TikTok đang tích hợp quảng cáo vào kết quả tìm kiếm

TikTok đang tích hợp quảng cáo vào kết quả tìm kiếm

Thứ 4, 23/08/2023 13:17
TikTok vừa ra mắt tính năng Search Ads Toggle (Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm) trên Trình quản lý quảng cáo, cho phép các thương hiệu phân phát quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của mạng xã hội này.

Theo đó, người dùng sẽ nhận được nội dung có quảng cáo thương hiệu mỗi khi tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng #_ một người dùng cụ thể hoặc bất cứ điều gì khác. Những quảng cáo này được lấy từ các video được tài trợ được lưu trữ trên nền tảng và tồn tại như một cách để “tăng cường khám phá thương hiệu”.

Với Search Ads Toggle, các thương hiệu có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch đến những người dùng có ý định rõ ràng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của họ, thúc đẩy mức độ tương tác gia tăng và tiềm năng doanh thu.

tiktok1

Khi Search Ads Toggle được kích hoạt, quảng cáo sẽ tự động được tạo bằng cách sử dụng nội dung quảng cáo hiện có của nhà quảng cáo và được phân phát dựa trên các truy vấn có liên quan của người dùng cùng với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Quảng cáo được gắn nhãn là nội dung "Được tài trợ" và xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên trang kết quả dựa trên mức độ liên quan, ý định của người dùng... Quảng cáo cũng có thể được loại bỏ khỏi tìm kiếm dựa trên đánh gái sở thích, các truy vấn khác của người dùng trước và sau đó trên nền tảng mạng xã hội.

Việc có một thanh tìm kiếm không có quảng cáo thật thú vị nhưng điều này sẽ rất khó trong bối cảnh hiện tại, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh của TikTok như Instagrambắt đầu làm điều tương tự đầu năm nay. Điều đáng chú ý là quảng cáo đã xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu TikTok thông thường, nằm giữa các video được đăng bởi những người bạn thực sự theo dõi.

Anh Nguyễn

Trào lưu mới trên TikTok thu hút hơn 165 tỷ lượt xem toàn cầu

Thứ 5, 10/08/2023 16:25
Đây là một trong những chiến dịch phát triển mạnh mẽ nhất trên TikTok với hơn 165 tỷ lượt xem tính tới hiện tại.

YouTube bổ sung thêm nhiều công cụ mới vào Shorts để cạnh tranh với TikTok

Thứ 4, 02/08/2023 15:34
Bên cạnh các công cụ mới dành cho người sáng tạo nội dung Shorts, YouTube cũng đang thử nghiệm trải nghiệm trực tiếp theo chiều dọc ưu tiên thiết bị di động cho người xem.

TikTok giới thiệu hỗ trợ mã khóa cho thiết bị iOS

Thứ 4, 19/07/2023 08:00
TikTok đang giới thiệu hỗ trợ đăng nhập cho người dùng trên iPhone, cho phép đăng nhập bằng Touch ID hoặc Face ID thay vì nhập mật khẩu.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Khởi động Age of AInicorns - đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt

Thứ 5, 20/11/2025 15:10
VNPT AI khởi động cuộc thi hackathon “Age of AInicorns”, sân chơi công nghệ hướng tới cộng đồng nhà phát triển ứng dụng, với hai đường đua song hành gồm The Dreamer - Phát triển sản phẩm ứng dụng AI và The Builder - thiết kế chuỗi tác vụ AI Agent vận hành trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).

Xiaomi giữ vững Top 2 smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

Thứ 5, 20/11/2025 10:11
Giữa bối cảnh thị trường smartphone chững lại, Xiaomi vẫn tăng trưởng ổn định và tiếp tục giữ vị trí Top 2 thị phần tại Việt Nam với 19% trong Quý III/2025. Trên phạm vi toàn cầu, hãng cũng duy trì Top 3 nhà sản xuất smartphone với 14% thị phần – theo báo cáo mới nhất của Omdia.

Khi bão đi qua và những sợi cáp mang theo hơi ấm của tình người

Chủ nhật, 09/11/2025 13:41
Giữa biển nước mênh mang, bị bủa vây bởi gió dữ, điện mất, cây đổ, vẫn có những bóng áo xanh kiên trì đứng vững – không phải trên bục cao, mà giữa những trạm BTS tan hoang, cẩn thận nối lại từng đoạn cáp đứt để tín hiệu liên lạc được thông suốt, những cuộc gọi báo bình an được nối liền.

Thuật toán Facebook đã thay đổi còn chúng ta thế nào?

Thứ 6, 07/11/2025 15:00
Sứ mệnh kết nối bạn bè và gia đình không còn là trọng tâm của Facebook. Facebook hiện đã không còn là mạng xã hội thuần kết nối nữa. Giờ đây, nó trở thành một cỗ máy khám phá – giải trí – tiêu thụ nội dung toàn cầu, được vận hành bởi AI và thuật toán gợi ý giống TikTok.
     
xe.nguoiduatin.vn