình

Là bệnh viện tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực điều trị vô sinh, hiếm muộn tại Việt Nam, bệnh viện Đức Phúc thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, tọa đàm, trao đổi khoa học, chia sẻ kinh nghiệm dành cho các gia đình, bệnh nhân gặp vấn đề về vô sinh, hiếm muộn. Với sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, sự kiện không chỉ là cơ hội để người bệnh có thể tìm hiểu về các vấn đề bệnh lý mà còn có cơ hội để nhận được những ưu đãi, tài trợ trực tiếp, tiếp cận công nghệ tiên tiến hàng đầu từ phía bệnh viện, giúp giảm gánh nặng chi phí điều trị, rút ngắn thời gian để thành công đón con yêu về nhà.

Trong những năm 2024, bệnh viện Đức Phúc và quỹ Thiện Tâm của bệnh viện đã không ngừng mang tới những chương trình tri ân và tài trợ miễn phí 100% hoặc trợ giá đến 88% các suất IVF và thai sản.

su kien thang 8

Với sự kiện được quan tâm nhất tháng 8, sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tới đây, bệnh viện Đức Phúc sẽ chính thức trao tặng 18 suất trợ giá IVF và Thai sản trọn gói chỉ từ 5 triệu đồng, đồng thời tiếp tục mang tới các gia đình mong con những thông tin mới nhất về bộ 3 công nghệ hiện đại nhất trong Hỗ trợ sinh sản hiện nay. Nối dài hành trình “hiện thực hóa” ước mơ làm cha mẹ của hàng nghìn gia đình mong con, rút ngắn thời gian đón tin vui ngay trong năm nay.

Tại sự kiện này, bệnh viện Đức Phúc cũng sẽ công bố và trao tặng các suất “Deal vàng nhân ái” tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Thuộc hộ nghèo, kinh tế bấp bênh; Vợ/chồng có bệnh lý sinh sản phức tạp; Gia đình có tiền sử sinh con dị tật bẩm sinh hoặc vợ/chồng mang gen bệnh lý di truyền. Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1/8 đến ngày 20/8. Hội đồng thẩm định bao gồm các chuyên gia bác sĩ, lãnh đạo bệnh viện sẽ trực tiếp xét duyệt từng hồ sơ, tiến hành khảo sát, thẩm định thực tế hoàn cảnh của từng gia đình nộp hồ sơ nhận “Deal vàng nhân ái”. Việc khảo sát trực tiếp nhằm đảm bảo sự công bằng và khách quan của từng trường hợp xét duyệt.

Để tham gia chương trình và có cơ hội nhận được các suất trợ giá IVF và thai sản cũng như các suất quà ý nghĩa từ bệnh viện, người bệnh, khách hafg có thể đăng ký thông qua hotline 24/7 là 097 119 5050 hoặc inbox trực tiếp qua trang Page chính Bệnh viện Đức Phúc qua đường link: https://www.facebook.com/benhvienducphuc

Nguyên Đỗ

 

Để điện thoại trong túi quần có gây vô sinh?

Thứ 6, 09/08/2024 08:30
Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, sóng điện thoại gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, dẫn tới nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Điểm danh những công nghệ 'vàng' trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay

Thứ 3, 14/05/2024 08:23
Đối với lĩnh vực điều trị vô sinh, hiếm muộn, công nghệ đang từng bước tạo nên những phép màu, giải quyết những vấn đề nan giải mà trước kia không thể thực hiện. Đây cũng là điểm mạnh mà những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như Đức Phúc, An Thịnh đang không ngừng đầu tư, phát triển trong những năm qua.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Khởi công lắp đặt trạm phát sóng di động mới cho bà con tại Làng Nủ

Thứ 5, 19/09/2024 17:52
Trạm phát sóng BTS mới cho bà con Làng Nủ sẽ được xây dựng tại mỏm đồi thuộc xã Lương Sơn, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai, cách 800m so với khu vực tái định cư và 2km so với khu vực cứu hộ.

Việt Nam xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thủ về Chính phủ điện tử

Thứ 5, 19/09/2024 14:40
Báo cáo mới đây của Liên Hợp Quốc về Khảo sát Chính phủ điện tử (EGDI) năm 2024 ghi nhận Việt Nam xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng 15 bậc so với năm 2022. Lần đầu tiên Việt Nam lọt top “rất cao” về chỉ số này.

iOS 18 sẽ cảnh báo bạn nếu bộ sạc iPhone quá chậm

Thứ 4, 18/09/2024 15:35
Bản cập nhật iOS 18 dành cho iPhone sẽ bổ sung một số tính năng kiểm soát pin hữu ích, bao gồm việc đưa ra cảnh báo nếu bộ sạc trở nên quá chậm.

Những thay đổi đáng kể nào có được kể từ iPhone 11 đến iPhone 16?

Thứ 2, 16/09/2024 07:00
Không phải tất cả iPhone đều giống nhau, điều đó được thể hiện ở quá trình "tiến hóa' từ iPhone 11 đến iPhone 16 về công nghệ lẫn thiết kế.

Việc đánh cắp iPhone để lấy linh kiện sắp trở nên vô nghĩa

Chủ nhật, 15/09/2024 16:55
Apple sẽ phát triển tính năng Activation Lock (Khóa kích hoạt) trên iPhone lên một bước tiến mới, khiến cho linh kiện trên những chiếc iPhone bị đánh cắp không thể sử dụng được. Tính năng mới sẽ được đưa lên iOS 18.
     
Nổi bật trong ngày

iOS 18 sẽ cảnh báo bạn nếu bộ sạc iPhone quá chậm

Thứ 4, 18/09/2024 15:35
Bản cập nhật iOS 18 dành cho iPhone sẽ bổ sung một số tính năng kiểm soát pin hữu ích, bao gồm việc đưa ra cảnh báo nếu bộ sạc trở nên quá chậm.

Việt Nam xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thủ về Chính phủ điện tử

Thứ 5, 19/09/2024 14:40
Báo cáo mới đây của Liên Hợp Quốc về Khảo sát Chính phủ điện tử (EGDI) năm 2024 ghi nhận Việt Nam xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng 15 bậc so với năm 2022. Lần đầu tiên Việt Nam lọt top “rất cao” về chỉ số này.

Khởi công lắp đặt trạm phát sóng di động mới cho bà con tại Làng Nủ

Thứ 5, 19/09/2024 17:52
Trạm phát sóng BTS mới cho bà con Làng Nủ sẽ được xây dựng tại mỏm đồi thuộc xã Lương Sơn, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai, cách 800m so với khu vực tái định cư và 2km so với khu vực cứu hộ.
xe.nguoiduatin.vn