Thương hiệu pha lê cao cấp Pháp tổ chức triển lãm mở cửa tự do cho công chúng Hà Nội, giới mộ điệu “xiêu lòng” với 2 BST tinh xảo
Thứ 2, 28/10/2024 17:58
Triển lãm trưng bày những tạo tác pha lê nổi bật thuộc 2 BST Magritte x LALIQUE và Iconics Rose Nebula mở cửa tự do kể từ ngày 28 tới 31/10.
Thương hiệu pha lê Pháp LALIQUE mới đây đã chiều lòng giới sưu tập Việt Nam khi tổ chức triển lãm 2 BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm BST kết hợp giữa LALIQUE và di sản của họa sĩ René Magritte, bên cạnh các tạo tác từ BST Iconics Rose Nebula.
Trong không gian trang nhã của cửa hàng Tam Sơn Living Boutique, khách thăm quan được trải nghiệm thế giới bí ẩn và thơ mộng của René Magritte được tái hiện trên các tác phẩm điêu khắc pha lê nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh cố nghệ sĩ. Bên cạnh đó, BST Iconics Rose Nebula lần đầu giới thiệu tới công chúng một màu sắc pha lê hoàn toàn mới: Sắc hồng tinh vân.
Từ BST Magritte x LALIQUE bí ẩn, mộng mơ…
Mặc dù René Magritte và René LALIQUE chưa từng có duyên gặp mặt ngoài đời, nhưng trong nghệ thuật, họ tâm ý tương thông. René LALIQUE là một nhà cải tiến táo bạo, người bộc lộ bản ngã duy mỹ thông qua pha lê; trong khi Magritte đã phát minh ra ngôn ngữ nghệ thuật của riêng mình thông qua những tác phẩm siêu thực, cùng với các nhà thơ và nhạc sĩ khác. Cá tính nghệ thuật không hề giống với bất cứ ai khiến cả 2 René được công nhận là những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế kỷ 20.
Không ngừng chinh phục giới hạn sáng tạo và thủ công, LALIQUE đột phá tiêu chuẩn duy mỹ với một màu pha lê mới: Sắc hồng tinh vân Rose Nebula. Cái tên BST gợi lên cảm giác phù du, mỏng manh như những đám bụi tinh vân vũ trụ, cũng như sắc hồng đặc biệt được tạo nên bởi chuyên môn dạn dày của các nghệ nhân.
2 BST hiện được trưng bày và mở cửa miễn phí cho công chúng tại cửa hàng Tam Sơn Living Boutique số 17 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tam Son Living là cửa hàng đầu tiên trên thế giới quy tụ ba thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phong cách sống xa xỉ: LALIQUE, Bernardaud và Christofle.
Chiều ngày 7/11/2024, chương trình Tọa đàm “Truyền thống - Văn hiến - Mạch dẫn không gian sáng tạo đương đại” diễn ra đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích tìm hiểu về văn hóa Hà Nội.
Trường Đại học Bách Khoa Tp HCM - Trường Đại học Y Hà nội - Trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội bước vào trận thi đấu chung kết sau hành trình 9 tập “Sinh viên thế hệ mới 2024” đầy kịch tính.
Qua nhận định của người có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh xe cũ, Wuling Bingo có những ưu, nhược điểm rõ ràng mà nếu sales nắm được thì sẽ tiếp cận chính xác tệp khách hàng.