Theo đó, người dùng sẽ nhận được nội dung có quảng cáo thương hiệu mỗi khi tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng #_ một người dùng cụ thể hoặc bất cứ điều gì khác. Những quảng cáo này được lấy từ các video được tài trợ được lưu trữ trên nền tảng và tồn tại như một cách để “tăng cường khám phá thương hiệu”.
Với Search Ads Toggle, các thương hiệu có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch đến những người dùng có ý định rõ ràng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của họ, thúc đẩy mức độ tương tác gia tăng và tiềm năng doanh thu.
Khi Search Ads Toggle được kích hoạt, quảng cáo sẽ tự động được tạo bằng cách sử dụng nội dung quảng cáo hiện có của nhà quảng cáo và được phân phát dựa trên các truy vấn có liên quan của người dùng cùng với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Quảng cáo được gắn nhãn là nội dung "Được tài trợ" và xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên trang kết quả dựa trên mức độ liên quan, ý định của người dùng... Quảng cáo cũng có thể được loại bỏ khỏi tìm kiếm dựa trên đánh gái sở thích, các truy vấn khác của người dùng trước và sau đó trên nền tảng mạng xã hội.
Việc có một thanh tìm kiếm không có quảng cáo thật thú vị nhưng điều này sẽ rất khó trong bối cảnh hiện tại, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh của TikTok như Instagrambắt đầu làm điều tương tự đầu năm nay. Điều đáng chú ý là quảng cáo đã xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu TikTok thông thường, nằm giữa các video được đăng bởi những người bạn thực sự theo dõi.
Anh Nguyễn