"Tóm dính" cảnh Châu Bùi lao vào lòng Binz, được hôn tới tấp

Chủ nhật, 20/10/2024 16:10
Châu Bùi và Binz gây bão với khoảnh khắc ngọt ngào sau hậu trường.

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Châu Bùi và Binz vẫn luôn là cặp trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Phần đông đều thấy tình cảm của cặp đôi vô cùng ngọt ngào và cả Binz lẫn Châu Bùi đều đang trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình khi yêu đương.

Mới đây, dân tình lại được dịp "phát cuồng" khi clip quay cảnh Châu Bùi và Binz trong hậu trường concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được đăng tải lên. Ngay khi concert vừa kết thúc, Châu Bùi đã đi kiếm người yêu.

Vừa trông thấy Binz, gương mặt Châu Bùi tươi cười thấy rõ và cô nàng ngay lập tức lao vào vòng tay của bạn trai. Sau đó, Binz cũng đáp lại bằng việc liên tục ôm và hôn Châu Bùi.

Loạt phản ứng siêu ngọt của cặp đôi đã khiến dân tình phải "ghen tị", biết kiếm đâu ra một Châu Bùi và Binz của cuộc đời mình bây giờ! Thậm chí kể cả khi có người lạ xin chụp hình, cả hai cũng không giấu được những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Trong suốt hành trình Binz tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, luôn có sự đồng hành của Châu Bùi. Cô nàng nhiều lần đến trường quay cổ vũ người yêu, nhìn anh với ánh mắt đầy tự hào. Đáp lại cô bạn gái, Binz cũng nhiều lần ôm và hôn Châu Bùi.

Chứng kiến tình yêu của Châu Bùi và Binz, dân tình mới thấy đúng là khi yêu đúng người, trông cặp đôi x10000 lần năng lượng tích cực thế nào. 

Từ "trai hư" làng rap, Binz hiện đã là anh chàng si tình bậc nhất. Về bạn gái Châu Bùi, Binz không ngại bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ và luôn bên cạnh Châu Bùi trong những cột mốc đặc biệt suốt những năm qua.

screen shot 2024 10 20 at 155256

Phản ứng siêu ngọt của cặp đôi sau khi concert vừa kết thúc.

Trước đó, Binz cũng chia sẻ những điều thú vị trong chuyện tình cảm với Châu Bùi khi tham gia show của "sư phụ" Tiến Luật - một người anh trai thân thiết cũng tham gia show Chông Gai.

Anh chàng tâm sự vì quá hạnh phúc mà Binz khó khai thác cảm xúc để viết một bản nhạc buồn. Chính vì thế, để người yêu mình có cảm hứng sáng tác, Châu Bùi đã cố tình "gây sự" cãi nhau để anh "buồn" hơn khi viết nhạc. Tiến Luật nghe xong cũng phải thốt lên: "Châu ơi, sao em lụy Binz dữ vậy Châu?".

Binz cho biết thêm, thật ra Châu Bùi cũng chỉ muốn chuyện tình cảm của cả hai sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp mà cả hai đang đi. Do đó, anh hiểu và tôn trọng cô. Đối với anh chàng, ở bên Châu Bùi anh thậm chí có thể đánh đổi cả 100 bài nhạc.

screen shot 2024 10 20 at 155528

Châu Bùi và Binz đang trải qua chuyện tình cảm ngọt ngào.

Bên dưới video Châu Bùi và Binz trong hậu trường đã nhận về rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều mong cả hai có cái kết viên mãn và cho dân tình sớm nhận tin vui.

Một số bình luận nổi bật:

- "Chồng tui cũng y chang Binz. Lúc nào cũng hun trán trước rồi tới mặt. Người như vậy cưng vợ lắm nha mấy bà. Binz đúng là hiền với cả thế giới, ấm áp với riêng Châu. Dễ thương quá!".

- "Từ xưa đã mê Binz rap mà qua xem Binz hát chèo, mình xỉu liền. Thực sự anh ta 10 điểm không có nhưng. Giao diện bad boy nhưng chung tình, cưng bồ, hay ngại, dễ thương, bắn rap hay mà hát cũng đỉnh nữa".

- "Thấy mà hạnh phúc lây luôn. Ngày nào hai người cũng gặp nhau mà vẫn thắm thiết như mấy năm mới gặp vậy. Xin vía có bồ như anh chị".

- "Xưa mình không thích, không ghét nhưng cũng không ấn tượng gì với Binz. Nhưng xem Chông Gai mới ổng dễ thương soft xỉu. Giờ xem thêm cả Châu Bùi mà mê quá".

Mây

Cùng chuyên mục

HIEUTHUHAI ngồi ghế giám khảo Rap Việt, netizen bùng nổ tranh cãi

Thứ 2, 21/10/2024 01:01
Cư dân mạng bàn tán trái chiều xoay quanh việc HIEUTHUHAI xuất hiện tại Rap Việt.

Cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ở Bắc Ninh, lửa ngùn ngụt "đỏ trời"

Thứ 2, 21/10/2024 00:31
Ngôi nhà xảy ra đám cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh.

Giáo dục gia đình có tốt đến đâu cũng không bằng một người mẹ giỏi giang!

Chủ nhật, 20/10/2024 22:01
Cách dạy dỗ của mẹ sẽ ảnh hưởng đến con cái một cách thầm lặng và ảnh hưởng đến cuộc đời sau này của chúng. 

Dạo phố đi bộ Hồ Gươm tối 20/10 nhưng không khác 14/2 là mấy!

Chủ nhật, 20/10/2024 21:42
Tối 20/10, nhiều cặp đôi, các bạn trẻ hớn hở kéo về phố đi bộ Hồ Gươm vui chơi trong thời tiết mát mẻ.

Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang được thăng quân hàm Đại tướng

Chủ nhật, 20/10/2024 20:33
Thượng tướng Lương Tam Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an được thăng quân hàm Đại tướng.
     
Nổi bật trong ngày

Rộ tin lính Triều Tiên sẽ tham chiến ở Ukraine: Mỹ-NATO lên tiếng, CNN tung thêm "bằng chứng"

Chủ nhật, 20/10/2024 12:12
Nếu thông tin này được xác thực thì đây sẽ là lần đầu tiên Triều Tiên có một động thái can thiệp rõ rệt vào một cuộc xung đột quốc tế. 

Loạt couple Anh Trai Chông Gai công khai tình cảm: 1 cặp anh tài "xà nẹo" tình tứ lấn át cả Duy Khánh - Bùi Công Nam

Chủ nhật, 20/10/2024 12:29
Các cặp đôi trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã có màn ra mắt trước hơn 20 nghìn khán giả tại concert diễn ra vào ngày 19/10.

BTC Anh Trai Chông Gai xin lỗi Minh Tuyết

Chủ nhật, 20/10/2024 13:02
BTC Anh Trai Chông Gai cho biết đã được Minh Tuyết thông cảm sau sự cố không mong muốn.

Tai nạn kinh hoàng: Xe lật, đè 3 người đi đường tử vong

Chủ nhật, 20/10/2024 13:21
Sau khi tai nạn xảy ra, cứu hộ công an tỉnh đã dùng các thiết bị chuyên dụng, nâng thùng xe và đưa các nạn nhân ra ngoài, song cả 3 người đều không qua khỏi.

BTC concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức lên tiếng về trường hợp 1 khán giả đặc biệt bỏ về giữa chừng

Chủ nhật, 20/10/2024 14:02
Bài viết phản hồi của BTC đang thu hút lượng tương tác lớn. 
xe.nguoiduatin.vn